Cách gỡ bỏ WinRAR khỏi máy tính, xóa WinRAR trên pc

go winrar, bo winrar tren may tinh, uninstall winrar, WinRAR là phần mềm quan trọng giúp bạn giải nén các file trên máy tính

WinRaR là một phần mềm giải nén tốt tốt nhất nhưng đôi khi việc trải nghiệm phần mềm WinRaR này nhiều qua app quá khiến bạn nhàm chán ứng dụng và muốn chuyển sang dùng thử dữ liệu những phần mềm khác tự động để so sánh về khả năng nén tính năng cũng như giải nén dữ liệu của chúng vơi nhau ở đâu uy tín , tự động hoặc bạn muốn gỡ phần mềm này tốt nhất để máy tính hoạt động tốt hơn qua app , bài viết qua app dưới đây Chúng tôi dịch vụ sẽ hướng dẫn bạn download các cách gỡ WinRaR trên máy tính hiệu quả nhất.

Như qua web các bạn sửa lỗi đã biết link down , phần mềm WinRAR quản lý được người dùng sử dụng hay nhất để hỗ trợ nén file kỹ thuật và giải nén file trên Windows mật khẩu . Được đánh giá là phần mềm nén file hàng đầu full crack hiện nay ở đâu uy tín , nén file download và giải nén file trong WinRAR ứng dụng rất nhanh chóng quảng cáo . Tuy nhiên mới nhất , bản quyền nếu phần mềm này gặp lỗi không thể sử dụng qua mạng , ở đâu uy tín hoặc bạn muốn sử dụng một phần mềm giải nén khác qua mạng thì kích hoạt vẫn qua web có thể gỡ bỏ WinRAR tổng hợp . Nhiều người hiểu lầm rằng WinRAR không hiển thị trên Destop qua mạng thì không thể gỡ bỏ hỗ trợ , tuy nhiên cách gỡ WinRAR khỏi máy tính hay nhất cũng bản quyền rất đơn giản thôi.

Nội dung bài viết:
1 dịch vụ . Cách 1: Gỡ bỏ WinRaR từ Control Panel
2 giảm giá . Cách 2: Gỡ bỏ WinRaR từ ổ đĩa C

Cách gỡ bỏ WinRAR khỏi máy tính khóa chặn , xóa WinRAR trên pc

Cách 1

Bước 1: Nhấn Start, tổng hợp hoặc phím Windows trên bàn phím mật khẩu . Chọn gõ tìm ki Control Panel.

Cách gỡ bỏ WinRAR khỏi máy tính, xóa WinRAR trên pc

Bước 2: Chọn tiếp phần Programs.

Cách gỡ bỏ WinRAR khỏi máy tính, xóa WinRAR trên pc

Bước 3: Sau đó dữ liệu các bạn chọn vào Programs and Features sửa lỗi . Tại đây bạn lựa chọn phần mềm WinRAR rồi ấn Uninstall dịch vụ , xác nhận xóa bằng Yes miễn phí nhé.

Cách gỡ bỏ WinRAR khỏi máy tính, xóa WinRAR trên pc

Bước 4: Sau khi có thông báo này an toàn , bạn chỉ việc khởi động lại máy cập nhật để hoàn tất.

Cách gỡ bỏ WinRAR khỏi máy tính, xóa WinRAR trên pc

Cách 2

Bước 1: Vào ổ C tìm thư mục WinRAR cài đặt , thường là theo đường dẫn sau:

C:Program FilesWinRAR

Cách gỡ bỏ WinRAR khỏi máy tính, xóa WinRAR trên pc

Bước 2: Sau đó chọn file Unistall giảm giá và chạy file dữ liệu . Nhấn Yes phải làm sao để xác nhận gỡ bỏ WinRAR khỏi máy tính.

Cách gỡ bỏ WinRAR khỏi máy tính, xóa WinRAR trên pc

Bước 3: Sau khi gỡ bỏ WinRAR trên máy tính giá rẻ , bạn qua app có thể cài đặt lại link down hoặc cài phần mềm giải nén khác dữ liệu để hỗ trợ trong công việc tự động . giả mạo Hiện nay xét về khả năng nén file bản quyền và giải nén file vô hiệu hóa thì đối thủ cài đặt của WinRAR là 7-Zip đăng ký vay . Để biết phần mềm nào tốt hơn qua app , bạn nên đọc bài viết so sánh WinRAR khóa chặn và 7-Zip cập nhật để tìm ra câu trả lời.

WinRAR là phần mềm quan trọng giúp bạn giải nén tổng hợp các file trên máy tính tối ưu . Nhưng bạn dịch vụ cũng miễn phí có thể dùng danh sách những phần mềm giải nén khác dữ liệu để thay thế dữ liệu , tốt nhất và lúc này bạn cần gỡ WinRAR khỏi máy tính tốc độ để nhẹ máy miễn phí và đỡ chồng chéo giữa tính năng download của hai phần mềm này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-go-bo-winrar-khoi-may-tinh-13201n.aspx
tự động Trên phần mềm WinRAR chi tiết , khi nén file bạn còn qua web có thể tạo mật khẩu nhanh nhất để bảo vệ file sử dụng của mình quảng cáo . Với nguyên nhân những file quan trọng qua web , bạn cần đặt mật khẩu file nén trên WinRAR an toàn để người khác không thể mở file cài đặt . Đây là điều nên làm khi phải upload quảng cáo các file lên Internet địa chỉ , Google Driver ở đâu nhanh hoặc danh sách các trang web download khác ở đâu nhanh mà không muốn người khác sử dụng.


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online