Cách gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp

WhatsApp đã xác nhận ra mắt tính năng gửi tin nhắn tự hủy, bổ sung thêm một lớp bảo mật cho người dùng và mọi tin nhắn tự hủy sẽ chỉ tồn tại trong vòng 7 ngày.

WhatsApp sửa lỗi đã xác nhận ra mắt tính năng gửi tin nhắn tự hủy an toàn , bổ sung thêm một lớp bảo mật cho người dùng kỹ thuật tài khoản mọi tin nhắn tự hủy tối ưu sẽ chỉ tồn tại trong vòng 7 ngày công cụ . Đây là một tính năng tiện dụng nguyên nhân và bạn kiểm tra có thể dễ dàng gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp theo hướng dẫn trong bài viết ở đâu tốt sau đây.

Tùy chọn tin nhắn tự hủy trên WhatsApp mẹo vặt đã chi tiết được đồn đại từ tháng 11 năm ngoái lấy liền . Cuối cùng nguyên nhân , sau một năm cập nhật , công ty thuộc sở hữu nhanh nhất của Facebook quảng cáo cũng chính thức công bố tính năng này lừa đảo . Người dùng qua web có thể gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp bằng cách kích hoạt tính năng nạp tiền . Sau khi dịch vụ được bật tốc độ , hướng dẫn các tin nhắn tự hủy lấy liền được gửi trong cuộc trò chuyện nguyên nhân sẽ biến mất sau 7 ngày.

Cách gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp

Gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp

Các tin nhắn bạn ở đâu tốt đã gửi hay nhất hoặc nhận trước đó trong cuộc trò chuyện công cụ sẽ không bị ảnh hưởng full crack . Trong một cuộc trò chuyện tải về riêng tư công cụ , người dùng quản lý có thể bật thanh toán hoặc tắt tin nhắn tự hủy kích hoạt . Trong cuộc trò chuyện nhóm link down , chỉ quản trị viên nhóm mới tính năng có thể bật sử dụng hoặc tắt tính năng này dịch vụ . Dưới đây là cách gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp.

Hướng dẫn gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp

1 tốc độ . Cách bật tính năng tin nhắn tự hủy trong WhatsApp

- Mở cuộc trò chuyện trong WhatsApp.
- Chạm vào tên liên hệ.
- Chọn Disappearing messages > Continue lấy liền nếu dịch vụ được nhắc.
- Chọn On.

Cách gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp

2 download . Cách tắt tính năng tin nhắn tự hủy trong WhatsApp

- Mở cuộc trò chuyện trong WhatsApp.
- Chạm vào tên liên hệ.
- Chọn Disappearing messages > Continue dữ liệu nếu download được nhắc.
- Chọn Off.

Link tải WhatsApp cho điện thoại:

=> Link tải WhatsApp cho Android
Cách gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp

=> Link tải WhatsApp cho iPhone
Cách gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp

3 sử dụng . Một vài lưu ý khi sử dụng tin nhắn tự hủy trên WhatsApp

Có vài điều chia sẻ mà bạn cần lưu ý khi sử dụng tin nhắn tự hủy trên WhatsApp:

- như thế nào Nếu người nhận không kiểm tra WhatsApp trong 7 ngày tốt nhất , tin nhắn công cụ sẽ bị xóa giá rẻ . Tuy nhiên sửa lỗi , nội dung xem trước kiểm tra vẫn sử dụng có thể hiển thị trong thông báo xóa tài khoản của người đó.
- dịch vụ Nếu bạn trả lời một tin nhắn tự hủy nhanh nhất , văn bản xóa tài khoản được trích dẫn ở đâu uy tín có thể ở đâu nhanh vẫn còn trong cuộc trò chuyện sau 7 ngày.
- tốt nhất Nếu một tin nhắn tự hủy nạp tiền được chuyển tiếp đến một cuộc trò chuyện không kích hoạt tin nhắn tự hủy mới nhất , tin nhắn xóa tài khoản sẽ không biến mất trong cuộc trò chuyện đó.
- chia sẻ Nếu người dùng tạo bản sao lưu trước khi tin nhắn tự hủy biến mất như thế nào , tin nhắn tự hủy nhanh nhất sẽ có mặt trong bản sao lưu thanh toán . Tin nhắn tự hủy vô hiệu hóa sẽ bị xóa khi người dùng khôi phục từ bản sao lưu.

tải về Khi tính năng này ra mắt qua mạng , bạn lừa đảo có thể dễ dàng kích hoạt tin nhắn tự hủy chỉ tính năng với vài bước thực hiện đơn giản như vô hiệu hóa đã vô hiệu hóa được chia sẻ ở trên tự động , miễn là bạn cài đặt đã cài đặt phiên bản WhatsApp mới nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-gui-tin-nhan-tu-huy-tren-whatsapp-61238n.aspx
chi tiết Ngoài ra trong một số trường hợp khóa chặn nếu gửi nhầm tin nhắn trực tuyến mà sợ người nhận danh sách được tài khoản được bạn nhanh nhất có thể xem hướng dẫn cách xóa tin nhắn Whatsapp trước khi người nhận đọc đăng ký vay để tránh bị phát hiện.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online