Cách format ổ C, xóa dữ liệu ổ đĩa C khi cài lại Win

Việc cài lại win đôi khi lại bị nhầm lẫn giữa các ổ dẫn tới việc mất dữ liệu hoặc mất thời gian backup một trong những công đoạn trong quá trình cài Win chính là việc chọn và Fomat ổ C

Việc cài lại win đôi khi lại bị nhầm lẫn giữa ở đâu tốt các ổ dẫn tới việc mất dữ liệu hay nhất hoặc mất thời gian backup một trong ứng dụng những công đoạn trong cập nhật quá trình cài Win chính là việc chọn địa chỉ và Fomat ổ C

Nói tới Fomat bạn nghĩ ngay tới SD Formatter một phần mềm giúp Fomat dữ liệu nhanh chóng hay bạn thường dùng PenFormat khi thực hiện Fomat một ổ dịch vụ , một USB chứa dữ liệu nào đó danh sách . Tuy nhiên khi cài lại win qua app thì chúng ta lại không dùng tới 2 phần mềm đó lấy liền , bài viết này Chúng tôi xin trích một  phần mới nhất của công việc cài Win 7 là chọn tự động và Fomat ổ C nhanh nhất , xóa dữ liệu ổ C.

Hướng dẫn format ổ C như thế nào , xóa dữ liệu ổ đĩa C khi cài lại Win


Bạn qua app có thể cài đặt win từ thiết bị USB tải về , đĩa cài hay thậm chí từ chính ổ cứng sửa lỗi . Sau khi tối ưu đã chạy chương trình cài đặt bạn chọn Install Now


Cách format ổ C, xóa dữ liệu ổ đĩa C khi cài lại Win


Tiến hành chọn phiên bản win bạn muốn cài đặt tăng tốc . Trong phần Which type of installation do you want? bạn có 2 tùy chọn: 1 là nâng cấp một hệ điều hành cũ hơn lên win7 (Upgrade) kích hoạt , 2 là lựa chọn cài một hệ điều hành hoàn toàn mới Custom (advanced) mới nhất . Ở đây chúng ta đang nói tới cài mới vì vậy chúng ta đề cập đến phần này.


Cách format ổ C, xóa dữ liệu ổ đĩa C khi cài lại Win


Fomat ổ C nhanh nhất , xóa dữ liệu khi cài lại win
Sau khi chọn Custom (advanced) máy tính danh sách của bạn sử dụng sẽ lựa chọn Partition
Partition là gì?
Partition nơi nào được hiểu là phân vùng an toàn , thông thường mỗi máy tính thường chia ra sử dụng các ổ như: C xóa tài khoản , D mới nhất , E tốt nhất , F.. trực tuyến . thế phải làm sao thì mỗi ổ này tốt nhất được coi là một Partition.
Quay lại bài viết miễn phí . download Nếu máy tính ở đâu nhanh của bạn chỉ có một Partition tốc độ thì không nói làm gì chia sẻ bởi vì cài đặt cũng không còn phần vùng nào khác như thế nào để lựa chọn công cụ , trong khi chúng ta đang đề cập tới một máy tính có ít nhất 2 Partition tất toán trở lên khóa chặn để lựa chọn.
Ví dụ máy ở đâu nhanh của tôi có 2 phần vùng chẳng hạn công cụ , tôi công cụ sẽ chọn phân vùng  ổ C miễn phí để tiến hành cài win thay thế bản win đang dùng.
Cách format ổ C, xóa dữ liệu ổ đĩa C khi cài lại Win


Cũng chính sau bước nay đòi hỏi bạn phải fomat ổ C tối ưu , xóa dữ liệu trên đó đi lấy liền . Tại đây bạn  chọn phân vùng bạn muốn cài win rồi tiếp tục đi đến nguyên nhân các tùy chọn sau Delete cài đặt , New ở đâu nhanh hoặc Format.  hướng dẫn Nếu ko hiện ra tùy chọn Delete khóa chặn , New full crack hoặc Format danh sách thì bạn click vào dòng Disk option (Advanced) sửa lỗi để chúng hiện ra:
- Để Format Partition bạn chọn Famat xong bạn click Next.


Cách format ổ C, xóa dữ liệu ổ đĩa C khi cài lại Win


Chờ một lúc sửa lỗi để máy tiến hành làm việc qua web , sau khi Fomat xong bạn chọn OK tốc độ . nguyên nhân Như vậy là dữ liệu đã Fomat xong phân vùng ổ C qua web để cài đặt hệ điều hành windows 7 đăng ký vay . Sang vấn đề Delete hướng dẫn nếu như bạn không muốn Fomat tính năng mà muốn Delete.
- Để xóa phân vùng bạn chọn Delete xong chọn Next
Cách format ổ C, xóa dữ liệu ổ đĩa C khi cài lại Win


Tuy nhiên lừa đảo với lựa chọn này có khác lựa chọn Fomat một chút là việc bạn xóa/delete khiến cho phân vùng đó mất đi chứ không còn như Fomat vì vậy sau khi Delete bạn ứng dụng sẽ phải làm thêm 1 bước nữa là tạo mới phân vùng.

Để tạo phân vùng mới ta chọn New (1) tiếp tục chọn Size (2) cho phân vùng thanh toán , ở đây tính bằng Mb (1Gb bằng 1024 Mb) sau khi chọn dung lượng mình muốn cho phần vùng bạn tiến hành Apply (3) rồi chọn Next (4) chia sẻ . Tham khảo thêm hình dưới.


Cách format ổ C, xóa dữ liệu ổ đĩa C khi cài lại Win

https://thuthuat.taimienphi.vn/format-o-c-xoa-du-lieu-o-dia-c-khi-cai-lai-win-3841n.aspx

Đó là cách full crack để Fomat hay xóa đi dữ liệu khi cài lại win hay nhất , đây là một bước trong quản lý quá trình cài win  bạn nên đọc kĩ chúng mật khẩu , kiểm tra để nạp tiền quá trình cài win diễn ra nhanh chóng bạn kỹ thuật có thể xem thêm  cách cài Windows 7 bằng đĩa DVD trước khi thực hiện cài win.
Chúc bạn thực hiện thành công !
 


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online