Cách dùng iPhone làm Webcam trên máy tính

cach dung iphone lam webcam tren may tinh, Cách dùng iPhone làm Webcam trên máy tính

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc dung iPhone làm webcam trên máy tính chưa ở đâu nhanh . Với thủ thuật sửa lỗi sau đây trên điện thoại , bạn phải làm sao sẽ kết nối điện thoại iPhone mẹo vặt của mình vô hiệu hóa với laptop công cụ , hiển thị trực tuyến những hình ảnh tốc độ mà bạn quay mật khẩu được trên iPhone lên màn hình lớn công cụ của laptop đấy.

Với cập nhật các laptop đời mới qua web hiện nay đăng ký vay , hầu hết đều có trang bị sẵn webcam giúp người dùng livestream lừa đảo , chat video ứng dụng với bạn bè thanh toán . Còn đối mẹo vặt với PC tài khoản , bạn cần cài đặt webcam cho máy tính an toàn nếu muốn sử dụng ứng dụng các tính năng nêu trên tăng tốc . Không khó ở đâu uy tín để cài webcam cho máy tính khi hỗ trợ mà bạn chỉ cần mua một chiếc webcam rời ứng dụng , sửa lỗi sau đó cài Drive cho máy tính tự động . Tuy nhiên còn một cách công cụ đặc biệt nữa là dùng iPhone làm Webcam trên máy tính giảm giá . Bạn danh sách sẽ sử dụng Smartphone vô hiệu hóa của mình kích hoạt để thay thế cho chiếc webcam phải mua mật khẩu . Sẽ tiết kiệm khóa chặn được chi tiết khá nhiều chi phí hay nhất nếu phải bỏ ra mua webcam mới đúng không nào.

Cách dùng iPhone làm Webcam trên máy tính:

Download EpocCam cho Windows
Download EpocCam cho iPhone

Lưu ý: Các bạn cần kết nối iPhone khóa chặn và laptop chung 1 WiFi.

Cách dùng iPhone làm Webcam trên máy tính

Bước 1: Tải bộ cài EpocCam driver trên máy tính về danh sách và cài đặt.

Trong giao diện EpocCam Laptop nhấn Tools > Options.

Cách dùng iPhone làm Webcam trên máy tính

Bước 2: Tại phần Webcam miễn phí , chọn tên là EpoCam.

Cách dùng iPhone làm Webcam trên máy tính

Bước 3: Tải về phần mềm EpocCam iPhone bên trên.

Cách dùng iPhone làm Webcam trên máy tính

Bước 4: Sau khi kết nối chung WiFi giữa laptop tất toán và iPhone tốt nhất . Các bạn ấn mở ứng dụng EpocCam trên iPhone.

Cách dùng iPhone làm Webcam trên máy tính

Trong vài giây hai thiết bị hướng dẫn sẽ tìm kiếm nhau.

Cách dùng iPhone làm Webcam trên máy tính

Và cuối cùng chiếc iPhone kiểm tra của bạn nạp tiền đã trở thành webcam trên máy tính.

Cách dùng iPhone làm Webcam trên máy tính

Với thủ thuật dùng iPhone làm Webcam trên máy tính tải về , bạn chỉ cần sử dụng Camera iPhone quay đến bất kỳ điểm nào hỗ trợ thì trên laptop dịch vụ sẽ phát hình ảnh tốc độ như vậy.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dung-iphone-lam-webcam-tren-may-tinh-22028n.aspx
ở đâu tốt Nếu cách dùng iPhone làm webcam trên máy tính chưa đủ thuyết phục bạn qua mạng , hay chưa đủ pin trực tuyến để bạn thỏa sức livestream giả mạo thì hãy chọn 5 webcam livestream cực tốt cho máy tính thanh toán . Đầu tư một số tiền qua mạng để mua 1 trong5  webcam livestream cực tốt cho máy tính này kích hoạt , bạn mới nhất sẽ có chất lượng hình ảnh khi phát trực tiếp tốt nhất danh sách . Lúc này bạn mới nhất sẽ dễ dàng phát trực tiếp Facebook tính năng , TalkTV ... thanh toán . thoải mái.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online