Cách ép xung RAM máy tính

cach ep xung ram may tinh, Cách ép xung RAM máy tính, tăng tốc độ bộ nhớ, hiệu suất tốt hơn

Có nhiều cách kinh nghiệm để ép xung RAM máy tính tính năng , kiểm tra có thể thông qua phần mềm mới nhất hoặc mẹo vặt cũng full crack có thể thực hiện theo cách thủ công tốc độ . Tham khảo tiếp bài viết full crack dưới đây tải về của Chúng tôi tăng tốc để tìm hiểu chi tiết vô hiệu hóa các bước thực hiện.

Bằng cách ép xung RAM máy tính thanh toán để tăng tốc độ bộ nhớ phải làm sao cũng như cải thiện hiệu năng PC chạy mượt hơn cài đặt , xử lý tác vụ nhanh hơn.

Cách ép xung RAM máy tính

Ép xung Ram máy tính đơn giản

1 mới nhất . Cách ép xung RAM máy tính

Cách 1: Ép xung RAM máy tính bằng XMP

Để làm tài khoản được điều này xóa tài khoản , bạn thực hiện theo thanh toán các bước hay nhất dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên mở ứng dụng CPU-Z qua app mà bạn cài đặt trên máy tính full crack , tìm ở đâu nhanh và note lại khóa chặn các thông tin vô hiệu hóa bao gồm: tần số DRAM nơi nào và timing khóa chặn , timing RAM (trong tab SDP) mật khẩu , vì đây là phải làm sao các cài đặt XMP ở đâu uy tín mà BIOS sử dụng.

Tip: kiểm tra Nếu chưa cài đặt CPU-Z dịch vụ , bạn trực tuyến có thể truy cập tại đây tăng tốc để tải phần mềm về máy địa chỉ và cài đặt.

=> Link tải CPU Z
Cách ép xung RAM máy tính

Bước 2: Ở bước này link down , nhiệm vụ full crack của bạn là vào BIOS.

Tùy thuộc tải về các dòng máy tính khác nhau xóa tài khoản sẽ có giả mạo những cách vào BIOS khác nhau giảm giá , bạn đọc link down có thể truy cập tại đây ứng dụng để tìm hiểu chi tiết.

Sau khi quảng cáo đã vào BIOS địa chỉ , điều hướng đến Ai Tweaker ở đâu nhanh hoặc bo mạch chủ tương đương giả mạo và thiết lập là XMP.

Bước 3: Điều chỉnh chi tiết các thông số RAM phù hợp quảng cáo với cấu hình XMP giảm giá mà bạn chọn.

Cách ép xung RAM máy tính

Bước 4: Cuối cùng lưu lại thay đổi BIOS link down , thực hiện khởi động lại máy tính an toàn và thực hiện Stress Test.

Cách ép xung RAM máy tính

Cách 2: Ép xung RAM máy tính theo cách thủ công

Bước 1: Thực hiện theo qua web các bước hướng dẫn ở trên nạp tiền với XMP sửa lỗi và thực hiện stress test qua app . Thao tác này tăng tốc để lấy tổng hợp các thông số: tần số dịch vụ và timing RAM.

Quay trở lại BIOS qua web và thiết lập tùy chọn Ai Tweaker Manual cài đặt . Tiếp theo tăng mức giá trị DRAM voltage lên 0.015v.

Bước 2: Tăng giá trị điện áp CPU VCCIO Voltage địa chỉ CPU System Agent Voltage lên 0.05v (từ 1.15v lên 1.20v).
Bước 3: Tiếp theo đến timing (hay còn cài đặt được gọi là DRAM Timing Control) xóa tài khoản . Tại đây bạn chỉ cần thay đổi 3 cài đặt timing bằng cách sử dụng giá trị timing chia sẻ mà bạn link down đã note ở danh sách các bước ở trên.
Bước 4: Kiểm tra độ ổn định xóa tài khoản và lặp lại cập nhật các bước.

Cách ép xung RAM máy tính

2 qua web . Phần mềm ép xung RAM tốt nhất khóa chặn hiện nay

2.1 khóa chặn . CPU-Z

CPU-Z là một trong kinh nghiệm những công cụ sử dụng , phần mềm ép xung miễn phí tốt nhất chia sẻ hiện nay qua mạng . Phần mềm full crack được thiết kế tốt nhất để thu thập tất toán các thông tin hệ thống như: tần suất danh sách và timing DRAM nơi nào cũng như tốc độ các thông tin Timing Table full crack mà BIOS sử dụng cho lấy liền các cài đặt XMP.

Cách ép xung RAM máy tính

Tải CPU-Z Portable về máy quảng cáo và cài đặt tại đây.

=> Link tải CPU Z Portable
Cách ép xung RAM máy tính

2.2 địa chỉ . Memtest86+

Memtest86+ download được thiết kế tải về và sử dụng bản quyền để thực hiện chia sẻ các bài stress test trực tuyến . Để tải Memtest86+ về máy như thế nào và cài đặt qua mạng , bạn truy cập tại đây.

Cách ép xung RAM máy tính

=> Link tải Memtest86
Cách ép xung RAM máy tính

2.3 kiểm tra . XMP (Extreme Memory Profiles)

XMP là công nghệ ép xung tính năng được phát triển hỗ trợ bởi Intel danh sách mà người dùng kích hoạt có thể kích hoạt thông qua firmware bo mạch chủ ở đâu nhanh hoặc tiện ích nơi nào . Với XMP ở đâu uy tín , firmware quản lý được phép tự động cấu hình điện áp phải làm sao và độ trễ DRAM.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách ép xung RAM máy tính tính năng . Chúc mật khẩu các bạn thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ep-xung-ram-may-tinh-61091n.aspx
Ngoài cách ép xung Ram máy tính người dùng hướng dẫn cũng qua app có thể tham khảo thêm cách ép xung CPU sử dụng để cải thiện hiệu năng máy tính giúp tăng năng suất làm việc nên cao hơn.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online