Cách format, định dạng ổ USB chống ghi (Write Protected)

cach format dinh dang o usb chong ghi write protected, Cách format, định dạng ổ USB chống ghi (Write Protected)

Giả sử công cụ nếu đang cố gắng lưu trữ dữ liệu trên ổ USB lấy liền , nhanh nhất nhưng trên màn hình bạn nhận qua app được thông báo lỗi nói rằng ổ USB chống ghi (write protected) download . Bài viết bản quyền dưới đây Chúng tôi công cụ sẽ hướng dẫn bạn cách format nơi nào , định dạng ổ USB chống ghi (Write Protected) ở đâu tốt để sửa lỗi.

Không giống như bản quyền các ổ USB thông thường hướng dẫn , ổ USB chống ghi không cho phép người dùng định dạng sửa lỗi , format lại chia sẻ , tính năng và không có tùy chọn này lấy liền để kích hoạt bản quyền hoặc vô hiệu hóa tính năng chống ghi.

Cách format, định dạng ổ USB chống ghi (Write Protected)

Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết giá rẻ dưới đây tài khoản của Chúng tôi tốc độ để tìm hiểu cách Format USB đúng cách hay nhất , định dạng ổ USB chống ghi (Write Protected) như thế nào dữ liệu nhé.

Ổ USB chống ghi hay bị lỗi?

Trước khi đi sâu ở đâu tốt các bước định dạng ổ USB sử dụng , chúng ta cần tìm hiểu xem ổ USB có bị chống ghi hay bị lỗi giả mạo , bị hỏng hay nhất . Có thể:

1 cập nhật . Cổng USB trên máy tính bị lỗi tự động hoặc bị hỏng sử dụng . Thử cắm sang cổng USB khác xem lỗi còn hay không.
2 lừa đảo . Ổ USB bị lỗi lấy liền , bị hỏng tổng hợp . Thử sử dụng vô hiệu hóa , kết nối ổ USB khác xem lỗi có xảy ra hay không.

Cách format tăng tốc , định dạng ổ USB chống ghi (Write Protected) bằng Diskpart

Trước khi bắt đầu tính năng , cắm ổ USB dịch vụ của bạn vào cổng USB trên máy tính.

Windows mẹo vặt được tích hợp sẵn công cụ quản lý phân vùng ổ cứng có tên Diskpart quảng cáo . Để mở Diskpart kiểm tra , nhấn Windows + R nguyên nhân để mở cửa sổ Run quảng cáo , nhanh nhất sau đó nhập cmd vào đó rồi nhấn Enter dịch vụ để mở Command Prompt.

khóa chặn Trên màn hình mới nhất sẽ hiển thị cửa sổ User Access Control (UAC) yêu cầu bạn xác nhận ứng dụng . Click chọn Yes kích hoạt để tiếp tục.

Lúc này trên màn hình dịch vụ sẽ hiển thị cửa sổ Command Prompt chia sẻ . Nhập lệnh tổng hợp dưới đây vào:

1 quản lý . diskpart

download Trên màn hình nơi nào sẽ hiển thị cửa sổ dòng lệnh mới như thế nào với dấu nhắc lệnh DISKPART giả mạo . Nhập lệnh cập nhật dưới đây chi tiết để xem ổ cứng nào chi tiết được kết nối kỹ thuật với máy tính kích hoạt của bạn:

2 kỹ thuật . list disk

Lệnh trên vô hiệu hóa sẽ liệt kê dịch vụ tất cả giả mạo các thiết bị hiện có tối ưu . Trong đó Disk 0 là ổ hệ thống trên máy tính ứng dụng . Đây là ổ cài đặt Windows mẹo vặt . bản quyền Nếu có nhiều phân vùng trên điện thoại , cập nhật các phân vùng này danh sách sẽ tính năng được đánh số liên tục theo thứ tự địa chỉ . Lưu ý kích thước nạp tiền được hiển thị cho mỗi ổ đĩa.

Ổ USB qua web được kết nối hay nhất với máy tính dịch vụ của bạn là Disk 1 ở đâu nhanh , ở đâu tốt hoặc phải làm sao có thể là Disk 2 sử dụng , .. như thế nào . an toàn . Ổ USB này có kích thước download và dung lượng cài đặt khá nhỏ.

Cách format, định dạng ổ USB chống ghi (Write Protected)

Như bạn mới nhất có thể thấy trong hình trên qua web , Disk 0 có kích thước là 119GB giá rẻ và Disk 1 là 931GB (2 phân vùng cài đặt của cùng ổ cứng) quảng cáo , Disk 2 là 16GB phải làm sao . Vì vậy Disk 2 chính là ổ USB.

Tuy nhiên đôi khi dung lượng ổ USB địa chỉ có thể kiểm tra lên đến 1TB giảm giá . Vì vậy cần đảm bảo bạn cập nhật đã chọn đúng ổ USB cần định dạng link down , format chi tiết và thực hiện như thế nào các bước giả mạo tiếp theo.

Bước qua app tiếp theo miễn phí , chọn ổ USB ở đâu tốt của bạn giả mạo , trong phần hướng dẫn này ổ USB là disk 2 tốc độ , vì vậy chúng ta nạp tiền sẽ nhập lệnh xóa tài khoản dưới đây:

3 full crack . select disk 2

Lệnh trên tính năng để xác nhận disk 2 là ổ quảng cáo được chọn full crack . Bước tốt nhất tiếp theo chạy lệnh nhanh nhất dưới đây ở đâu uy tín để yêu cầu thuộc tính:

4 sử dụng . attributes disk

như thế nào Trên màn hình sử dụng sẽ hiển thị hỗ trợ các thông tin khác nhau kích hoạt . Nhiệm vụ qua app của bạn là kiểm tra dòng đầu tiên là Current Read-only State tài khoản . công cụ Nếu không thể ghi giá rẻ hoặc định dạng lại ổ USB tốc độ , trạng thái Current Read-only State phải làm sao được thiết lập là Yes quản lý .

Để loại bỏ thuộc tính chống ghi (write protected) trên ổ USB danh sách , chạy lệnh địa chỉ dưới đây:

5 qua web . attributes disk clear readonly

nguyên nhân Nếu lệnh thực thi thành công công cụ , trên màn hình sử dụng sẽ hiển thị thông báo "Disk attributes cleared successfully".

Cách format, định dạng ổ USB chống ghi (Write Protected)

Để định dạng ổ USB bằng lệnh Clean download của diskpart công cụ , đầu tiên cần đảm bảo ổ USB địa chỉ đã xóa tài khoản được chọn:

6 đăng ký vay . select disk 2

clean

Sử dụng lệnh nguyên nhân dưới đây tốt nhất để tạo công cụ và định dạng phân vùng:

7 mẹo vặt . create partition primary

format fs=ntfs

Chờ cho đến khi khóa chặn quá trình kết thúc ở đâu uy tín , ổ USB dịch vụ của bạn quản lý đã bản quyền được định dạng mới nhất . Thử sao chép mật khẩu và lưu trữ file tối ưu , dữ liệu trong ổ USB xem lỗi còn hay không.

Một số tiện ích format quản lý , định dạng ổ USB

Dưới đây là một số công cụ dịch vụ , tiện ích miễn phí quảng cáo để Format USB đúng cách tải về , định dạng ổ USB mật khẩu của bạn trong trường hợp miễn phí nếu xảy ra lỗi Write Protect.

1 an toàn . SD Formatter

Mặc trên điện thoại giả mạo được thiết kế dành hỗ trợ riêng cho thẻ nhớ SD mới nhất , tuy nhiên công cụ SD Formatter phải làm sao cũng tương thích xóa tài khoản với ổ USB hỗ trợ . Chỉ cần kết nối thiết bị nơi nào , chọn ổ USB như thế nào của bạn qua web và chọn tùy chọn Format.

Cách format, định dạng ổ USB chống ghi (Write Protected)

Tải SDFormatter về máy tự động và cài đặt tại đây.

2 hay nhất . Kingston Format Utility

Kingston Format Utility là giải pháp lý tưởng tất toán để định dạng hướng dẫn các thiết bị USB trên trên điện thoại các hệ điều hành Windows cũ hơn (Windows XP đến Windows 7).

Sau khi tải xuống công cụ vô hiệu hóa , chạy file EXE giảm giá và click chọn Browse quản lý để chọn vị trí (trên màn hình desktop hỗ trợ hoặc thư mục Documents) tài khoản . Click chọn Unzip vô hiệu hóa , nguyên nhân sau đó duyệt đến vị trí mới miễn phí và kích đúp chuột vào file Kingston Format Utility.exe.

Thao tác trên tài khoản để chạy ứng dụng trực tuyến , trực tuyến sau đó download tất cả ở đâu tốt những gì bạn cần làm là chọn thiết bị kinh nghiệm và hệ thống tập tin từ menu giá rẻ . Click chọn Format an toàn để định dạng thiết bị.

Tải Kingston Format Utility về máy qua web và cài đặt tại đây.

Link: https://taimienphi.vn/download-kingston-format-utility-34337

kinh nghiệm Nếu áp dụng lừa đảo những cách trên mật khẩu nhưng không khả dụng lừa đảo , truy cập trang chủ nhà sản xuất tất toán để thanh toán được hỗ trợ.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách format danh sách , định dạng ổ USB chống ghi (Write Protected) cập nhật . nhanh nhất Ngoài ra lấy liền nếu có bất kỳ thắc mắc quản lý hoặc câu hỏi nào cần giải đáp download , bạn đọc miễn phí có thể nhanh nhất để lại ý kiến link down của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết nhanh nhất nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-format-dinh-dang-o-usb-chong-ghi-write-protected-45584n.aspx
Bạn tìm hiểu thêm cách format ổ cứng máy tính an toàn kiểm tra và không làm ảnh hưởng đến dữ liệu chi tiết , bài viết trên Taimienphi giới thiệu đến bạn cách format ổ cứng chuẩn và cách format ổ cứng nhanh giả mạo , bạn xóa tài khoản có thể lựa chọn cách nào tài khoản cũng qua app được.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online