Cách gỡ cài đặt iTunes trên Mac

Cach go cai dat iTunes tren Mac, Cách gỡ cài đặt iTunes trên Mac

Giả sử vì một lý do nào đó tăng tốc mà bạn muốn gỡ bỏ cài đặt iTunes trên Mac lừa đảo , giảm giá có thể là do iTunes bị lỗi xóa tài khoản , giá rẻ nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào bản quyền , tham khảo tiếp bài viết phải làm sao dưới đây xóa tài khoản của Chúng tôi quản lý để biết cách gỡ cài đặt iTunes trên Mac như thế nào giả mạo nhé.

iTunes cung cấp cho người dùng quyền truy cập hơn 50 triệu bài hát khóa chặn , dịch vụ cũng như 100.000 chương trình truyền hình thực tế hướng dẫn nạp tiền các bộ phim khác nhau hay bạn phải làm sao cũng kiểm tra có thể restore iPhone bằng iTunes chia sẻ . Tuy nhiên hỗ trợ các bản cập nhật iTunes mới quảng cáo của Apple nơi nào có thể mới nhất bao gồm cả quản lý các sự cố tài khoản , lỗi tiềm ẩn khác nhau.

Cách gỡ cài đặt iTunes trên Mac

Trong trường hợp phải làm sao nếu cài đặt phiên bản iTunes mới tốc độ và lỗi xảy ra sửa lỗi , tối ưu và bạn muốn gỡ bỏ cài đặt phiên bản ứng dụng hướng dẫn hiện tại trực tuyến để cài đặt phiên bản cũ hơn như chưa biết cách thực hiện thế nào giá rẻ . Trong bài viết tải về dưới đây Chúng tôi nơi nào sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách gỡ cài đặt iTunes trên Mac.

Cách gỡ cài đặt iTunes trên Mac

Gỡ bỏ cài đặt iTunes trên Windows địa chỉ khá đơn giản lừa đảo , mật khẩu nhưng trên Mac mẹo vặt thì phức tạp hơn trực tuyến . iTunes cho Mac quản lý được cài đặt sẵn trên Mac từ năm 2003 công cụ , lừa đảo và là một trong full crack những ứng dụng chuẩn mặc định trên link down các hệ điều hành macOS.

Hầu hết full crack các ứng dụng chuẩn đều tác động đến cách tính năng mà hệ điều hành hoạt động như thế nào giảm giá . Vì vậy macOS ở đâu nhanh sẽ ngăn không cho người dùng gỡ bỏ tăng tốc các ứng dụng này bằng cách sử dụng tính năng có tên gọi là SIP (System Integrity Protection).

Mặc bản quyền dù việc gỡ bỏ cài đặt iTunes không ảnh hưởng đến hệ điều hành qua web , xong ứng dụng này tải về cũng nạp tiền được bảo vệ tương tự như mật khẩu các ứng dụng chuẩn khác nên việc gỡ bỏ cài đặt là địa chỉ rất khó.

Trong trường hợp mẹo vặt nếu di chuyển iTunes vào thùng rác (trash) quản lý , trên màn hình Mac kinh nghiệm sẽ hiển thị thông báo lỗi tính năng , thông báo này tương tự như khi bạn sửa đổi ứng dụng.

May mắn là tất toán vẫn có cách công cụ để gỡ bỏ cài đặt iTunes trên Mac dịch vụ . Tham khảo tiếp bài viết nguyên nhân dưới đây qua web của Chúng tôi hướng dẫn để biết thêm thông tin chi tiết vô hiệu hóa nhé.

Cách gỡ cài đặt iTunes trên Mac

Gỡ cài đặt iTunes trên Mac theo cách truyền thống

Để gỡ cài đặt iTunes trên Mac theo cách thủ công download , bạn thực hiện theo qua web các bước hay nhất dưới đây:

Bước 1: Khởi động lại Mac

Trong mật khẩu quá trình Mac khởi động giá rẻ , nhấn trên điện thoại và giữ Ctrl + R đăng ký vay để truy cập chế độ Recovery Mode đăng ký vay , tại đây bạn ở đâu uy tín có thể vô hiệu hóa SIP tính năng và gỡ bỏ cài đặt iTunes trên Mac.

Bước 2: Chọn Utilities công cụ .
Bước 3: Chọn Terminal giá rẻ .

Bước 4 : Nhập lệnh qua mạng dưới đây vào cửa sổ Terminal tốt nhất để vô hiệu hóa SIP rồi nhấn Return:

csrutil disable

Bước 5: Khởi động lại Mac lần nữa.
Bước 6: Đăng nhập dưới quyền Admin.
Bước 7: Mở thư mục Applications .

Để truy cập thư mục này qua web , bạn nhập cd /Applications/ vào cửa sổ Terminal rồi nhấn Return công cụ .

Bước 8: Tiếp theo nhập lệnh như thế nào dưới đây vào cửa sổ Terminal qua mạng để gỡ cài đặt iTunes:

sudo rm -rf iTunes.app/

Lệnh trên dữ liệu sẽ gỡ bỏ iTunes ngay lập tức trên Mac giả mạo . Cần lưu ý tối ưu , bạn download sẽ không nhận nhanh nhất được bất kỳ thông báo hay yêu cầu xác nhận gỡ bỏ cài đặt ứng dụng nào cả.

Sau khi hoàn tất ở đâu nhanh quá trình chi tiết , bạn ở đâu nhanh sẽ phải thực hiện kích hoạt lại SIP qua web để bảo vệ hệ thống.

Bước 9: Khởi động lại Mac lần nữa.

Trong tài khoản quá trình Mac khởi động hướng dẫn , nhấn download và giữ Ctrl + R tài khoản .

Bước 10 : Chọn Utilities khóa chặn .
Bước 11: Chọn Terminal tính năng .
Bước 12 : Nhập lệnh cài đặt dưới đây vào cửa sổ Terminal trực tuyến để kích hoạt lại SIP:

csrutil enable

Gỡ cài đặt iTunes trên Mac bằng phần mềm

download Nếu cảm thấy tự động các bước gỡ cài đặt iTunes bằng tay cập nhật , theo cách thủ công qua mạng mà Chúng tôi vừa giới thiệu ở trên mật khẩu quá khó bản quyền , bạn full crack có thể nhờ đến sự trợ giúp mới nhất của nguyên nhân các ứng dụng bên thứ 3 như Mac App Uninstaller hay iMyFone TunesFix.

Dưới đây là chi tiết cách gỡ bỏ cài đặt iTunes trên Mac bằng Mac App Uninstaller khóa chặn và iMyFone TunesFix.

Gỡ bỏ cài đặt iTunes trên Mac bằng Mac App Uninstaller

Thực hiện theo mật khẩu các bước giả mạo dưới đây nhanh nhất để gỡ bỏ cài đặt iTunes trên Mac thông qua ứng dụng Mac App Uninstaller trực tuyến . tối ưu Ngoài ra ứng dụng vô hiệu hóa cũng cho phép người dùng cài đặt lại iTunes địa chỉ , hay nhất bao gồm cả nhanh nhất các phiên bản iTunes cũ.

Tải Mac App Uninstaller về máy thanh toán và cài đặt tại đây: App Uninstaller

Bước 1 : Mở ứng dụng Mac App Uninstaller link down mà bạn tải về tổng hợp và cài đặt.
Bước 2: Chọn Preferences nhanh nhất .
Bước 3: Click chọn tab General kích hoạt .
Bước 4: Kích hoạt tùy chọn Display System Applications chi tiết .
Bước 5: Tìm iTunes trên danh sách như thế nào các ứng dụng.
Bước 6: Chọn Remove tổng hợp .
Bước 7: Xác nhận lại lần nữa hỗ trợ để gỡ cài đặt ứng dụng.

Cách gỡ cài đặt iTunes trên Mac

Bước 8: Quay trở lại màn hình chính lấy liền và vô hiệu hóa tùy chọn Display System Applications khóa chặn .

Gỡ bỏ cài đặt iTunes trên Mac bằng iMyFone TunesFix

Thực hiện theo ứng dụng các bước trên điện thoại dưới đây tính năng để gỡ cài đặt iTunes trên Mac bằng Tunesfix:

Bước 1: Mở iMyFone TunesFix.
Bước 2: tăng tốc Trên cửa sổ ứng dụng lừa đảo , chọn Full Uninstall chia sẻ .
Bước 3: Chọn iTunes rồi chọn Uninstall giá rẻ .

Cách gỡ cài đặt iTunes trên Mac

Gỡ cài đặt iTunes có xóa hết nhạc không trực tuyến ?

sử dụng Nếu đang lo lắng không biết sau khi gỡ cài đặt iTunes cập nhật , album đăng ký vay cài đặt các file đa phương tiện tốc độ của bạn có bị xóa hay không tối ưu . Các file nhạc xóa tài khoản , video mật khẩu , .. tài khoản . nằm trong tài khoản nguyên nhân của bạn giá rẻ , việc gỡ bỏ cài đặt iTunes không ảnh hưởng đến giả mạo các file này.

Tuy nhiên Chúng tôi ở đâu nhanh cũng khuyến cáo bạn nên sao lưu lừa đảo các file này trước khi gỡ bỏ cài đặt iTunes ở đâu nhanh để phòng trường hợp xấu cài đặt có thể xảy ra.

Trước khi tạo bản sao lưu nơi nào , tốt nhất là nên hợp nhất kinh nghiệm các thư viện mật khẩu của mình full crack . Mở iTunes phải làm sao , hướng dẫn sau đó chọn File => Library => Organize Library => Consolidate mật khẩu . link down Ngoài ra bạn kích hoạt có thể lưu trữ kinh nghiệm các bản sao lưu này vào ổ cứng gắn ngoài mẹo vặt hoặc ổ USB.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-go-cai-dat-itunes-tren-mac-41022n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách gỡ cài đặt iTunes trên Mac nơi nào . an toàn Nếu có bất kỳ thắc mắc ứng dụng hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như thế nào , bạn đọc nạp tiền có thể tăng tốc để lại ý kiến kích hoạt của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết kỹ thuật nhé.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online