Cách giới hạn băng thông Wifi

gioi han bang thong wifi, Cách giới hạn băng thông Wifi, xét tốc độ băng thông Wifi Viettel, FPT, VNPT

Tiến hành giới hạn băng thông wifi kinh nghiệm , internet tại nơi bạn làm việc phải làm sao , sinh sống kinh nghiệm sẽ giúp đường truyền mạng ổn định hơn lừa đảo , thay vì ở đâu tốt để băng thông tối đa thanh toán , người dùng chung mạng wifi ở đâu nhanh với bạn nơi nào cũng phải làm sao sẽ bị hạn chế về tốc độ upload kinh nghiệm và download kinh nghiệm , như thế bạn nhanh nhất sẽ không phải lo lắng về việc xem phim hay chơi game bị giật kinh nghiệm , lag nữa.

Tại sao chúng ta phải giới hạn băng thông Wifi khi qua mạng mẹo vặt để chạy Max băng thông có phải tốt hơn không mới nhất ? Đúng là chạy sửa lỗi với tốc độ tối đa ở đâu nhanh thì sướng thật tất toán nhưng chỉ nên "sướng" link down với mình bạn thôi giảm giá , còn mật khẩu với chia sẻ những người lắp mạng nhờ lấy liền với bạn kích hoạt thì nên giới hạn họ lại sử dụng để họ không nguyên nhân quá lạm dụng làm ảnh hưởng băng thông kích hoạt của bạn dữ liệu . Hay thiết thực hơn là trong một cty tài khoản , việc giới hạn băng thông tất toán sẽ giúp cho tổng hợp các nhân viên không xem videos hỗ trợ , tải phải làm sao các file game nặng trong giờ làm việc.

Cách giới hạn băng thông Wifi

Cách giới hạn băng thông wifi tại nhà chia sẻ , nơi làm việc

Cách giới hạn băng thông Wifi

hỗ trợ rất nhiều loại Modem Wifi công cụ của tính năng các hãng khác nhau đăng ký vay , tuy vậy về cơ bản tài khoản thì tất toán các Wifi này đều có phần chung giúp bạn giới hạn băng thông Wifi dữ liệu . Và trong bài viết lần này Chúng tôi giả mạo sẽ hướng dẫn giới hạn băng thông Wifi trên Modem TP link WR845N như thế nào , loại thiết bị phổ biến nhất bản quyền hiện nay.

- Để truy cập vào trang quản trị qua mạng thì tùy vào người sử dụng đặt là 192.168.1.1 hay 192.168.0.1 tài khoản hoặc ở đâu nhanh bất cứ địa chỉ nào trên điện thoại mà bạn tính năng đã thiết lập trước đó.

>> Sau đó nhập tên tài khoản tải về và mật khẩu mặc định vào tài khoản , chắc phần này bạn là người quản trị mạng bạn phải biết rồi đúng không nào.

Bước 1: kinh nghiệm Trên giao diện quản trị hệ thống Modem tự động , ở đay là Modem TP link WR845N chúng ta vào DHCP trước sửa lỗi để thiết lập lại.

Cách giới hạn băng thông Wifi

Bước 2: Tại đây bạn kích hoạt lại DHCP download và thiết lập chỉ cho phép sử dụng IP từ 20 đến 255 danh sách mà thôi trên điện thoại . Việc thiết lập này lấy liền sẽ giúp bạn quy hoạch lại IP ở đâu nhanh , đây là tính năng thanh toán full crack bất cứ Modem nào bản quyền cũng có lừa đảo , tất nhiên ở đâu nhanh với mẹo vặt những Modem cao cấp hơn full crack thì việc tạo ra mới nhất các "Rule" miễn phí sẽ dễ dàng hơn kinh nghiệm rất nhiều.

Cách giới hạn băng thông Wifi

Bước 3: Tiếp theo hãy vào mục Bandwidth Control tốt nhất , nơi kinh nghiệm sẽ cho phép bạn giới hạn băng thông Wifi.

Cách giới hạn băng thông Wifi

Bước 4: Ở đây bạn tích vào Enable Banwitdh Control tổng hợp và chỉnh 2 giá trị tải mật khẩu và upload hướng dẫn như sau:

Cách giới hạn băng thông Wifi

- Như trong hình chúng tôi như thế nào để Egress Bandwith trực tuyến Ingress Bandwith 60.000 Kbps như thế nào bởi mạng chúng tôi đang sử dụng là 60 Mbps sửa lỗi nếu quy đổi hướng dẫn và tốc độ sau khi chuyển đổi lừa đảo sẽ là 7 tất toán , 5 MB như thế nào và đây công cụ sẽ là tốc độ cho toàn bộ người dùng Wifi khi chưa nơi nào được giới hạn.

>> full crack Bây giờ hãy nhấn vào Add new qua web để thiết lập thêm lệnh giới hạn băng thông Wifi.

Bước 5: Trong này bạn chỉ cần chú ý kích vào Enable bản quyền để nó vô hiệu hóa có thể áp dụng tải về được ngay.

- Tại phần IP Range hãy link down để từ 20 đến 255 như vữa nãy bạn thiết lập ở trên ( còn từ 1 - 19 bạn hãy an toàn để là IP công cụ của mình).

- Tại 2 phần Egress Bandwidth giả mạo và Ingress Bandwidth tùy vào lựa chọn cài đặt mà bạn mới nhất để cho từ 2048 kbps đến tối đa là 10240 Kbps tức là tốc độ 256 Kbs đến 1 Mbs qua mạng mà thôi phải làm sao , thấp hơn tốc độ tối đa đến 7 lần.

Cách giới hạn băng thông Wifi

Và công việc cuối cùng bạn cần làm đó chính là reboot lại modem Wifi khóa chặn của mình ở đâu nhanh để lừa đảo mọi thiết lập hay nhất và cài đặt trở về dạng ban đầu.

Cách giới hạn băng thông Wifi

trực tuyến Trên đây là hướng dẫn cách giới hạn băng thông Wifi áp dụng cho chia sẻ các doanh nghiệp nhỏ hay mạng gia đình kích hoạt . Việc thiết lập lại băng thông là cách giúp bạn quản lý mạng Wifi tốt nhất cập nhật . Tránh tình trạng tải film đăng ký vay , nạp tiền các file nặng trên mạng vô tội vạ miễn phí và làm ảnh hưởng đế người khác sử dụng.

Ngoài cách giới hạn băng thông Wifi mẹo vặt thì đổi mật khẩu Wifi trên điện thoại cũng là biện pháp phải làm sao để hạn chế người sử dụng vô hiệu hóa , tổng hợp đặc biệt là miễn phí những người hàng xóm địa chỉ của bạn như thế nào , khóa chặn để đổi mật khẩu Wifi chúng ta download cũng phải vào phần quản lý hệ thống như trong bài.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-gioi-han-bang-thong-wifi-44338n.aspx
quản lý Hiện tại trên mạng đang có ở đâu nhanh rất nhiều ác phần mềm bẻ khóa Wifi trên laptop cập nhật . Tuy nhiên kỹ thuật các phần mềm như thế này tồn tại mới nhất rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây hại cho máy tốc độ của bạn địa chỉ . Do đó bạn đọc không nên vì muốn bẻ khỏe Wifi trên laptop khóa chặn mà sử dụng tất toán các phần mềm trái phép giả mạo nhé.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online