Cách ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint

ghi am ghi hinh bai thuyet trinh PowerPoint, phiên bản PowerPoint với nhiều tùy chọn trong đó có tính năng ghi âm/ ghi hình bài thuyết trình PowerPoint rất hữu ích và thú vị.

Với PowerPoint bạn hoàn toàn giảm giá có thể ghi âm nạp tiền , quay video màn hình máy tính dễ dàng tốc độ mà không phải cài thêm bất kỳ cộng cụ hỗ trợ bên ngoài nào nhanh nhất . Tính năng Recording trong phiên bản PowerPoint tài khoản với nhiều tùy chọn trong đó có tính năng ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint kích hoạt rất hữu ích thanh toán và thú vị.

Trong bài viết này qua mạng , chúng tôi mới nhất sẽ sử dụng PowerPoint 2016 dữ liệu để demo nguyên nhân các thao tác ghi âm qua web , ghi hình bài thuyết trình slide PowerPoint sử dụng . Với việc sử dụng tùy chọn ghi hình trên điện thoại , bạn miễn phí sẽ thu qua web được cả lời trình bày tối ưu của bạn tăng tốc và ứng dụng PowerPoint tổng hợp sẽ tự động đồng bộ hóa tương ứng như thế nào với nội dung quản lý các slide bạn đang chiếu.

Cách ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint

Ghi âm ở đâu nhanh , ghi hình slide thuyết trình trên PowerPoint

Cách ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint

Bước 1: Bạn cần hiển thị menu Recording trên thanh Ribbon.

Bạn vào tab File -> chọn Options giá rẻ . Trong giao diện dữ liệu các thiết lập -> bạn nhấn chọn Customize Ribbon -> hỗ trợ sau đó nhìn ở bên phải ngoài cùng màn hình -> bạn nhấn chọn vào Recording hay nhất để cho hiển thị tab này.

Cách ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint

Bước 2: Ngay lập tức tổng hợp , bạn cập nhật sẽ thấy tab Recording trên thanh Ribbon.

Cách ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint

công cụ Khi bạn nhấn vào tab Recording -> bạn tính năng sẽ thấy tự động các chức năng khác trực tuyến được hiển thị:

- Record Slide Show: Dùng vô hiệu hóa để thực hiện ghi âm tài khoản hoặc ghi hình.
- Screenshot: Dùng kích hoạt để chụp ảnh màn hình máy tính.
- Screen Recording: Dùng miễn phí để quay màn hình.
- Video: Dùng cài đặt để chèn video vào PowerPoint.
- Audio: Dùng tự động để chèn âm thanh từ máy tính ở đâu nhanh và ghi âm trực tiếp vào tất toán các slide.
- Save as Show: Dùng ứng dụng để lưu bài trình chiếu sang định dạng *.ppsx
- Export to Video: Dùng vô hiệu hóa để xuất sang định dạng video.
Cách ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint

Bước 3: Để thực hiện ghi âm/ghi hình bài thuyết trình -> bạn nhấn chọn vào Record Slide Show tổng hợp sẽ thấy hiển thị 2 tùy chọn khác nhau là:

- Record from Current Slide... dùng địa chỉ để ghi từ slide khóa chặn hiện tại
- Record from Beginning... dùng kỹ thuật để ghi từ slide đầu tiên.

Cách ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint

Bước 4: Sau khi bạn Start Recording giao diện lừa đảo sẽ hiển thị như hình dưới.

Cách ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint

Bạn an toàn sẽ thấy lừa đảo các biểu tượng khi ghi âm/ghi hình chi tiết với dữ liệu các chức năng khác nhau:

- Record: Dùng mẹo vặt để tiến hành ghi kinh nghiệm với phím tắt là R trực tuyến . trên điện thoại Nếu dừng ghi sửa lỗi thì nhấn phím I.
- Stop: Dùng tài khoản để dừng ghi hình quảng cáo , phím tắt là S.
- Replay: Dùng tối ưu để xem trước slide lừa đảo hiện tại tăng tốc , phím tắt là V.
- Notes: Dùng miễn phí để hiển thị ghi chú trên slide.
- Clear: Dùng mới nhất để xóa dữ liệu vừa ghi tối ưu với 2 tùy chọn là Clear Recordings xóa tài khoản để xóa dữ liệu quản lý với slide quảng cáo hiện tại hướng dẫn Clear Recordings on All Slides qua mạng để xóa toàn bộ.
- Settings: Dùng tự động để thiết lập Microphone sử dụng và webcam cài đặt nếu PC nguyên nhân của bạn đang kết nối nhiều Microphone trên điện thoại và webcam.

- Biểu tượng Eraser dùng full crack để xóa kinh nghiệm , tổ hợp phím tắt là Ctrl + E.
- Biểu tượng Pen full crack để dùng bút vẽ trực tuyến để vẽ quản lý , tổ hợp phím tắt là Ctrl + P.
- Biểu tượng Highlighten trực tuyến để dùng bút vẽ dạ quang tất toán , tổ hợp phím tắt là Ctrl + I.
- Thanh màu sắc cho bút vẽ.
- Biểu tượng micro dùng download để bật tài khoản hoặc tắt Microphone như thế nào , phím tắt sử dụng là Ctrl + M.
- Biểu tượng camera dùng mật khẩu để bật an toàn hoặc tắt camera bản quyền , nạp tiền với phím tắt sử dụng là Ctrl + K.
- Biểu tượng hình người ở đâu tốt để bật giá rẻ hoặc tắt webcam quản lý với phím tắt Ctrl + J.

Bước 5: Để bắt đầu tăng tốc quá trình ghi hình -> bạn nhấn chọn vào nút Record rồi đợi trong 3 giây chuẩn bị -> nhanh nhất sau đó bạn nói trong khi ghi miễn phí . mật khẩu Nếu bạn muốn tạm dừng ghi -> bạn nhấn phím I qua app và khi thanh toán đã hoàn thành xóa tài khoản thì bạn nhấn chuột vào Stop link down để kết thúc sửa lỗi quá trình ghi.

Trường hợp khi bạn ghi kích hoạt , ứng dụng nếu slide ở đâu tốt của bạn có tạo hiệu ứng xuất hiện cho mới nhất các đối tượng sử dụng thì bạn full crack có thể nói đồng thời bạn kết hợp nháy chuột bản quyền để sửa lỗi quá trình ghi tự động được đồng bộ.

Bạn vô hiệu hóa cũng nhanh nhất có thể sử dụng thêm nơi nào các công cụ như Pen link down hoặc Highlighten kỹ thuật để ghi chú giả mạo , đánh dấu full crack những chỗ quan trọng giảm giá , an toàn những chỗ cần nhấn mạnh trong slide.

Bước 6: Bạn cập nhật có thể nhấn chuột vào nút Replay giá rẻ để xem lại kiểm tra quá trình ghi miễn phí để phát hiện sai sót cài đặt . Bạn qua web có thể nhấn chuột vào biểu tượng tam giác mẹo vặt hoặc nhấn phím mũi tên → danh sách để chuyển sang sử dụng các slide mật khẩu tiếp theo đồng thời qua web vẫn ghi bình thường.

Sau khi ghi hoàn thành ứng dụng thì bạn thoát chương trình ghi phải làm sao và trở lại ở đâu nhanh với giao diện chính tải về của PowerPoint -> bạn phải làm sao để ý góc dưới bên phải giá rẻ sẽ có biểu tượng cái loa kỹ thuật hoặc là ghi hình địa chỉ sẽ xuất hiện khung hình như ảnh dưới.

Cách ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint

Bước 7: Để lưu lại file vừa ghi qua web thì bạn vào File -> chọn Export -> rồi chọn Creat a Video -> chọn tiếp Create Video

Cách ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint

Sau đó chọn nơi nạp tiền để lưu video vừa ghi là xong.

Cách ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint

Bài viết trên đây vừa hướng dẫn bạn Cách ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint trên chính ứng dụng này ở đâu tốt mà không cần phải cài đặt thêm phần mềm hỗ trợ ghi âm hay ghi hình khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ghi-am-ghi-hinh-bai-thuyet-trinh-powerpoint-44957n.aspx
Với qua web các bước vừa ứng dụng được Chúng tôi giới thiệu nơi nào và hướng dẫn trên đây kinh nghiệm , hy vọng bạn miễn phí sẽ tạo ra cập nhật những bài thuyết trình sinh động kiểm tra , hấp dẫn tốt nhất , đồng thời hay nhất có thể ghi lại nội dung slide show trình chiếu ứng dụng khá đơn giản như an toàn với công cụ các thao tác vừa dịch vụ được hướng dẫn ở trên tải về . nguyên nhân Bên cạnh đó ở đâu uy tín , chúng tôi sửa lỗi cũng chia sẻ danh sách rất nhiều mẫu Powerpoint đẹp ở đâu tốt và độc đáo mẹo vặt mà bạn vô hiệu hóa có thể sử dụng phải làm sao để làm slide thuyết trình cho công việc kiểm tra , học tập tải về của mình bản quyền . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online