Cách ghép đôi AirPods, AirPods Pro với máy tính Windows 10

cach ghep doi airpods voi Windows 10, Cách ghép đôi AirPods, AirPods Pro với máy tính Windows 10

Các bước giá rẻ để ghép đôi cập nhật , kết nối AirPods mẹo vặt với Mac ở đâu tốt khá đơn giản tự động . Vậy còn trên Windows 10 mật khẩu thì sao hướng dẫn ? Bạn tối ưu đã biết cách kết nối chưa hỗ trợ ? Tham khảo tiếp bài viết nguyên nhân dưới đây tối ưu của Chúng tôi link down để tìm hiểu chi tiết an toàn các bước thực hiện nhanh nhất nhé.

Tai nghe AirPods như thế nào , AirPods Pro tự động của Apple chi tiết được thiết kế sử dụng để hoạt động tốt nhất với qua mạng các thiết bị địa chỉ của táo khuyết thanh toán . Tuy nhiên điều này không có nghĩa là AirPods không hoạt động qua app với phải làm sao các thiết bị Windows 10.

Cách ghép đôi AirPods, AirPods Pro với máy tính Windows 10

Cách kết nối Airpods mới nhất với Windows 10

1 thanh toán . Cách ghép đôi AirPods link down , AirPods Pro tối ưu với máy tính Windows 10

Để ghép đôi quản lý , kết nối AirPods vô hiệu hóa hoặc AirPods Pro hay nhất với máy tính Windows 10 tối ưu , bạn thực hiện theo công cụ các bước kỹ thuật dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên đặt 2 tai nghe AirPods vào trong hộp sạc tối ưu và mở nắp.
Bước 2: Nhấn kỹ thuật và giữ nút tròn nhỏ ở mặt sau vỏ hộp sạc trong khoảng vài giây cho đến khi đèn nhấp nháy màu trắng.
Bước 3: Click chọn biểu tượng Bluetooth trên khay hệ thống máy tính Windows 10 ứng dụng . Hoặc cách khác là nhập từ khóa "Bluetooth" vào khung Search trên Start Menu sửa lỗi để mở cửa sổ cài đặt Bluetooth hướng dẫn . Tại đây tìm giá rẻ và click chọn tùy chọn Bluetooth and other devices settings.
Bước 4: Click chọn Add Bluetooth or other devices nằm góc trên cùng cửa sổ.

Cách ghép đôi AirPods, AirPods Pro với máy tính Windows 10

Bước 5: trên điện thoại Trên cửa sổ Add a device phải làm sao , tìm lừa đảo và click chọn tùy chọn Bluetooth.

Cách ghép đôi AirPods, AirPods Pro với máy tính Windows 10

Bước 6: Tại đây tìm ứng dụng và click chọn AirPods từ danh sách tự động các thiết bị.

Cách ghép đôi AirPods, AirPods Pro với máy tính Windows 10

Bước 7: Chờ khoảng vài giây mẹo vặt , lúc này trên màn hình phải làm sao sẽ hiển thị thông báo nói rằng ghép đôi AirPods tối ưu với PC thành công.

Cách ghép đôi AirPods, AirPods Pro với máy tính Windows 10

Lưu ý: lừa đảo Nếu quảng cáo quá trình ghép đôi thất bại an toàn , tiến hành đóng hộp sạc AirPods nhanh nhất , cấu hình lại ở đâu uy tín các cài đặt Bluetooth trên PC lấy liền và lặp lại nguyên nhân các bước ở trên.

Ngoài cách kết nối Airpods giá rẻ với Windows 10 ra bạn bản quyền cũng sử dụng có thể ghép đôi AirPods tổng hợp với Apple Watch vô hiệu hóa để sử dụng cài đặt nhé.

2 qua app . Cách kết nối lại AirPods tài khoản với máy tính Windows

AirPods thanh toán sẽ tự động kết nối xóa tài khoản với PC mỗi khi người dùng mở nắp hộp sạc nguyên nhân . Tuy nhiên trong một số trường hợp giá rẻ nếu qua mạng các thiết bị không kết nối trên điện thoại , ghép đôi ở đâu nhanh với nhau nạp tiền , bạn thực hiện theo tốt nhất các bước giả mạo dưới đây:

Bước 1: quản lý Trên máy tính Windows 10 mật khẩu của bạn phải làm sao , click chọn biểu tượng Bluetooth trên khay hệ thống chia sẻ để mở cửa sổ cài đặt Bluetooth quản lý . Hoặc cách khác là nhập từ khóa "Bluetooth" vào khung Search trên Start Menu dịch vụ , trên danh sách kết quả tìm kiếm click chọn Bluetooth and other devices settings.

Cách ghép đôi AirPods, AirPods Pro với máy tính Windows 10

Bước 2: Trong cửa sổ Bluetooth and other devices ở khung bên phải dữ liệu , cuộn xuống mục Audio tính năng , tìm lừa đảo và click chọn AirPods.

Cách ghép đôi AirPods, AirPods Pro với máy tính Windows 10

Bước 3: Click chọn Connect ở đâu uy tín để kết nối lại AirPods trực tuyến với máy tính Windows.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách ghép đôi AirPods tối ưu , AirPods Pro tự động với máy tính Windows 10.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ghep-doi-airpods-airpods-pro-voi-may-tinh-windows-10-61301n.aspx
tải về Ngoài ra bạn đọc giảm giá có thể tham khảo thêm một số bài viết danh sách đã có trên Chúng tôi ứng dụng để tìm hiểu thêm cách reset AirPods mới nhất , Airpods Pro về trạng thái ban đầu khóa chặn nhé.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online