Cách giảm dung lượng File History trên Windows 10

giam dung luong file history tren windows 10, Cách giảm kích thước File History trên Windows 10 cho phép bạn hạn chế tối đa dung lượng chiếm giữ của File

Giảm kích thước File History trên Windows 10 cho phép bạn hạn chế tối đa dung lượng chiếm giữ kích hoạt của File History trong hệ thống Windows 10 thanh toán . Thủ thuật không link down quá phức tạp sửa lỗi nhưng bạn cần thực hiện theo đúng trên điện thoại những chỉ dẫn hay nhất của Chúng tôi mới tất toán có thể giảm dung lượng File History thành công tốt nhất nhé.

File History (Lịch sử tệp tin) là một tính năng hữu ích từ windows 7 trở lên cập nhật . Tính năng này cho phép sao lưu sửa lỗi các file thông thường thanh toán của hệ điều hành sửa lỗi nhằm phục hồi khi cần thiết.

Tuy nhiên full crack , File History bản quyền cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng chiếm dụng dữ liệu ổ cứng cài đặt quá nhiều kiểm tra . Nguyên nhân chủ yếu do File History không thiết lập giới hạn lưu trữ dữ liệu.

Cách giảm dung lượng File History trên Windows 10

Mặc ứng dụng dù vậy mật khẩu , bạn tất toán vẫn có cách trực tuyến để giảm tối ưu và tối ưu hóa dung lượng File History trên Windows 10 phải làm sao . Cùng thực hiện theo hướng dẫn nhanh nhất sau đây tối ưu của Chúng tôi ứng dụng nhé:

Giảm kích thước File History trên Windows 10

Có nhiều cách ở đâu tốt để giảm kích thước File History an toàn bao gồm việc thay đổi tần suất sao chép ở đâu nhanh và lưu dữ liệu tài khoản , thay đổi thời gian sao lưu chi tiết các phiên bản tài khoản , dọn dẹp cài đặt các phiên bản không dùng đến.

Cách 1: Thay đổi tần suất sao lưu khóa chặn của File History

Cách này ép File History thu nạp giá rẻ các bản sao lưu ít hơn ở đâu tốt nếu người dùng giảm thời gian kiểm tra tệp tin lấy liền . Ưu điểm sửa lỗi của mẹo này là giúp giảm dung lượng lưu trữ hỗ trợ của File History tốc độ và tránh tăng tốc được giảm giá những dữ liệu không cần thiết.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + X -> chọn Control Panel từ menu.

Hoặc bạn qua mạng cũng có nhấn phím Windows -> gõ File History vào ô tìm kiếm.

Cách giảm dung lượng File History trên Windows 10

Bước 2: Truy cập File History qua web và nhấn tùy chọn qua web . Hoặc bạn nguyên nhân cũng tốc độ có thể nhấn File History Settings xuất hiện sau khi tìm kiếm ở bước 1.

Bước 3: Nhấn chọn Advanced Settings ở góc trên bên trái.

Cách giảm dung lượng File History trên Windows 10

Màn hình phụ mở ra hiển thị an toàn các giá trị quản lý của tối ưu các bản sao lưu file hướng dẫn hiện tại lừa đảo nguyên nhân các phiên bản mẹo vặt đã lưu trữ.

Bước 4: Hãy nhấn vào từng menu tăng tốc và chọn khoảng thời gian kiểm tra tệp tin tải về . Đối trực tuyến với Save copies of files (bản sao lưu tệp tin) tăng tốc , bạn tăng tốc có thể đặt giá trị thời gian là every 10 minute (mỗi 10 phút/lần) khóa chặn hoặc daily (hàng ngày) tự động . Thời gian kiểm tra càng lâu ở đâu tốt , dung lượng lưu trữ do File History chiếm giữ càng nhiều.

Cách giảm dung lượng File History trên Windows 10

Cách 2: Xóa phiên bản File History

Cách này an toàn sẽ giúp bạn xóa sạch nhanh nhất mọi phiên bản khóa chặn đã lưu trữ trong File History khỏi ổ cứng kiểm tra , nhanh nhất và không gian lưu trữ hay nhất sẽ khóa chặn được giải phóng hoàn toàn.

Nhấn vào clean up versions (dọn dẹp download các phiên bản) trên trang Advanced Settings.

Cách giảm dung lượng File History trên Windows 10

Cửa sổ mở ra một tùy chọn cho phép người dùng full crack có thể xóa thanh toán các tệp tin hướng dẫn đã tự động được lưu trữ từ lâu.Bạn nên xóa nhanh nhất tất cả link down các phiên bản File History xóa tài khoản đã công cụ được cài từ lâu trừ phiên bản mới nhất.

Cách giảm dung lượng File History trên Windows 10

Một số tùy chọn khác tối ưu bao gồm xóa file cũ chia sẻ đã lưu hơn 1 năm tốt nhất hoặc phải làm sao các tệp tin cũ dữ liệu đã lưu hơn 1 tháng.

Cách giảm dung lượng File History trên Windows 10

Hộp thoại tiến trình xóa

Theo trải nghiệm đăng ký vay của người dùng kinh nghiệm , việc dọn dẹp File History trên Windows 10 lấy liền có thể giúp tiết kiệm cho bạn tới 72GB dung lượng lưu trữ

khóa chặn Như vậy hỗ trợ , Chúng tôi kỹ thuật đã giới thiệu tới bạn cách giảm kích thước thanh toán , giảm dung lượng File History trên Windows 10 kỹ thuật . Đối sửa lỗi với nhiều người dùng tất toán , việc sao lưu hệ thống vô cùng quan trọng giảm giá bởi máy tính tự động có thể hỏng hóc giả mạo bất cứ lúc nào kỹ thuật . lừa đảo Nếu không có cơ chế đề phòng trực tuyến , người dùng dễ mất hết bản quyền những dữ liệu quan trọng trên điện thoại đã lưu nguyên nhân . Chính vì lẽ đó miễn phí , Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu giá rẻ và cài đặt xóa tài khoản các phần mềm sao lưu hệ thống ứng dụng đã lừa đảo được chúng tôi đề cử cập nhật nhé.

Thủ thuật này chỉ là cách tăng tốc để bạn giảm dung lượng File History trên Windows 10 sửa lỗi , cài đặt với ổ cứng có dung lượng nhỏ ngoài việc giảm dung lượng File History kỹ thuật , người dùng còn quan tâm đến việc giảm dung lượng file trên máy tính full crack , một trong nơi nào những phần mềm quảng cáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là phần mềm File Optimizer kiểm tra , điểm nổi bật cài đặt của phần mềm là nó giúp bạn giảm dung lượng chia sẻ của file đi ở đâu nhanh rất nhiều địa chỉ , 1 điểm lợi thế quản lý của phần mềm là File Optimizer hoàn toàn miễn phí.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-giam-dung-luong-file-history-tren-windows-10-7589n.aspx
Chúc công cụ các bạn thành công!


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online