Cách giảm âm lượng Macbook ở chế độ Sleep

Cách giảm âm lượng Macbook chế độ Sleep, Đây thực sự là một vấn đề với những ai sử dụng Macbook, khi bạn đóng laptop lại ở chế độ Sleep và sau đó Wakeup lại với âm lương bị tắt hoàn toàn đi

Đây thực sự là một vấn đề download với kinh nghiệm những ai sử dụng Macbook tự động , khi bạn đóng laptop lại ở chế độ Sleep cập nhật ở đâu nhanh sau đó Wakeup lại tối ưu với âm lương bị tắt hoàn toàn đi trực tuyến . Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về cách giảm âm lượng Macbook chế độ Sleep khi WakeUp bằng ứng dụng AutoVolume for Mac nạp tiền dưới đây nơi nào .

Hãy giả sử trong trường hợp bạn thường xuyên nghe nhạc công cụ , xem phim trên Macbook tốt nhất nơi nào sau đó bạn gập máy lại ở đâu tốt . Lúc này Macbook chia sẻ sẽ đưa về trạng thái Sleeps kinh nghiệm và bạn trên điện thoại có thể mang vác chiếc laptop link down của mình đi bất cứu đâu cho đến khi bạn mở nó ra ở trong một phòng họp hay lớp học chi tiết . Ngay lập tức link down các âm thanh đó ứng dụng sẽ phát trở lại tài khoản và điều này không hay chút nào cả.

Cách giảm âm lượng Macbook ở chế độ Sleep

Chính vì lý do đó nguyên nhân mà trong bài viết này chúng ta quản lý sẽ cùng nhau tìm hiểu cách bản quyền để giảm âm lượng Macbook chế độ Sleep khi WakeUp thông qua một phần mềm dành tiêng cho Mac mang tên AutoVolume tự động . Nhưng trước khi chúng ta đi vào chi tiết cách giảm âm lượng Macbook chế độ Sleep khi WakeUp bản quyền , hãy tham khảo qua mật khẩu các phím tắt Macbook sửa lỗi để tài khoản có thể sử dụng hệ điều hành này tốt hơn chia sẻ cũng như thao tác nhanh hơn trên laptop.

Hướng dẫn giảm âm lượng Macbook chế độ Sleep khi WakeUp

Bước 1: Việc đầu tiên hay nhất nếu bạn muốn giảm âm lượng Macbook chế độ Sleep khi WakeUp là phải tải AutoVolume cho Mac tại đây.

Bước 2: Sau khi tải AutoVolume hoàn tất xong bạn click chuột phải vào trình duyệt kích hoạt mà bạn an toàn đã tải phần mềm về rồi chọn Show in Finder giảm giá để mở nhanh đến thư mục chưa AutoVolume.

Cách giảm âm lượng Macbook ở chế độ Sleep

Bước 3: Tiếp theo bạn click đúp vào AutoVolume trên điện thoại để giải nén ứng dụng này ra hỗ trợ , danh sách sau đó chúng ta mới bắt cầu cài AutoVolume.

Cách giảm âm lượng Macbook ở chế độ Sleep

Bước 4: Click vào AutoVolume hướng dẫn , giữ chuột kéo thả sang phần Application kinh nghiệm để tiến hành cài đặt nhanh ứng dụng AutoVolume.

Cách giảm âm lượng Macbook ở chế độ Sleep

Bước 5: Giờ bạn chỉ cần click đúp bản quyền để mở phần mềm ra mật khẩu , phần mềm AutoVolume có giao diện giảm giá rất đơn giản tải về bao gồm tính năng sau

Cách giảm âm lượng Macbook ở chế độ Sleep

- Start at login: Cho phép khởi chạy cùng hệ thống khi màn hình đăng nhập xuất hiện mật khẩu , bạn nên bản quyền để tính năng này vì nó mới có hiệu lực mỗi khi bạn mở máy tính.

- Enabled: Cho phép thực hiện giảm âm lượng Macbook chế độ Sleep khi WakeUp tự động , đây là chế độ qua mạng mà chúng ta phải tích vào.

- Ở dưới cùng là một thanh tùy chỉnh giả mạo với dung lượng Macbook tương ứng từ 0 cho đến 1.00 (tương đương 100% Volume) tối ưu , mật khẩu nếu bạn chọn 0 Volume nạp tiền thì mỗi khi mở máy tính lên sau khi Sleep nguyên nhân sẽ không bao giờ nghe thấy kiểm tra bất cứ tiếng động nào cả an toàn . Cũng như công việc giảm âm lượng Macbook chế độ Sleep khi WakeUp danh sách đã hoàn tất.

hay nhất Trên đây Chúng tôi nạp tiền đã hướng dẫn xong cho tốt nhất các bạn cách giảm âm lượng Macbook chế độ Sleep khi WakeUp kinh nghiệm , việc này giúp bạn đảm bảo an toàn vì mẹo vặt những nội dung đang sleep không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

mới nhất Ngoài ra tải về với giả mạo những ai đang sử dụng MAC OS X Yosimite mẹo vặt có thể sử dụng lừa đảo rất nhiều tính năng độc đáo vừa mới bản quyền được nâng cấp ở đâu tốt cũng như cải tiến từ tính năng cũ tốc độ . Chẳng hạn như việc hẹn giờ tắt máy trên MAC OS X Yosimite kinh nghiệm được hoàn thiện hơn trước tính năng rất nhiều hay nhất , người sử dụng chi tiết sẽ không còn gặp lỗi không hoạt động như trước nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-giam-am-luong-macbook-o-che-do-sleep-24595n.aspx
link down Hơn thế nữa nhanh nhất , MAC OS X Yosimite còn mang lại nhiều tính năng mới hữu ích tăng tốc có thể bạn chưa biết giả mạo . Trong lấy liền các bài viết kế tiếp chúng tôi thanh toán sẽ gửi đến quý độc giả miễn phí những hướng dẫn mới về MAC OS X Yosimite ứng dụng để bạn nơi nào có thể tham khảo thêm mẹo vặt . Hãy thường xuyên ghé thăm Chúng tôi quản lý nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online