Cách dùng Facebook Watch, xem video trên Fb

cach dung Facebook Watch, Để dùng Facebook Watch cũng như trải nghiệm những tính năng hay của nó thì việc đơn giản người dùng chỉ cần cài đặt đặt ứng dụng Facebook hoặc là cập nhật ứng dụng Facebook

Để dùng Facebook Watch hướng dẫn cũng như trải nghiệm như thế nào những tính năng hay qua web của nó trên điện thoại thì việc đơn giản người dùng chỉ cần cài đặt đặt ứng dụng Facebook tài khoản hoặc là cập nhật ứng dụng Facebook lên bản mới nhất là xóa tài khoản đã tăng tốc có thể sử dụng mẹo vặt được rồi qua mạng . Hãy tìm hiểu sâu hơi về cách dùng Facebook Watch trong bài viết link down dưới đây.

Facebook Watch là tính năng mới khóa chặn khá hay nhanh nhất và hiện giả mạo được link down rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng để xem giảm giá . Ngoài việc bạn xem trên chính thiết bị là điện thoại bản quyền , full crack thì bạn còn link down có thể xem trên tốc độ các thiết bị tivi thông minh chia sẻ , giả mạo các bộ trò chơi điện tử như Xbox.. kinh nghiệm . Vậy cách dùng Facebook Watch có gì khó tính năng và thao tác hay nhất cũng như kỹ thuật các tính năng khác khi dùng Facebook Watch lừa đảo sẽ như thế nào?

Cách dùng Facebook Watch, xem video trên Fb

Cách sử dụng Watch trên Facebook

Hướng dẫn dùng Facebook Watch

Bước 1: Đầu tiên bạn cần cập nhật Facebook lên phiên bản mới nhất trên cả máy điện thoại Android chia sẻ và iOS.

=> Link tải Facebook cho Android
Cách dùng Facebook Watch, xem video trên Fb

=> Link tải Facebook cho iOS
Cách dùng Facebook Watch, xem video trên Fb

- tính năng Nếu chưa đăng ký lừa đảo , tạo tài khoản Facebook nạp tiền , bạn thực hiện theo hướng dẫn đăng ký Facebook tại đây

Bước 2: Bạn mở ứng dụng Facebook lên -> bạn cập nhật sẽ thấy biểu tượng Watch như trong ảnh mô tả dưới.

Hoặc bạn mẹo vặt có thể mở cách khác bằng cách nhân vào biểu tượng 3 dấu gạch -> rồi chọn Watch

Cách dùng Facebook Watch, xem video trên Fb

Bước 3: khóa chặn Khi bạn vào Watch tải về để xem bản quyền , bạn tốc độ sẽ thấy nhiều video thuộc nhiều Fanpage Facebook xóa tài khoản với nhiều chủ đề khác nhau lừa đảo . Việc đơn giản là bạ chỉ cần tìm video muốn xem rồi nhấn chọn thanh toán để xem là nhanh nhất được.

Phía bên phải mỗi video giá rẻ , bạn link down sẽ thấy có biểu tượng 3 dấu chấm dọc -> bạn nhấn chọn vào đó ở đâu tốt sẽ xuất hiện thêm hướng dẫn những tùy chọn khác nhau ứng dụng để bạn sử dụng giảm giá . Ví dụ: Lưu video tính năng , Phản hồi về video này an toàn , Ẩn bài viết...

Cách dùng Facebook Watch, xem video trên Fb

Bước 4: Giả sử bạn nhấn chọn Lưu video -> ngay sau khi bạn nhấn chọn đăng ký vay , bạn nơi nào sẽ nhận khóa chặn được thông báo từ Facebook về việc kiểm tra đã lưu video khóa chặn . đăng ký vay Nếu muốn xem lại video cập nhật , bạn bản quyền có thể nhấn ngay vào thông báo tải về hoặc là nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang -> chọn mục Đã lưu cài đặt . Tại đây quảng cáo , bạn quản lý sẽ nhìn thấy toàn bộ nội dung kỹ thuật đã lưu trên Facebook ứng dụng , kể cả chi tiết các video.

Cách dùng Facebook Watch, xem video trên Fb

bản quyền Nếu bạn muốn truy cập tất toán để xem danh sách video hay nhất của một tài khoản hay nhất , bạn chỉ cần nhấn vào Avatar Facebook -> ở đâu tốt khi đó giao diện tài khoản Facebook thanh toán sẽ hiển thị danh sách tự động các video nhanh nhất mà tài khoản người đó quảng cáo đã đăng lên.

Trong tài khoản người dùng đó sử dụng , bạn nhanh nhất có thể nhấn chọn Theo dõi dịch vụ nếu như bạn muốn địa chỉ . Đồng thời an toàn , bạn nhấn chọn vào 3 dấu chấm ứng dụng sẽ hiển thị thêm hỗ trợ những tùy chọn khác cho video.

Cách dùng Facebook Watch, xem video trên Fb

Bước 5: Để tùy chỉnh danh sách xem nhanh nhất , bạn quay lại giao diện Facebook Watch -> nhấn vào Xem công cụ tất cả như mô tả trong ảnh kỹ thuật . Tại đây đăng ký vay , bạn link down có thể quản lý danh sách phát video như thêm trang quảng cáo hoặc loại bỏ mật khẩu những trang bạn không muốn.

Cách dùng Facebook Watch, xem video trên Fb

giả mạo Trên đây là bài hướng dẫn bản quyền của Chúng tôi về cách dùng Facebook Watch danh sách , tương lai không xa Facebook Watch không chỉ dừng lại ở việc cung cấp danh sách video ở quản lý các trang Fanpage Facebook vô hiệu hóa mà còn ở đâu uy tín có thể cung cấp bản quyền những video có chất lượng tốc độ và bản quyền như: link down các giải bóng đá trực tiếp trên Facebook tài khoản , link down các giải bóng chày nhà nghề Mỹ lấy liền , tài khoản và nhiều thứ hay ho khác.. tối ưu . Hãy cùng chờ xem đăng ký vay các tinh năng mới kỹ thuật của Facebook download nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dung-facebook-watch-46753n.aspx
chia sẻ Nếu bạn đang tìm hiểu cách Live stream Facebook hay cách stream video trên Fanpage Facebook  ở đâu tốt thì hãy tham khảo chia sẻ các chia sẻ trên Chúng tôi trực tuyến để hiểu thanh toán và biết cách sử dụng lấy liền . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online