Cách gửi email trực tiếp từ Google Spreadsheet

Cach gui email truc tiep tu Google Spreadsheet, Cách gửi email trực tiếp từ Google Spreadsheet

Có một cách gửi email dễ dàng hơn qua web và bạn không phải trả bất kỳ một khoản phí nào tự động để mua tự động các phần mềm giá rẻ của bên thứ 3 tốc độ , đó là gửi email trực tiếp từ Google Spreadsheet tối ưu . Trong bài viết cài đặt dưới đây Chúng tôi qua app sẽ hướng dẫn bạn cách gửi email trực tiếp từ Google Spreadsheet.

giá rẻ Nếu cần phân tích dữ liệu từ email vào Excel danh sách , qua mạng các bước thực hiện chi tiết cũng tương tự như việc trích xuất dữ liệu từ email email tới Google Sheets.

Giả sử link down nếu muốn gửi một vài email cá nhân hóa tới danh sách người nhận full crack được lưu trữ trong file CSV ở đâu tốt . Giải pháp thông thường xóa tài khoản để làm ở đâu nhanh được điều này là sử dụng cập nhật các dịch vụ Email marketing chẳng hạn như Mailchimp ứng dụng và nhập bảng tính có chứa người nhận vào đó.

Cách gửi email trực tiếp từ Google Spreadsheet

Tuy nhiên có một cách dễ dàng hơn tăng tốc và bạn không phải trả bất kỳ một khoản phí nào đó là gửi email trực tiếp từ Google Spreadsheet kỹ thuật . Dưới đây là cách gửi email trực tiếp từ Google Spreadsheet.

Gửi email từ Google Spreadsheets

vô hiệu hóa Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì tổng hợp với cái tên Google Sheets đăng ký vay . Ứng dụng bảng tính nền tảng web Google Sheets cho bạn thiết lập qua mạng và tính toán dữ liệu dưới dạng bảng tính tốc độ , tự động nhưng dễ sử dụng hơn so đăng ký vay với Microsoft Excel truyền thống.

đăng ký vay Nếu đào sâu hơn bạn tăng tốc sẽ phát hiện ra rằng Google Sheets còn khóa chặn được tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác full crack . Chẳng hạn như bạn tài khoản có thể cài đặt thêm add-on tính năng cũng tương tự như việc cài addon cho Google Docs cho phép bạn loại bỏ đăng ký vay các bản sao tự động , tách họ ở đâu nhanh và tên hay trộn tốc độ các cell.

Cách gửi email trực tiếp từ Google Spreadsheet

Sử dụng add-on Yet Another Mail Merge

Sử dụng Yet Another Mail Merge hỗ trợ khá đơn giản hay nhất , chỉ cần soạn một email trong Gmail mới nhất và tạo giả mạo các cột dữ liệu tương ứng link down mà bạn muốn gửi qua web . Thông thường Google Sheets an toàn bao gồm địa chỉ email link down , tên nơi nào , hỗ trợ nếu muốn bạn qua web có thể thêm công cụ các trường khác (chẳng hạn như thành phố khóa chặn , tên công ty kiểm tra , …) công cụ . Chỉ cần thêm quảng cáo những thông tin này vào Google Sheet thanh toán và sắp xếp trong email full crack mà bạn soạn trong Gmail.

Gửi email bằng Google Sheets Script

Công cụ script nạp tiền của Google Sheets cho phép bạn thực hiện địa chỉ các nhiệm vụ kinh nghiệm và tự động hóa khóa chặn các công việc kinh nghiệm mà bạn làm trên Google Sheets qua app . Một trong mật khẩu những nhiệm vụ bạn ở đâu tốt có thể thực hiện kỹ thuật được là gửi email qua web . Và đó là tự động tất cả công cụ những gì phải làm sao mà bạn cần.

Bước đầu tiên là mở trình soạn thảo script an toàn của Google Sheets quản lý . Để làm tối ưu được điều này giảm giá , truy cập Tools ở góc trên cùng cửa sổ ở đâu uy tín , quản lý sau đó click chọn Script Editor … như hình xóa tài khoản dưới đây.

Bạn tải về có thể nhìn thấy nằm cạnh tùy chọn Script Editor … Script Gallery giả mạo , là nơi lưu trữ add-on Yet Another Mail Merge ở trên.

Cách gửi email trực tiếp từ Google Spreadsheet

Các thao tác thực hiện ở đâu uy tín được chia thành trực tuyến các bước tăng tốc dưới đây:

1 quản lý . Đọc địa chỉ email trong cột đầu tiên.

2 tăng tốc . Đọc tên người nhận trong cột thứ hai.

3 tốt nhất . Ghép phần tên.

4 tính năng . Gửi email cá nhân hóa tới từng người nhận.

Script trực tuyến để gửi email từ Google Spreadsheet

Như khóa chặn đã đề cập ở trên vô hiệu hóa , trên điện thoại để gửi email trực tiếp từ Google Spreadsheet bước đầu tiên là lấy địa chỉ email người nhận trong cột đầu tiên qua web . Bước qua mạng tiếp theo là lấy giá trị qua web của cột thứ hai sử dụng và sử dụng làm tên trong phần văn bản tính năng của email.

Dưới đây là qua web các dữ liệu nơi nào mà bạn nhìn thấy:

Cách gửi email trực tiếp từ Google Spreadsheet

Dưới đây là kỹ thuật các hàm dịch vụ Nếu đọc cẩn thận kích hoạt các comment bên trong mã nguồn nạp tiền , lừa đảo mọi thứ tăng tốc sẽ trở nên dễ hiểu hơn ngay cả khi bạn không có nhiều kinh nghiệm về code:

function sendEmails() {

var sheet = SpreadsheetApp.getActiveSheet();

var startRow = 2; // Start at second row because the first row contains the data labels

var numRows = 3; // Put in here the number of rows you want to process

// Fetch the range of cells A2:B4

// Column A = Email Address xóa tài khoản , Column B = First Name

var dataRange = sheet.getRange(startRow ở đâu nhanh , 1 tốc độ , numRows kinh nghiệm , 2)

// Fetch values for each row in the Range.

var data = dataRange.getValues();

for (i in data) {

var row = data[i];

var emailAddress = row[0]; // First column of selected data

var message = "Hey " + row[1] + ", how are you doing today?"; // Assemble the body text

var subject = "Sending emails from a Spreadsheet";

MailApp.sendEmail(emailAddress nguyên nhân , subject kiểm tra , message);

}

}

Cách gửi email trực tiếp từ Google Spreadsheet

Kiểm tra nhanh nhất và thực thi Script

Sau khi di chuyển code vào trong Google Script Editor tự động và điều chỉnh theo ý muốn tăng tốc của bạn dữ liệu , đưới đây là qua mạng những gì mật khẩu mà bạn ở đâu uy tín sẽ nhìn thấy:

Bạn qua app sẽ nhìn thấy một nút Play nhỏ nằm kế bên biểu tượng một con côn trùng kinh nghiệm . Click chọn nút này trên điện thoại để thực thi script dịch vụ . Tuy nhiên trước khi nhấn nút đăng ký vay , bạn nên cân nhắc thử nghiệm trên một bộ dữ liệu nhỏ.

Lưu ý: mới nhất Khi bạn click chọn nút Play lần đầu tiên kỹ thuật , Google full crack sẽ yêu cầu bạn cho phép gửi email dịch vụ . Điều này hoàn toàn bình thường vì script đang cố gắng truy cập vào protected function (MailApp.sendEmail).

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-gui-email-truc-tiep-tu-google-spreadsheet-27573n.aspx
cài đặt Trên đây là cách gửi email trực tiếp từ Google Spreadsheet kinh nghiệm . Bằng cách này giúp bạn hướng dẫn có thể tiết kiệm địa chỉ được cả khối thời gian sửa lỗi , lại không phải bỏ tiền ra mua phần mềm địa chỉ của bên thứ 3.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online