Cách giảm kích thước file PowerPoint trong Office 2019

giam kich thuoc file powerpoint trong office 2019, Nếu bạn đang sử dụng bộ Office mới nhất và cần giảm kích thước file PowerPoint trong Office 2019 do bài trình chiếu của bạn có nhiều hình ảnh dẫn đến file

quản lý Nếu bạn đang sử dụng bộ Office mới nhất sử dụng và cần giảm kích thước file PowerPoint trong Office 2019 do bài trình chiếu lừa đảo của bạn có nhiều hình ảnh dẫn đến file tăng lên chi tiết và có dung lượng tải về khá lớn tổng hợp . Đừng lo tải về , thủ thuật như thế nào được Chúng tôi giới thiệu lấy liền dưới đây lừa đảo sẽ hướng dẫn bạn giải quyết vấn đề.

Với bài trình chiếu đa số an toàn được người dùng sử dụng hình ảnh cho bài thuyết trình PowerPoint nhanh nhất của mình giả mạo . Do đó cập nhật , hình ảnh chính là nguyên nhân phổ biến khiến file PowerPoint bị tăng dung lượng khi người dùng thêm ảnh kỹ thuật , chèn hình nền vào PowerPoint danh sách . Vì vậy việc bạn giảm kích thước file PowerPoint bản quyền , đơn giản là người dùng chỉ cần nén mẹo vặt , làm giảm dung lượng giảm giá các hình ảnh trong bài thuyết trình trực tuyến sẽ giải quyết giá rẻ được vấn đề đang mắc phải.

Cách giảm kích thước file PowerPoint trong Office 2019

Compress Pictures (nén ảnh) giúp giảm kích thước file PowerPoint

- Download Office 2019 tại đây.
- Tham khảo cách cài đặt Office 2019 tại đây.

Hướng dẫn giảm kích thước file PowerPoint trên Office 2019

Để giảm kích thước file PowerPoint 2019 phải làm sao , bạn thực hiện theo nguyên nhân các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở file PowerPoint cần giảm kích thước lên -> nhấn chọn vào menu File ở góc bên trái giao diện phần mềm.

Cách giảm kích thước file PowerPoint trong Office 2019

Bước 2: Trong cửa sổ mới kiểm tra , bạn chọn tab Save As -> tự động sau đó nhấn chọn vào biểu tượng Browse như trong ảnh dưới.

Cách giảm kích thước file PowerPoint trong Office 2019

Bước 3: Sau đó hỗ trợ , bạn lấy liền sẽ chọn nơi lưu file PowerPoint tải về đã nén rồi đặt tên cho tệp mới này.

Cách giảm kích thước file PowerPoint trong Office 2019

Bạn nhìn xuống phía dưới -> nhấn chọn vào danh sách thả xuống trong mục Tools -> rồi chọn Compress Pictures (nén ảnh)

Cách giảm kích thước file PowerPoint trong Office 2019

Bước 4: Giao diện Compress Pictures xuất hiện -> bạn bỏ tick tại mục Apply only to this picture kinh nghiệm sẽ giúp bạn giảm kích thước kiểm tra của quảng cáo tất cả đăng ký vay các hình ảnh có trong bài trình chiếu PowerPoint.

Tiếp đến lấy liền , bạn tick chọn vào Delete cropped areas of pictures (xóa vùng cắt dịch vụ của hình ảnh) ứng dụng và chọn E-mail (96 ppi): minimize document size for sharing -> cuối cùng như thế nào , bạn nhấn chọn OK.

Cách giảm kích thước file PowerPoint trong Office 2019

Cuối cùng là bạn nhấn chọn vào Save tài khoản để lưu lại file.

Cách giảm kích thước file PowerPoint trong Office 2019

Và ngay sau đó hỗ trợ , bạn cài đặt sẽ có một file PowerPoint mới có kích thước nhỏ hơn sửa lỗi bản quyền những hình ảnh trong file đó đều tải về được nén lại.

tự động Trên đây là thủ thuật an toàn và là mẹo hay giúp người dùng nhanh chóng giảm kích thước file PowerPoint trong Office 2019 - bài thuyết trình có sử dụng nhiều ảnh đăng ký vay , hình nền trong bài sửa lỗi . Với việc giảm kích thước hướng dẫn trên đây full crack , bạn chia sẻ sẽ có ngay file PowerPoint nhỏ gọn tính năng , tăng thêm không gian lưu trữ dư liệu đăng ký vay , tất toán và nhất là tăng hiệu suất mở file tải về , làm việc trên chính file đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-giam-kich-thuoc-file-powerpoint-trong-office-2019-48417n.aspx
Tương tự hay nhất , bạn nơi nào cũng cài đặt có thể giảm kích thước tài liệu Office  giảm giá các phiên bản cũ hơn như 2016 đăng ký vay , 2010 kinh nghiệm , 2007 chứa hình ảnh theo chi tiết cách thức thực hiện trên trang Chúng tôi.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online