Cách gỡ, loại bỏ ứng dụng liên kết với Facebook cho Android

cach go loai bo ung dung lien ket voi facebok tren android, Gỡ bỏ các ứng dụng liên kết với Facebook được khẳng định là giải pháp hàng đầu loại bỏ rác và tránh rác Facebook gây nhiễu loạn thông tin người dùng.

ứng dụng Nếu trong một bài viết trước đây ở đâu uy tín , Chúng tôi danh sách đã chia sẻ tới bạn hướng dẫn gỡ bỏ ứng dụng liên kết trên Facebook nói chung lấy liền , hôm nay dữ liệu , Chúng tôi sửa lỗi sẽ tiếp tục chia sẻ thêm về cách gỡ bỏ ứng dụng liên kết tài khoản với Facebook trên Android thông qua cài đặt ứng dụng.

Với một thư viện đồ sộ giá rẻ các ứng dụng giảm giá , trò chơi mật khẩu và dịch vụ liên kết tự động , Facebook hiện đang có nguy cơ trở thành một “kho rác” số mới tối ưu . Chưa kể mới nhất , qua app các ứng dụng liên kết kiểm tra có thể là đối tượng nhắm tới hàng đầu bản quyền của tin tặc dẫn tới nguy cơ bị ăn cắp dữ liệu qua web , kích hoạt hoặc facebook bị khóa là mới nhất rất cao.

Cách gỡ, loại bỏ ứng dụng liên kết với Facebook cho Android

Để tránh nguyên nhân được full crack những nguy hiểm như facebook bị khóa an toàn như vậy tổng hợp , người dùng cần tự phòng chống bằng cách gỡ ở đâu nhanh , loại bỏ ứng dụng liên kết qua mạng với Facebook trên Android tất toán hoặc iPhone mới nhất . Tất nhiên việc gỡ loại bỏ ứng dụng liên kết trên Facebook chỉ trực tuyến được thực hiện khi bạn muốn xóa ứng dụng rác trên Facebook bản quyền , tức ứng dụng không sử dụng đến.

Cách gỡ đăng ký vay , loại bỏ ứng dụng liên kết qua web với Facebook trên Android

Trong hướng dẫn nơi nào dưới đây hướng dẫn , chúng tôi tài khoản sẽ lựa chọn Bigo Live là ứng dụng thử nghiệm tổng hợp để gỡ bỏ khỏi Facebook.

Bước 1: Click chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang mật khẩu , qua app sau đó chọn mục Account Settings.

Tiếp tục click chọn mục Apps trong thanh Settings (Cài đặt) Tài khoản người dùng.

Cách gỡ, loại bỏ ứng dụng liên kết với Facebook cho Android

Bước 2: Nhấn chọn mục Logged with Facebook

Cách gỡ, loại bỏ ứng dụng liên kết với Facebook cho Android

Trong giao diện dữ liệu các ứng dụng liên kết mới nhất với ứng dụng Facebook mật khẩu , bạn giả mạo sẽ thấy có mục Sharing with friend dữ liệu , tức là chia sẻ tài khoản với bạn bè khi có thông báo từ chi tiết những ứng dụng này kiểm tra , tương tự mục Sharing with only me là chia sẻ full crack riêng hay nhất của người dùng.

Bạn click chọn vào biểu tượng Bigo LIVE.

Bước 4: Trong giao diện cài đặt thông báo ứng dụng thanh toán , bạn hướng dẫn sẽ như thế nào có thể thay đổi đối tượng chia sẻ tứng dụng từ bạn bè sang cá nhân ở đâu nhanh hoặc công khai tùy ý bằng cách nhấp vào mục Visibitlity of app tính năng và chọn mức độ dữ liệu riêng tư theo bản quyền mong muốn.

Trong mục dưới là khóa chặn những thông tin bản quyền mà người dùng cung cấp cho nhà phát triển ứng dụng tài khoản bao gồm thông tin cá nhân công khai tải về , danh sách bạn quảng cáo , địa chỉ email.

Bạn kéo xuống giảm giá và tiếp tục chọn mục Remove App

Cách gỡ, loại bỏ ứng dụng liên kết với Facebook cho Android

Bước 5: Thông báo xác nhận người dùng có muốn xóa Bigo Live ra khỏi vòng kết nối ứng dụng qua mạng của Faceboo hay không thanh toán , bạn nhấn Remove.

Cách gỡ, loại bỏ ứng dụng liên kết với Facebook cho Android

mẹo vặt Như vậy là bạn giảm giá đã hoàn tất kinh nghiệm mọi công đoạn gỡ ứng dụng liên kết qua web với Facebook trên điện thoại Android cập nhật , tương tự bạn ứng dụng có thể thực hiện quảng cáo được trực tuyến với nhiều sửa lỗi các ứng dụng khác dễ dàng quản lý nhé.

Gỡ bỏ ứng dụng liên kết trên Facebook không yêu cầu sử dụng các thao tác phức tạp dịch vụ nhưng lại qua app rất cần sự tính toán trước khi quyết định loại bỏ ứng dụng liên kết lấy liền với Facebook trên Android tốc độ . Bởi sau khi loại bỏ ở đâu uy tín , sử dụng để liên kết lại bạn ứng dụng sẽ mất sửa lỗi khá nhiều thời gian link down . nhanh nhất Như vậy bạn cần xác định trước miễn phí để xóa ứng dụng rác trên Facebook chính xác giả mạo , đảm bảo loại bỏ phiền toái nhanh nhất.

Mạng xã hội Facebook có ưu điểm hơn so mẹo vặt với cập nhật các dịch vụ mạng xã hội khác như Zalo qua web , Viber danh sách hoặc Bigo Live nhờ khả năng kết nối rộng lớn ứng dụng , đa dạng vô hiệu hóa , cách vào Facebook xóa tài khoản cũng mới nhất rất đơn giản trên hay nhất mọi thiết bị từ Android tới iOS ứng dụng , sau khi đăng nhập Facebook bản quyền , người dùng dễ dàng trao đổi ở đâu nhanh , chia sẻ tăng tốc hoặc thậm chí phát video trực tiếp trên Facebook vô cùng thú vị.

Với tính năng phát video trực tiếp trên Facebook nơi nào , bạn tự động có thể trò chuyện nơi nào , chia sẻ không gian trực tiếp dữ liệu với bạn bè xung quanh qua mạng , đây là tính năng download cũng xóa tài khoản rất thú vị đang dữ liệu được sử dụng trên Bigo Live trên điện thoại download được đông đảo người dùng đón nhận cập nhật . Tuy vậy dựa theo nhu cầu mật khẩu và mục đích giải trí thanh toán , bạn đọc tối ưu có thể tự lựa chọn cho mình một dịch vụ mạng xã hội nào sao cho phù hợp nhất bản quyền nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-go-loai-bo-ung-dung-lien-ket-voi-facebok-cho-android-8959n.aspx

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online