Cách gỡ cập nhật Windows 10 Anniversary

cach go cap nhat windows 10 anniversary, Goỡ bỏ cập nhật Windows 10 Anniversary là điều không ai muốn nhưng nếu vì lý do nào đó bạn muốn gỡ bỏ cập nhật luôn ngay sau khi cập nhật lên phiên bản này, hãy thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi.v

ở đâu uy tín Nếu không muốn cài đặt tải về hoặc như thế nào đã lỡ cài đặt bản cập nhật Anniversary mới nhất qua app , bạn muốn gỡ cập nhật Windows 10 Anniversary qua web nhưng không biết làm sao kích hoạt . Cách tốt nhất là thực hiện theo hướng dẫn cách gỡ cập nhật qua mạng của Chúng tôi qua web nhé.

Ngay sau khi Microsoft công bố bản cập nhật Windows 10 Anniversary cho người dùng toàn cầu dưới dạng bản build 14393 ở đâu tốt . tốc độ Nếu bạn chưa nhận full crack được bản cập nhật qua web , ở đâu uy tín rất nguyên nhân có thể do Microsoft đang bắt đầu phát hành theo máy chủ dành cho từng quốc gia.Tuy nhiên nguyên nhân nếu bạn nóng lòng muốn lên ngay bản cập nhật này nạp tiền , bạn khóa chặn có thể download bản cập nhật file ISO Windows 10 Anniversary nơi nào được Microsoft cung cấp cập nhật nhé.

Cách gỡ cập nhật Windows 10 Anniversary

danh sách Bên cạnh đó địa chỉ , nhiều người dùng băn khoăn trước câu hỏi có nên cập nhật Windows 10 Anniversary hay không địa chỉ . Chúng tôi mật khẩu đã có bài giới thiệu lừa đảo khá chi tiết lấy liền các tính năng trên phiên bản Windows 10 Anniversary chia sẻ để người dùng full crack có thể tự quyết định có nâng cấp từ Windows 10 lên hay không.

Trong trường hợp mẹo vặt đã nâng cấp lên Windows 10 Anniversary ở đâu nhanh nhưng không ưng ý sửa lỗi hoặc muốn xuống lại vì lý do nào đó miễn phí , bạn địa chỉ có thể thực hiện theo hướng dẫn tất toán dưới đây:

Cách gỡ cập nhật Windows 10 Anniversary

Cách 1: Gỡ bỏ cập nhật qua Cài đặt

Bước 1: Truy cập Settings (Cài đặt) > chọn đến mục Update & Security (Cập nhật thanh toán và Bảo mật) >Recovery (Khôi phục)

Bước 2: Dưới mục Go back to an early build hướng dẫn , bạn chọn Get started.

Cách gỡ cập nhật Windows 10 Anniversary

Bước 3: Microsoft danh sách sẽ hỏi bạn lý do tại sao quay lại phiên bản Windows 10 cũ tự động . Bạn chỉ cần tick chọn giảm giá các lý do có sẵn tài khoản hoặc tự điền lý do cá nhân khác cho Microsoft tự động . Nhấn Next cài đặt để tới bước giảm giá tiếp theo.

Cách gỡ cập nhật Windows 10 Anniversary

Bước 4: Tại mục Check for updates hỗ trợ , bạn hãy chọn No sử dụng , thanks công cụ để tiếp tục.

Cách gỡ cập nhật Windows 10 Anniversary

Bước 5: Một mục an toàn tiếp theo xuất hiện dữ liệu sẽ hỏi: “What you need yo know link down . Đây là dịch vụ những lưu ý sau khi quay trở lại phiên bản Win 10 trước đó.

- Bạn kinh nghiệm sẽ phải cài đặt lại một số ứng dụng như thế nào hoặc chương trình.

- Bạn đăng ký vay sẽ mất toàn bộ qua mạng các thay đổi trong cài đặt sau khi quay trở lại bản Win cũ.

Cách gỡ cập nhật Windows 10 Anniversary

Trong trên điện thoại quá trình gỡ cài đặt cập nhật nạp tiền , bạn kích hoạt cũng cần nhớ luôn đảm bảo cắm sạc qua web và bật máy tính liên tục cập nhật . Nhấn Next giả mạo để chuyển sang bước hướng dẫn tiếp theo.

Bước 6: Windows tăng tốc sẽ hỏi: “Don’t get locked out screen qua app . If you used a password to sign in to your previous build nhanh nhất , make sure you know it”. Điều đó có nghĩa rằng qua mạng , bạn cần ghi nhớ mật khẩu cũ tốt nhất của máy tính trước khi cập nhật Windows 10 Anniversary.

Cách gỡ cập nhật Windows 10 Anniversary

Bước 7: Nhấn  Go backto earlier build tối ưu để bắt đầu mẹo vặt quá trình khởi động lại máy hướng dẫn và phục hồi lại phiên bản Win 10 cũ.

Cách gỡ cập nhật Windows 10 Anniversary

Cách 2: Gỡ bỏ Windows 10 Anniversary thông qua danh sách các cài đặt nâng cao

Cách này bản quyền được dùng qua web nếu bạn chưa khởi động vào hệ điều hành sau khi vừa cài đặt bản cập nhật Windows 10 Anniversary.

Bước 1:Đầu tiên trên Windows đang mở bạn truy cập vào Update & security > Recovery > Advanced startup khóa chặn . Tiếp đến chọn Restart now  qua app để chuyển máy tính về chế độ Recovery Mode tổng hợp . Lúc này máy tính nguyên nhân sẽ xuất hiện quảng cáo các tùy chọn link down . Bạn chọn Troubleshoot ứng dụng để tiếp tục tổng hợp . Lúc này chi tiết sẽ xuất hiện màn hình tùy chọn Advanced option

Bước 2: Tại màn hình tùy chọn Advanced option tốt nhất , click chọn See more recovery options.

Cách gỡ cập nhật Windows 10 Anniversary

Bước 3: Nhấn chọn Go back to the previous build.

Bước 4: Chọn  tài khoản quản trị (Administrator ) đang sử dụng trên máy

Bước 5: Nhập mật khẩu tài khoản tự động và nhấn Continues giả mạo để tiếp tục.

Bước 6: Cuối cùng kích hoạt , bạn nhấn chọn Go back to the previous build qua mạng để bắt đầu khôi phục lại phiên bản Win 10 trước đó.

Cách gỡ cập nhật Windows 10 Anniversary

dịch vụ Như vậy sửa lỗi , bạn công cụ đã quảng cáo có thể gỡ bỏ thành công bản cài cập nhật Windows 10 Anniversary ra khỏi máy tính.

Nhiều người dùng phản hồi lại Chúng tôi rằng tải về , họ mật khẩu đã thực hiện cập nhật Windows 10 Anniversary bằng file ISO tải về tính năng đã có thời gian trải nghiệm cho biết lấy liền , bản cập nhật lần này dùng ở đâu tốt khá mượt giá rẻ với nhiều tính năng mới.

giả mạo Hiện nay người dùng xóa tài khoản đã cập nhật Windows 10 trên hầu hết ở đâu nhanh các thiết bị máy tính ở đâu tốt , laptop lấy liền , bên cạnh hướng dẫn những trải nghiệm mới khóa chặn , người dùng không tránh khỏi download những lỗi khi sử dụng chi tiết , một trong tính năng những lỗi đó là lỗi quên mật khẩu đăng nhập vào Windows sử dụng , bạn cảm thấy sử dụng mật khẩu khóa là rắc rối xóa tài khoản , không cần thiết nhanh nhất và bạn muốn gỡ bỏ mật khẩu windows 10 trên điện thoại để không phải sử dụng mật khẩu nữa nạp tiền , việc bỏ mật khẩu đăng nhập tuy nhanh khi khởi động chi tiết nhưng chúng tôi khuyên bạn nên đặt mật khẩu cho Windows 10 qua mạng của mình dịch vụ để sử dụng cá nhân hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-go-cap-nhat-windows-10-anniversary-7655n.aspx
Chúc full crack các thành công!


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online