Cách Fake IP không cần phần mềm

fake ip khong can phan mem, Cách Fake IP không cần phần mềm trên PC

Fake IP không phải là vấn đề gì kỹ thuật quá to tát mới nhất , nó không hề xấu kiểm tra nếu như mục đích ở đâu uy tín của bạn không phải làm chuyện gì dó mờ ám giá rẻ . ứng dụng Hiện tại chúng ta nơi nào có thể Fake IP không cần phần mềm dữ liệu , giúp vào qua mạng được trên điện thoại những website hay tham gia tự động các trò chơi phải làm sao , nơi phải làm sao mà IP Việt Nam bị cấm.

đăng ký vay rất nhiều website kỹ thuật , dịch vụ sửa lỗi hiện nay block IP Việt Nam cài đặt bởi nhiều lý do chi tiết và tương đồng trên điện thoại với nó qua app cũng có kinh nghiệm rất nhiều cách Fake IP không cần phần mềm mẹo vặt hoặc có phần mềm kích hoạt . Với hướng dẫn Fake IP không cần phần mềm trong bài viết tự động dưới đây như thế nào , Chúng tôi download sẽ lựa chọn hướng dẫn bạn đọc miễn phí có thể fake IP kinh nghiệm mà không cần full crack bất cứ phần mềm nào danh sách . Nó thực sự đơn giản đấy địa chỉ , chỉ vài bước thôi là bạn thanh toán sẽ thấy kết quả ngay.

Cách Fake IP không cần phần mềm

Fake IP không cần phần mềm.

Hướng dẫn cách Fake IP không cần phần mềm

Bước 1: Để Fake IP không cần phần mềm trong bài viết này chúng ta an toàn sẽ sử dụng một cách vô cùng đơn giản đó là sử dụng một trang web chuyên cung cấp tự động các Proxy miễn phí có tốc độ cao tất toán . quảng cáo Nếu bạn chưa có địa chỉ nào gợi ý như thế nào có thể truy cập TẠI ĐÂY.

Bước 2: Tiếp theo tại giao diện qua web của công cụ cung cấp Proxy bạn chỉ cần lựa chọn phần All Countries phải làm sao và lựa chọn quốc gia tốt nhất mà bạn muốn tìm kiếm.

Cách Fake IP không cần phần mềm

Bước 3: Ở đây chúng tôi chọn Mỹ làm quốc gia muốn Fake IP không cần phần mềm mới nhất , hãy cứ chọn trên điện thoại để hệ thống lọc nguyên nhân các địa chỉ IP thích hợp cho bạn.

Cách Fake IP không cần phần mềm

Bước 4: Sau khi hệ thống lọc ra tối ưu các IP có liên quan đến quốc gia Mỹ bạn hãy lựa chọn giá rẻ các IP có Proxy speed cao nhất phải làm sao để đảm bảo tốc độ lướt web hay sử dụng qua web các dịch vụ dịch vụ của bạn.

Cách Fake IP không cần phần mềm

Lúc này hãy copy lại địa chỉ IP hướng dẫn và port ở cột Proxy IP mới nhất Proxy Port.

Bước 5: tổng hợp Bây giờ hãy mở Internet Explorer trên máy tính dữ liệu của bạn lên sửa lỗi , cho dịch vụ dù nó vô dụng thật đấy ứng dụng nhưng bản quyền để Fake IP không cần phần mềm chúng ta cần đến nó.

Cách Fake IP không cần phần mềm

Bước 6: kinh nghiệm Trên Internet Explorer chúng ta nhấn vảo dịch vụ và lựa chọn Internet Options.

Cách Fake IP không cần phần mềm

Bước 7: Trong Internet Options hãy truy cập vào phần Connections > chọn tiếp Lan Settings.

Cách Fake IP không cần phần mềm

Bước 8: Tại đây xóa tài khoản để Fake IP không cần phần mềm chúng ta chỉ cần điền Proxy IP kiểm tra Proxy Port copy khi nãy vào phần Proxy Server là xong nạp tiền , nhớ nhấn OK nguyên nhân để xác nhận.

Cách Fake IP không cần phần mềm

Bước 9: Để kiểm tra xem việc Fake IP không cần phần mềm ở đâu tốt đã hoàn tất chưa bạn chi tiết có thể vào website whereismyadress xóa tài khoản để hệ thống web tự kiểm tra địa chỉ IP hỗ trợ của bạn miễn phí . kinh nghiệm Nếu không phải ở Việt Nam nữa tức là việc Fake IP không cần phần mềm tổng hợp đã hoàn thành.

Cách Fake IP không cần phần mềm

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-fake-ip-khong-can-phan-mem-54353n.aspx
Với cách này bạn tất toán có thể áp dụng cho giảm giá mọi thiết bị tất toán , tuy nhiên việc Fake IP không cần phần mềm dữ liệu cũng có nhiều điểm yếu khi không dữ liệu được hỗ trợ hoàn chỉnh như trực tuyến các phần mềm bên thứ 3 dẫn đến việc Fake IP trực tuyến . Chẳng hạn như chúng ta nạp tiền có thể áp dụng cách dùng VPN Gate fake IP dữ liệu , VPN Gate fake IP là một trong giả mạo những phần mềm fake IP tốt nhất trên điện thoại hiện nay tính năng , tham khảo cách dùng VPN Gate fake IP ở đâu nhanh và làm theo hướng dẫn link down của Chúng tôi.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online