Cách dùng lệnh ping mạng, xem tốc độ mạng

Cách dùng lệnh ping mạng, xem tốc độ mạng, Đôi khi sử dụng mạng bạn cần phai biết các lệnh ping mạng để có thể xem tốc đọ mạng của mình hiện nay có tốt hơn không cũng như đang gập vấn đề giú và từ đó khắc phục

Đôi khi sử dụng mạng bạn cần phai biết quản lý các lệnh ping mạng lừa đảo để nơi nào có thể xem tốc đọ mạng tải về của mình giả mạo hiện nay có tốt hơn không ứng dụng cũng như đang gập vấn đề giú địa chỉ và từ đó khắc phục xóa tài khoản . Lệnh ping mạng xóa tài khoản rất đơ ngỉan vì thế bạn đọc nên chú ý theo dõi bài viết kinh nghiệm dưới đây hỗ trợ để biết cách dùng lệnh ping mạng full crack .

Cho full crack dù bạn đang sử dung mạng Lan tải về , mạng dây hay thậm chí là bắt WiFi bạn dịch vụ cũng nên kiểm tra mạng bằng cách lệnh ping mạng danh sách để biết thanh toán được tình trạng mạng bản quyền của bạn cập nhật hiện tại có tốt hay không như thế nào . Sử dụng lệnh ping mạng sử dụng cũng biết tổng hợp được trong hệ thống nội bộ nguyên nhân của bạn có thông suốt hay không kinh nghiệm , máy tính đó có bật không mật khẩu . Tất nhiên bạn như thế nào cũng lấy liền có thể kiểm tra tốc độ mạng internet mặc khóa chặn dù đây không phải là thế mạnh sử dụng của trực tuyến các lệnh ping mạng.

Cách dùng lệnh ping mạng, xem tốc độ mạng

Và công cụ phải làm sao mà Chúng tôi muốn sử dụng mật khẩu để thử mới nhất các lệnh ping mạng chính là Powershell kỹ thuật , một công cụ link down được tích hợp trên Windows chia sẻ , miễn phí nếu máy tính nạp tiền của bạn không có Powershell nạp tiền thì Command Prompt sử dụng cũng là sự lựa chọn tốt vô hiệu hóa với kinh nghiệm các tính năng tương tự.

Cách dùng lệnh ping mạng ứng dụng , xem tốc độ mạng

Trước tiên chúng ta hãy cùng kiểm tra tốc độ mạng bản quyền , lệnh ping mạng bằng công cụ có sẵn trong máy là Powershell tự động nhé.

Bước 1: Để mở Powershell trên máy tính chạy Windows 10 bạn đọc nhấn tổ hợp phím Windows + X kích hoạt để mở Power Menu va chọn Windows Powershell trên điện thoại nhé nơi nào , ở một số máy Windows 10 đăng ký vay thì ở đây tải về sẽ là Command Prompt giả mạo , tùy vào sự lựa chọn chi tiết của bạn vì cả 2 đều ứng dụng có thể sử dụng lệnh ping mạng như nhau.

Cách dùng lệnh ping mạng, xem tốc độ mạng

Bước 2: Để như thế nào có thể ping mạng an toàn , xem tốc độ mạng chúng ta sử dụng cấu trúc sau: ping tên địa chỉ rồi enter .

Ví dụ Chúng tôi muốn kiểm tra mạng Lan hệ thống nội bộ có thông suốt hay không phải làm sao sẽ gõ lệnh cài đặt như sau: ping 192.168.1.1 rồi enter.

Cách dùng lệnh ping mạng, xem tốc độ mạng

Bước 3: Ở đây chúng ta chỉ cần quan tâm xem Time cài đặt của địa chỉ IP này bằng bao nhiêu tổng hợp , số càng nhỏ quản lý thì càng ổn định xóa tài khoản . Với mạng cục bộ hệ thống Lan mật khẩu mà thông báo Time <1ms> tức là hệ thống thông suốt trên điện thoại , không có vấn đề gì cả.

Cách dùng lệnh ping mạng, xem tốc độ mạng

Bước 4: ứng dụng Bây giờ hãy áp dụng thử ứng dụng với một trang web ở đâu tốt , ví dụ như trang Chúng tôi chẳng hạn: sử dụng cú pháp ping Chúng tôi rồi enter .

Cách dùng lệnh ping mạng, xem tốc độ mạng

Kết quả cho ra lấy liền rất ấn tượng khi time =1ms qua app , đây là tốc độ cực nhanh miễn phí như thế nào bất cứ trang web nào tăng tốc cũng muốn nạp tiền cũng như bạn muốn sử dụng một mạng thế này.

Cách dùng lệnh ping mạng, xem tốc độ mạng

Bước 5: Giờ chúng ta hướng dẫn sẽ thử đăng ký vay với một mạng ngoài công cụ , đó là trang Google nổi tiếng qua app để xem việc mạng ở đâu nhanh của chúng tôi kết nối đến Google như thế nào download . Sử dụng lệnh ping mạng google.com.vn -t rồi enter lừa đảo để hiển thị xem việc kết nối đến Google như thế nào.

Cách dùng lệnh ping mạng, xem tốc độ mạng

Sở dĩ ở đây có thêm lệnh -t là vì Chúng tôi muốn xem địa chỉ lừa đảo , trang web đó phản hồi kết quả lại liên tục mới nhất , ping liên tục thay vì chỉ ping 4 dòng như trên.

Cách dùng lệnh ping mạng, xem tốc độ mạng

nguyên nhân Nếu Powershell báo General failure tức là việc ping thất bại dữ liệu , bạn nên kiểm tra lại dường truyền tốc độ của mình qua mạng . giá rẻ Nếu Time = 205 như trong hình bạn nên kiểm tra lại mạng qua web , tuy nhiên chỉ có 1 giá trị duy nhất quảng cáo dịch vụ sau đó toàn <10ms vậy="" nên="" bạn="" an="" tâm="" hơn="" khi="" mạng="" thực="" sự="" ổn="">

Lệnh ping mạng tối ưu , xem tốc độ mạng bằng Speedtest tính năng .

Bước 1: Để kiểm tra tốc độ mạng bằng Speedtest địa chỉ các bạn bấm VÀO ĐÂY miễn phí hoặc sử dụng phần mềm trực tiếp trên máy tính: Download Speedtest.

Bước 2: Sau khi vào Speedtest đăng ký vay , bạn click vào GO dữ liệu để tiến hành kiểm tra tốc độ mạng.

Cách dùng lệnh ping mạng, xem tốc độ mạng

Bước 3: Ở đây bạn qua app sẽ thấy có 3 thông số cơ bản là ping hướng dẫn , download vô hiệu hóa và upload cài đặt với:

- Ping: Kiểm tra tốc độ mạng.

- Download: Kiểm tra tốc độ tải file từ trên mạng xuống.

- Upload: Kiểm tra tốc độ up file lên mạng từ máy tính.

Cách dùng lệnh ping mạng, xem tốc độ mạng

Kết quả hiển thị ngay sau đó quản lý , bạn quản lý có thể lấy tốc độ mạng chia cho 8 là ra kết quả thực sự bạn tải một giấy mới nhất được mấy MB nơi nào , như trong hình là 45/8 kích hoạt và kết quả là hơn 5mb/s ở đâu tốt , tốc độ tải là giá rẻ khá cao.

Cách dùng lệnh ping mạng, xem tốc độ mạng

ở đâu tốt Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn cách sử dụng lệnh ping mạng lừa đảo cũng như test tốc độ mạng lấy liền của bạn nhanh nhất . Bạn nên kiểm tra thường xuyên hơn tốc độ mạng ở đâu uy tín , qua web đặc biệt là vào lúc mạng ở đâu uy tín của bạn đang gặp vấn đề chi tiết . Việc test tốc độ mạng cập nhật cũng luôn kích hoạt được sửa lỗi các nhà mạng khuyến khích ứng dụng để vô hiệu hóa có thể thông báo qua web với nhà mạng khi có sự cố nhanh nhất , giúp nhà mạng ở đâu nhanh phục vụ khách hàng tốt hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dung-lenh-ping-mang-xem-toc-do-mang-23156n.aspx
Các bạn khóa chặn cũng tối ưu có thể dùng cách trên cập nhật để kiểm tra ping công cụ các game phải làm sao mà mình đang chơi trên máy tính như Dota công cụ , Liên Minh Huyền Thoại (LOL) an toàn , Fifa Online 3 ... cài đặt . tải về Đặc biệt xóa tài khoản , cách kiểm tra ping LOL link down sẽ giúp bạn biết tốt nhất được tình trạng kết nối mạng xóa tài khoản của mình như thế nào trước khi chơi hướng dẫn , tránh trường hợp vào game bị lag nhanh nhất , giật ảnh hưởng tới kết quả quảng cáo của trận đấu.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online