Cách dùng Instagram Stories, tính năng kể chuyện trên Instagram

cach dung instagram stories, su dung instagram stories, huong dan instagram stories

Hướng dẫn cách dùng Instagram Stories trong bài viết sau nguyên nhân sẽ giúp bạn sử dụng Instagram stories dễ dàng tự động và hiệu quả hơn quảng cáo . Thông qua Instagram sửa lỗi , bạn dễ dàng đăng giảm giá , lưu ảnh ở đâu tốt và cập nhật ảnh kỹ thuật của bạn bè.

Instagram vừa thêm tính năng mới có tên Stories từ ngày 2/8 an toàn . Từ nay tính năng , bạn dữ liệu sẽ không cần phải lựa chọn nội dung kỹ càng trước khi đăng nữa mới nhất . Stories cho phép bạn đăng nhiều hình ảnh lừa đảo và video trong ngày miễn phí và sau 24 giờ xóa tài khoản , lấy liền những hình ảnh này ở đâu nhanh sẽ tự động biến mất.

Mục Lục bài viết:
1 kỹ thuật . Cách tạo Stories trên Instagram.
2 qua app . Một số hướng dẫn sử dụng cách dùng Instagram Stories.
    2.1 tính năng . link down Thêm hình ảnh/video từ thư viện dịch vụ của điện thoại.
    2.2 xóa tài khoản . Xóa Stories.

    2.3 qua mạng . khóa chặn Thêm filter (hiệu ứng) hình ảnh.
    2.4 xóa tài khoản . Đổi màu chữ.
    2.5 download . Đổ màu nền cho cả bức ảnh.
    2.6 tính năng . Tag (gắn thẻ) bạn bè vào Stories.
    2.7 chia sẻ . Di chuyển giữa khóa chặn các Stories.
    2.8 danh sách . Tắt (mute) Stories qua app của một người.
    2.9 tính năng . Cách giấu Stories.
    2.10 lấy liền . Kiểm tra ai đang xem Story thanh toán của bạn.
    2.11 tốt nhất . Chặn không cho bình luận.
    2.12 nơi nào . Lưu Stories thanh toán của bạn.
    2.13 vô hiệu hóa . Đăng Stories lên trang cá nhân.

Cách dùng Instagram Stories, tính năng kể chuyện trên Instagram

Hướng dẫn Cách dùng Instagram Stories dịch vụ , tính năng kể chuyện trên Instagram

Chắn hẳn ai dùng Snapchat như thế nào sẽ thấy quen quen vì nó kỹ thuật rất giống tính năng My Story nguyên nhân của ứng dụng này mẹo vặt . Chỉ khác là Instagram Stories ít hiệu ứng hơn qua web . Bài viết này giá rẻ sẽ hướng dẫn bạn cách dùng Instagram Stories tất toán , tính năng mới lừa đảo của Instagram.
 

1 tính năng . Cách tạo Stories trên Instagram

danh sách Nếu thiết bị cập nhật của bạn chưa sở hữu Instagram tự động , bạn nạp tiền có thể tải tại đây:

- Download Instagram cho Android
- Download Instagram cho iPhone

Các hình ảnh phải làm sao và video kinh nghiệm được up trong mục Stories địa chỉ sẽ liên kết tính năng với nhau tạo thành một thư viện ảnh nguyên nhân . Để tạo Stories khóa chặn , thực hiện tất toán như sau:

Bước 1: Mở Instagram tính năng , nhấp vào nút hình dấu cộng ở góc trên cùng bên trái trong màn hình Home hoăc trượt sang trái xóa tài khoản để mở Stories.

Cách dùng Instagram Stories, tính năng kể chuyện trên Instagram

Bước 2: Chụp ảnh bằng cách ấn nhanh nhất và quay video bằng cách giữ nút tròn phía dưới cùng màn hình.

Bước 3: hỗ trợ Thêm chữ hỗ trợ hoặc vẽ hình vào ảnh/video vừa tạo full crack . Có 3 loại bút cho bạn lựa chọn link down . Loại thứ 3 đăng ký vay sẽ tạo ra nét vẽ như đèn neon tối ưu . Nhấn Done full crack để lưu lại và nhấn dấu Tick sử dụng để thêm nội dung vừa tạo vào Stories.

Cách dùng Instagram Stories, tính năng kể chuyện trên Instagram

hỗ trợ Nếu muốn thêm thanh toán các hình ảnh/video khác vào Stories danh sách để tạo thành một bản trình chiếu ở đâu uy tín , thực hiện lại 3 bước trên.
 

2 danh sách . Một số hướng dẫn sử dụng cách dùng Instagram Stories

2.1 tất toán . hỗ trợ Thêm hình ảnh/video từ thư viện tốc độ của điện thoại

sửa lỗi Nếu không muốn chụp ảnh tải về và quay video bằng Instagram danh sách , bạn quản lý có thể thêm kích hoạt các nội dung này từ thư viên tự động của điện thoại.

Bước 1: Mở Instagram đăng ký vay , ấn vào dấu cộng ở trên cùng bên trái xóa tài khoản để tạo Stories.

Bước 2: Trong màn hình camera Instagram chia sẻ , kéo xuống dưới hỗ trợ , bạn tốc độ sẽ thấy quản lý các ảnh/video gần nhất trong điện thoại sửa lỗi của mình download . Chọn hình ảnh/video kiểm tra và đăng như bình thường giảm giá . Bạn chỉ chi tiết có thể dùng danh sách những hình ảnh/video lưu trong thư viện trong vòng 24 giờ gần nhất thôi đăng ký vay , nên hãy nhanh tay.

Cách dùng Instagram Stories, tính năng kể chuyện trên Instagram

Cách dùng Instagram Stories cho người ít kinh nghiệm

giả mạo Những hình ảnh dữ liệu và video bạn chọn kinh nghiệm để tạo thành Stories địa chỉ sẽ chỉ hiển thị trong 24 giờ mẹo vặt . như thế nào Khi tạo xong Stories sử dụng , anh đại diện xóa tài khoản của bạn nguyên nhân sẽ hiện lên trên cùng trong phần Feed tài khoản ở đâu nhanh được một vòng tròn bao quanh miễn phí để dịch vụ các follower biết miễn phí và xem câu chuyện.

2.2.  Xóa Stories

giả mạo Nếu lỡ tay đăng một thứ không cập nhật mong muốn lên Stories danh sách , bạn phải làm sao có thể xóa chúng một cách dễ dàng mật khẩu . Nhấp vào biểu tượng 3 chấm ở góc dưới cùng bên phải qua web của hình ảnh hay video hướng dẫn , chọn Delete.

Cách dùng Instagram Stories, tính năng kể chuyện trên Instagram

2.3 thanh toán . phải làm sao Thêm filter (hiệu ứng) hình ảnh

kích hoạt Hiện tại mới nhất , filter nơi nào của Stories còn công cụ khá đơn giản so khóa chặn với Snapchat qua mạng . Sau khi chụp ảnh địa chỉ hoặc quay video giảm giá , trượt ngang màn hình cài đặt để thêm mới nhất các hiệu ứng full crack . Có 7 hiệu ứng full crack để lựa chọn phải làm sao nhưng chắc chắn ở đâu uy tín sẽ ứng dụng được bổ sung trong tương lai.

2.4 trực tuyến . Đổi màu chữ

tự động Nếu cảm thấy chữ đen qua app quá nhàm chán khóa chặn , hãy đổi màu chữ download của bạn bằng cách ấn vào biểu tượng Aa ở góc trên cùng bên phải tổng hợp . Trượt sang trái địa chỉ để xem nhiều màu hơn tất toán và lựa chọn theo ý thích.

2.5 an toàn . Đổ màu nền cho cả bức ảnh

Đôi khi bản quyền , bạn chỉ cần đăng một ảnh có màu nền cùng chữ mới nhất và hình vẽ địa chỉ . Chụp một ảnh bất kỳ chi tiết với Stories ở đâu tốt , ấn chọn biểu tượng bút vẽ ở góc trên cùng bên phải.

Chọn màu nền dịch vụ mong muốn hướng dẫn , hay nhất và giữ tay trên ảnh đến khi màu đó phủ kín bức ảnh nguyên nhân . Sử dụng công cụ bút này nhanh nhất để tùy biến trên điện thoại và sáng tạo vô tận tính năng với hay nhất các bức ảnh phải làm sao của bạn.

Cách dùng Instagram Stories, tính năng kể chuyện trên Instagram

Cách dùng Instagram Stories từ A - Z

2.6 link down . Tag (gắn thẻ) bạn bè vào Stories

Để tag ai đó vào câu chuyện qua web của mình tối ưu , khi thêm chữ vào Story kỹ thuật , bạn chỉ cần gõ @tên người dùng trên Instagram kinh nghiệm . Tag này dịch vụ sẽ liên kết Story công cụ của bạn tốt nhất với trang cá nhân giả mạo của người đó giả mạo . Có thể tag tối đa 10 người.

Người tải về được tag sử dụng sẽ nhận hỗ trợ được thông báo từ Instagram Direct ứng dụng , đây là cách hay giúp bạn bè biết download được Stories lấy liền của bạn cập nhật . kỹ thuật Nếu người ở đâu nhanh được tag không follow bạn giá rẻ , tốt nhất sẽ có thông báo trong phần tin nhắn.

2.7 địa chỉ . Di chuyển giữa mật khẩu các Stories

tài khoản Khi đang xem kiểm tra các Stories quảng cáo của bạn bè kỹ thuật , bạn chia sẻ có thể trượt sang trái tăng tốc để xem Story qua mạng tiếp theo hướng dẫn , trượt sang phải hay nhất để xem Story trước đó cập nhật và nhấp vào hình phải làm sao để bỏ qua Stories đó.

2.8 qua mạng . Tắt (mute) Stories sử dụng của một người

Sẽ có lúc bạn không muốn cập nhật tin tức từ một người nào đó giảm giá . Để tắt Stories từ họ full crack , giữ tay vào biểu tượng Story trực tuyến của người đó khi nó xuất hiện trong danh sách Stories kinh nghiệm . Một cửa sổ thanh toán sẽ xuất hiện cho phép bạn tắt (mute) stories vô hiệu hóa của người đó.

Điều này mẹo vặt sẽ không xóa hẳn Story ra khỏi danh sách lừa đảo mà chỉ chuyển nó xuống cuối cùng sửa lỗi và Story này nhanh nhất sẽ không tự động mở ra tài khoản . tối ưu Khi muốn mở khóa cho họ ở đâu tốt , thực hiện lại như trên tốc độ và chọn Unmute.

2.9 tổng hợp . Cách giấu Stories

Bạn nhanh nhất có thể lựa chọn ai kinh nghiệm được xem nhanh nhất và không giả mạo được xem Stories tài khoản của bạn đăng ký vay . Ví dụ khi bạn không muốn bố mẹ biết về cậu bạn trai tài khoản của mình chẳng hạn vô hiệu hóa . Vào trang cá nhân phải làm sao , chọn biểu tượng bánh răng (iOS) nơi nào hoặc biểu tượng ba chấm (Android) ở phía trên bên phải màn hình đăng ký vay . Chọn Story Settings chia sẻ và nhấp vào Hide My Story From.

Cách dùng Instagram Stories, tính năng kể chuyện trên Instagram

Cách dùng Instagram Stories, tính năng kể chuyện trên Instagram

Chọn người không kích hoạt được hay nhất và nhấn Done dịch vụ . Người đó qua web sẽ phải làm sao vẫn tốc độ có thể xem trang cá nhân dữ liệu và bài viết lừa đảo của bạn qua mạng nhưng kỹ thuật sẽ không thấy Stories.

2.10 tất toán . Kiểm tra ai đang xem Story giảm giá của bạn

Bạn muốn biết ai đang xem Story nạp tiền của mình link down ? Mở Story danh sách của bạn xóa tài khoản và trượt lên trên download . Phần dưới cập nhật sẽ hiển trị lượt xem đăng ký vay như thế nào những người sử dụng đã xem Story tài khoản . Chỉ bạn mới link down có thể xem cập nhật những thông tin này.

Cách dùng Instagram Stories, tính năng kể chuyện trên Instagram

như thế nào Nếu ai đó đang xem Story kích hoạt của bạn công cụ và bạn không muốn họ xem nữa sử dụng , chỉ cần nhấp vào nút ba chấm bên cạnh tên họ kiểm tra và chọn Hide Story From [username].

Cách dùng Instagram Stories, tính năng kể chuyện trên Instagram

Bạn tự động có thể nhắn tin thay vì bình luận: Bạn mẹo vặt có thể gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn bè từ Story dữ liệu của họ giảm giá . Ở góc dưới bên trái màn hình ở đâu uy tín , bạn quảng cáo sẽ thấy dòng chữ Send Message tăng tốc . Nhấp vào đó chi tiết , nhập nội dung tin nhắn phải làm sao và nhấn Send giả mạo . Tính năng này chỉ hoạt động khi người đó cho phép bình luận.

2.11 hỗ trợ . Chặn không cho bình luận

Bạn tải về cũng giá rẻ có thể chặn không cho người khác bình luận trên Story nguyên nhân của bạn giá rẻ . Vào trang cá nhân hướng dẫn , chọn biểu tượng bánh răng (iOS) hay biểu tượng ba chấm (Android) ở phía trên bên phải màn hình lừa đảo . Trong Story Settings giả mạo , có 3 tùy chọn

- Everyone: qua mạng mọi người ở đâu tốt được bình luận
- People You Follow chỉ kiểm tra những người tốt nhất mà bạn theo dõi sử dụng được bình luận
- Off: không ai full crack được bình luận.

Cách dùng Instagram Stories, tính năng kể chuyện trên Instagram

2.12 quản lý . Lưu Stories tất toán của bạn

ở đâu uy tín Nếu bạn muốn lưu giữ một story tăng tốc của mình mẹo vặt và không muốn nó biến mất sau 24h full crack , bạn download có thể tải nó về điện thoại giá rẻ . Mở Your Story (ấn vào avatar bản thân) lấy liền và nhấp vào dấu ba chấm ở dưới cùng bên phải dịch vụ . Chọn Save Photo.

Để cài đặt lưu Stories tự động vào thư viện điện thoại quản lý , vào trang cá nhân tốt nhất , chọn biểu tượng bánh răng (iOS) hay biểu tượng ba chấm (Android) ở phía trên bên phải màn hình nơi nào , chọn Story Settings dịch vụ . Ở mục Camera công cụ , bật chế độ Always Save Photos and Videos.

Cách dùng Instagram Stories, tính năng kể chuyện trên Instagram

Cách khác kỹ thuật , ấn vào biểu tượng bánh răng trong màn hình Story hay nhất và trượt thanh Always Save Photos and Videos  xóa tài khoản để bật tự động lưu Stories vào thư viện điện thoại.

2.13 dịch vụ . Đăng Stories lên trang cá nhân

sửa lỗi Nếu muốn lưu giữ một Story trên Instagram kích hoạt , hãy đăng chúng lên trang cá nhân mật khẩu của bạn xóa tài khoản . Mở Your Story nơi nào , sửa lỗi và nhấp vào dấu ba chấm ở góc phải phía dưới story muốn đăng tốc độ . Chọn Share as Post an toàn . Bạn qua mạng có thể thêm hiệu ứng dữ liệu , lời bình tải về , địa điểm… như đăng post bình thường rồi ấn Share.

Cách dùng Instagram Stories, tính năng kể chuyện trên Instagram

Lưu ý: khi đăng ở dạng này tự động , download các hình ảnh chia sẻ và video vô hiệu hóa sẽ không mất đi sau 24 giờ mẹo vặt và ai có quyền xem trang cá nhân tải về của bạn bản quyền cũng nhanh nhất có thể xem tốt nhất những nội dung này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dung-instagram-stories-tinh-nang-ke-chuyen-tren-instagram-12647n.aspx
trực tuyến Trên đây tải về , Chúng tôi xóa tài khoản đã hướng dẫn cách dùng Instagram Stories giá rẻ bao gồm việc  tạo một Stories tối ưu ở đâu nhanh các mẹo sử dụng Instagram qua mạng với tính năng mới hướng dẫn khá thú vị này cách sử dụng này áp dụng cho cả Instagram cho Android xóa tài khoản và cả trên tốc độ các thiết bị chay iOS nữa bản quyền . đây là tính năng mới giúp Instagram cạnh tranh trực tiếp trực tuyến được bản quyền với Snapchat cài đặt , tăng tốc với tải về những ai ở đâu tốt đã cài Instagram trên Windows 10 vô hiệu hóa hiện tại tăng tốc vẫn chưa có tính năng này qua mạng nhé kỹ thuật , có lẽ bạn kiểm tra sẽ phải đợi thêm ở tính năng các phiên bản sắp tới dịch vụ . Chúng tôi miễn phí sẽ tiếp tục cập nhật ở kinh nghiệm các bản update sau dành cho tính năng Stories ở đâu uy tín của Instagram.

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online