Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

dung ham vlookup giua 2 file, 2sheet, Dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Hàm Vlookup thường ở đâu uy tín được dùng trong Excel miễn phí để truy xuất dữ liệu dựa trên thanh toán các điều kiện thỏa mãn cho trước tải về . Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta lừa đảo sẽ dùng hàm Vlookup giữa 2 file ở đâu nhanh , 2 sheet kích hoạt . Một tính năng truy xuất dữ liệu cao cấp hơn như thế nào mà người học Excel cần phải nắm rõ.

Dùng hàm Vlookup giữa 2 file trực tuyến , 2 sheet là một tính năng nâng cao qua app và hàm Vlookup cho phép người sử dụng hỗ trợ tìm kiếm dữ liệu liên kết từ 2 hay nhiều sheets khác nhau quản lý và rộng hơn là file khác nhau ở đâu nhanh . Việc này bản quyền sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc liên kết dịch vụ các file địa chỉ , quản lý tốt nhất cũng như tính toán dễ dàng hơn đối link down với vô hiệu hóa các file cũ vô hiệu hóa mà không cần thiết phải làm lại dữ liệu.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Với tất toán những ai đang nghiên cứu về Excel danh sách cũng như cần tìm hiểu thêm về quản lý các hàm tổng hợp phục vụ cho công việc kế toán full crack của mình quảng cáo thì dùng hàm Vlookup giữa 2 file tăng tốc , 2 sheet chính là bài viết giúp bạn nâng cao tay nghề trong việc sử dụng hàm Vlookup như thế nào cũng như ở đâu tốt các hàm cao cấp khác sau này.

Hướng dẫn dùng hàm Vlookup giữa 2 sheets.

Đầu tiên chúng ta tài khoản sẽ dùng hàm Vlookup giữa 2 sheet trước kinh nghiệm , liên kết 2 sheets trong Excel không hề khó nguyên nhân . Hãy cùng xem ví dụ tối ưu dưới đây ở đâu tốt và làm theo.

Giả sử chúng ta có 1 file Excel gồm 2 Sheet là Sheet danh sách nhân viên địa chỉ , xóa tài khoản bao gồm danh sách nhân viên kèm theo xếp loại lừa đảo , tuy nhiên chưa biết tiền thưởng là bao nhiêu.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Sheet còn lại có tên là Thuong an toàn bao gồm xếp loại thưởng kỹ thuật và mức thưởng.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Đề bài ở đây là hãy dùng hàm Vlookup giữa 2 sheet này mẹo vặt với nhau đê tìm ra mức thưởng tương ứng phải làm sao với xếp loại cho mỗi nhân viên.

Bước 1: Đầu tiên bạn xóa tài khoản sẽ nhập vào ô D3 (ô đầu tiên chi tiết của cột tiền thưởng) ứng dụng sau đó nhập công thức Vlookup(C3 lấy liền , vào đó.

Với C3 chính là giá trị đầu tiên như thế nào của cột Xếp loại dữ liệu , chúng ta tăng tốc sẽ sử dụng cột này địa chỉ để đối chiếu dữ liệu với Sheet Thuong.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Bước 2: Vẫn đang trong công thức bạn chỉ cần nhấn vào Sheet Thuong ở dưới tăng tốc , qua app sau đó khoanh vùng toàn bộ 2 cột A ở đâu nhanh , B hỗ trợ của Sheets này rồi nhấn F4 lần lượt vào giá trị A1:B4 như trong hình tài khoản nhé.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Bước 3: Quay lại Sheet Danh sách bạn download sẽ thấy địa chỉ được kết quả như trên nguyên nhân , hãy điền tiếp 2,1 nơi nào sau đó địa chỉ nhé.

Với 2 ở đây là giá trị hiển thị download sẽ là cột số 2 từ trái sang bên Sheet Thuong khóa chặn 1 là giá trị ở đâu tốt tương đối (giá trị True) mẹo vặt , khóa chặn hoặc bạn địa chỉ cũng công cụ có thể điền ở đây là 0 (giá trị False) kích hoạt để có kết quả chính xác hơn.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Và kết quả hiện ra như hình hỗ trợ dưới đây tốc độ , bạn giả mạo có thể so sánh lại mới nhất để xem việc dùng hàm Vlookup giữa 2 sheet có chính xác hay không download , tốt nhất bây giờ hãy sao chép lại hàm ở ô D3 này xuống chi tiết các vị trí dưới trên điện thoại nhé.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

kiểm tra như vậy là chúng ta nhanh nhất đã hoàn tất việc dùng hàm Vlookup giữa 2 sheet tất toán , tự động các dữ liệu ở đâu uy tín được điền vào khớp so qua mạng với nội dung bên Sheet Thuong.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Hướng dẫn dùng hàm Vlookup giữa 2 file

Ở trên chúng ta thực hành dùng hàm Vlookup tất toán với 2 sheet nơi nào , vậy còn 2 file kỹ thuật thì sao tính năng ? Cũng không có nhiều khác biệt tài khoản bởi Excel cập nhật đã hỗ trợ bạn chi tiết rất nhiều phần kết nối chi tiết , kích hoạt đặc biệt là Excel phiên bản 2016.

Cũng như trên kiểm tra nhưng chúng ta dịch vụ sẽ phân ra theo file kích hoạt , file đầu tiên có tên Chúng tôi.xlsx cập nhật với danh sách thiền thưởng tết cho nhân viên.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Và file thứ 2 có tên dulieu.xlsx dữ liệu với xếp loại thưởng kèm theo mức thưởng.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Và nhiệm vụ xóa tài khoản của chúng ta kinh nghiệm sẽ sử dụng hàm Vlookup qua mạng để hiển thị thưởng tại file Chúng tôi.xlsx thông qua file dulieu.xlsx.

Bước 1: Tương tự lúc đầu chúng ta ở đâu uy tín sẽ nhập hàm =Vlookup(C3 địa chỉ , Với C3 chính là giá trị đầu tiên sử dụng của cột Xếp loại giá rẻ , chúng ta miễn phí sẽ sử dụng cột này trực tuyến để đối chiếu file dulieu.xlsx.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Bước 2: Lúc này bạn chỉ việc chỉ sang file dulieu.xlsx đang mở bản quyền , khoanh vùng 2 cột A nơi nào và B rồi nhấn F4 lần lượt vào giá trị A1:B4 tăng tốc để hiện dấu $.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Bước 3: Quay lại file Chúng tôi.xlsx bạn khóa chặn sẽ thấy công thức gần như hoàn tất đăng ký vay , lúc này bạn chỉ cần thêm 2 tài khoản và 0 ở mỗi dấu phẩy như hình dưới quản lý với 2 ở đây là giá trị hiển thị cập nhật sẽ là Cột số 2 từ trái sang bên file dulieu.xlsx tính năng và là 0 (giá trị False) ứng dụng để có kết quả chính xác.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Nhấn Enter chi tiết để lệnh chạy bạn dịch vụ sẽ qua app được kết quả như bên dưới.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Sao chép lệnh cho dữ liệu ở dưới là chúng ta cài đặt đã hoàn thành dùng hàm Vlookup giữa 2 file.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Sau khi xem xong kết quả như thế nào và đối chiệu bạn sửa lỗi sẽ thấy qua app được có chính xác hay không tính năng , giá rẻ nếu không chính xác hãy kiểm tra lại công thức còn không bạn ở đâu tốt đã hoàn tất việc dùng hàm Vlookup giữa 2 file.

full crack Nếu bạn còn chưa biết cách chọn in trang chẵn trực tuyến , lẽ xóa tài khoản thì kiểm tra có thể tham khảo thêm bài viết Cách in trang chẵn đăng ký vay , lẻ trong Word kiểm tra , Excel mật khẩu , PDF  chi tiết mà Chúng tôi kỹ thuật đã chia sẻ trước đây tải về nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dung-ham-vlookup-giua-2-file-2-sheet-24106n.aspx
Với thanh toán các ví dụ trên an toàn sẽ giúp bạn dễ hiểu hơn trong dùng hàm Vlookup giữa 2 file tăng tốc , 2 sheet trực tuyến . Hãy nhớ thường xuyên thực hành ứng dụng với hàm Vlookup phải làm sao cũng như ở đâu nhanh các hàm cơ bản trong Excel khác bản quyền nhé tài khoản . khóa chặn Ngoài ra bạn đọc địa chỉ cũng nên thường xuyên ghé thăm Chúng tôi vô hiệu hóa để nhận dữ liệu được thêm hướng dẫn các bài học về tổng hợp các hàm cơ bản Excel tải về hoặc cách sử dụng nâng cao xóa tài khoản của chúng như cách dùng hàm Vlookup giữa 2 file tài khoản , 2 sheet trong bài viết này.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online