Cách dùng loa và headphone cùng lúc trên Windows 7, 8.1, 10

cach dung loa va headphone cung luc tren windows 7 81 10, Không khó để người dùng có thể dùng loa và headphong cùng lúc trên Windows 7, 8,8.1 hay Windows 10, chỉ bằng cách thiết lập hai thiết bị này trở thành công cụ phát mặc định.

Không khó hay nhất để người dùng nhanh nhất có thể dùng loa mật khẩu và headphone cùng lúc trên Windows 7 cập nhật , 8,8.1 hay Windows 10 chia sẻ , chỉ bằng cách thiết lập hai thiết bị này trở thành công cụ phát mặc định kiểm tra , bạn hướng dẫn sẽ hỗ trợ có thể dùng loa full crack và headphone cùng lúc trên máy tính Windows dễ dàng.

Thật đơn giản danh sách để quản lý có thể nghe đồng thời cả loa an toàn và headphone cùng một bản nhạc quảng cáo . Đây là một thủ thuật tăng tốc khá đơn giản nơi nào và người dùng không phải cần đến qua web những phần mềm hỗ trợ từ bên ngoài tải về . Nói thú vị hơn trên điện thoại , người dùng sử dụng có thể vừa nghe nhạc trong một không gian khép kín giảm giá , vừa qua web có thể chia sẻ nhạc full crack được tới bạn bè thuận tiện.

Cách dùng loa nơi nào và headphone cùng lúc trên Windows 7 tài khoản , 8.1 hướng dẫn , 10

Bước 1: Kết nối tai nghe vào máy tính nguyên nhân và đảm bảo loa quản lý cũng đang hướng dẫn được bật.

Cách dùng loa và headphone cùng lúc trên Windows 7, 8.1, 10

Bước 2: Nhấp chuột phải chọn biểu tượng âm lượng dưới thanh Taskbar qua web và chọn Sound optins tăng tốc để mở hộp lệnh Sound, phải làm sao , ở đâu nhanh nếu icon Volume không thiển thị trên khay hệ thống công cụ , bạn như thế nào có thể tham khảo bài viết ẩn tắt biểu tượng trong khay hệ thống trên Windows 10 giảm giá đã tổng hợp được Chúng tôi giới thiệu tính năng nhé.

Cách dùng loa và headphone cùng lúc trên Windows 7, 8.1, 10

Bước 3: Click chọn tab Playback ở đâu uy tín , nạp tiền sau đó nhấp chuột phải chọn loa quảng cáo và click Set as Default Device tổng hợp để đặt loa làm thiết bị phát nhạc mặc định an toàn , ở đâu tốt nếu tùy chọn Default Device không hiển thị lừa đảo hoặc chỉ hiển thị biểu tượng màu xám tính năng , tức là loa an toàn đã download được đặt làm mặc định mật khẩu , do đó bạn ứng dụng có thể bỏ qua bước này.

Cách dùng loa và headphone cùng lúc trên Windows 7, 8.1, 10

Ngoài ra giả mạo , bạn cập nhật có thể nhìn thấy chữ Default Device ở ngay phía dưới thiết bị mẹo vặt , điều đó xác nhận rằng an toàn , kích hoạt những thiết bị đó bản quyền đã tổng hợp được lựa chọn làm mặc định.

Bước 4: Chuyển sang tab Recording cập nhật và thực hiện tương tự vô hiệu hóa . Nhấp chuột phải chọn microphone tốc độ hoặc Stereo Mix tự động và click chọn Properties.

Cách dùng loa và headphone cùng lúc trên Windows 7, 8.1, 10

Bước 5: Click chọn tab Listen tăng tốc , tại đây bạn tiếp tục đánh dấu check chọn nhãn Listen to this device qua web . Chọn tai nghe từ Playback thông qua hộp lệnh xổ xuống.

Cách dùng loa và headphone cùng lúc trên Windows 7, 8.1, 10

Bước 6: Nhấn Apply vô hiệu hóa để áp dụng tốt nhất mọi thay đổi giá rẻ . mới nhất Giờ đây kinh nghiệm , bạn vừa download có thể nghe nhạc bằng headphone vừa giảm giá có thể dùng loa dễ dàng vô hiệu hóa , đây là một cách giải trí sử dụng khá thú vị đúng không.

Lưu ý rằng tất toán , cách dùng loa nơi nào và headphone cùng lúc trong bài viết này sử dụng có thể áp dụng đồng thời cho cả Windows 7 sử dụng , 8 trên điện thoại và 8.1 dễ dàng.

Loa laptop là một bộ công cụ gồm phần cứng tải về và phần mềm driver hỗ trợ giả mạo , trên qua mạng các phiên bản như Windows 7 hỗ trợ , 8 tài khoản và XP link down , loa laptop thường hay gặp phải ở đâu tốt khá nhiều vấn đề như mất biểu tượng loa trên Windows chia sẻ hoặc biểu tượng loa bị gạch chéo trên thanh taskbar lừa đảo của Windows.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dung-loa-va-headphone-cung-luc-tren-windows-7-81-10-8998n.aspx
Lỗi này không phải là điều gì bản quyền quá đáng ngại giá rẻ , người dùng chỉ việc kích hoạt hiển thị biểu tượng trở lại ở đâu tốt để tiếp tục sử dụng bản quyền . Để sửa lỗi loa bị gạch chéo trên thanh Taskbar sử dụng , bạn cần xác nhận nguyên nhân tự động , đó giá rẻ có thể do người dùng chi tiết đã tắt âm thanh nguyên nhân , an toàn hoặc máy tính chưa cài chế độ âm thanh bản quyền , tuy vậy cách sửa kỹ thuật vẫn đề này lại trên điện thoại khá đơn giản nhờ dữ liệu những thiết lập trong Control Panel kinh nghiệm , thậm chí chỉ cần vài thao tác không khóa chặn quá phức tạo so an toàn với cách sửa lỗi mất biểu tượng loa trên Windows 8 như thế nào , 7 phải làm sao , XP.


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online