Cách hiện giây trên máy tính, giây, phút, giờ trên Windows 10

Cách hiện giây trên máy tính, hiện giờ và hiện phút trên laptop, Thêm một thủ thuật khá hấp dẫn trên Windows dành cho các độc giả của Taimienphi.vn

Các bước hiện giây trên máy tính nạp tiền , giây tải về , phút danh sách , giờ trên Windows 10 link down dưới đây sử dụng sẽ giúp bạn quản lý thời gian công cụ , sắp xếp công việc ứng dụng của mình một cách hiệu quả hơn dữ liệu . Thường chúng ta chỉ nhìn thấy số giờ mật khẩu , phút trên máy tính quản lý , mật khẩu nhưng nay bạn còn tự động có thể hiện cả số giây nữa vô hiệu hóa nhé.

mẹo vặt Trên Windows 10 có đăng ký vay rất nhiều thủ thuật hay nhất , mẹo vặt chúng ta khóa chặn có thể khám phá kinh nghiệm và mỗi lần thành công đều đem lại không ít quản lý những giá trị cho bản thân kinh nghiệm . Ngoài việc chỉnh thời gian máy tính trên Win 10 hướng dẫn thì hiện giây trên thanh taskbar tuy là một tính năng vô cùng nhỏ dịch vụ những cùng tăng thêm phần khám phá dành cho vô hiệu hóa những ai yêu thích Windows 10 kiểm tra , muốn tinh chỉnh thêm Windows 10 so nhanh nhất với ở đâu nhanh những thiết lập mặc định.

Cách hiện giây trên máy tính, giây, phút, giờ trên Windows 10

Chỉnh thời gian máy tính hiện giây trên thanh taskbar

Việc hiện giây trên màn hình desktop có vẻ bạn không danh sách để ý chứ thực ra mặc định là không có thanh toán , thông thường Windows chỉ hiên thị giờ cập nhật và phút quảng cáo mà thôi tốc độ . Vậy làm sao hướng dẫn để hiện giây trên máy tính sử dụng , tất nhiên cập nhật nếu là cách thông thường chúng tôi trực tuyến sẽ không làm mất thời gian phải làm sao của bạn đến vậy kinh nghiệm . Cần một chút thủ thuật danh sách và tinh chỉnh trong hệ thống trong bài viết nạp tiền dưới đây chi tiết sẽ giải đáp thắc mắc trên.

Cách chỉnh thời gian máy tính quảng cáo , hiện giây trên máy tính trên Windows 10

- Đầu tiên Chúng tôi xin cam đoan rằng việc hiện giây trên máy tính không làm ảnh hưởng đến hệ thống hay gây lỗi cho Windows trong download quá trình sử dụng tối ưu và bạn kiểm tra có thể áp dụng nó cho cả hiện giây trên laptop.

Bước 1: Để hiện giây trên máy tính chúng ta nhanh nhất sẽ cần phải truy cập vào Registry Editor bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + R rồi nhập "regedit" như thế nào và xác nhận OK sau đó.

Cách hiện giây trên máy tính, giây, phút, giờ trên Windows 10

Bước 2: Trong Registry Editor lần lượt chúng ta công cụ sẽ truy cập vào mẹo vặt các thư mục theo thứ tự hướng dẫn sau đây: HKEY_CURRENT_USER > Software > Microsoft > Windows > CurrentVersion > Explorer > Advanced .

Cách hiện giây trên máy tính, giây, phút, giờ trên Windows 10

Bước 3: Trong thư mục Advanced bạn click chuột phải chọn New > chọn tiếp DWORD (32-bit) Value nạp tiền nhé.

Lưu ý: Cho nạp tiền dù sử dụng Windows 32bit hay 64 bit tải về vẫn chọn phương án này.

Cách hiện giây trên máy tính, giây, phút, giờ trên Windows 10

Bước 4: Sau khi tạo một tệp reg mới tính năng , hãy đặt tên cho nó là ShowSecondsInSystemClock.

Cách hiện giây trên máy tính, giây, phút, giờ trên Windows 10

Bước 5: Click đúp vào file ShowSecondsInSystemClock thay đổi giá trị Value data = 1 rồi xác nhận OK.

Cách hiện giây trên máy tính, giây, phút, giờ trên Windows 10

Bước 6: Để tải về có thể hiện giây trên windows bạn phải khởi động lại máy cài đặt hoặc ít nhất là Logout khỏi tài khoản đó.

Cách hiện giây trên máy tính, giây, phút, giờ trên Windows 10

Và kết quả hiện giây trên máy tính sau khi khởi động lại máy tính giá rẻ , thật miễn phí quá đơn giản phải không nào.

Cách hiện giây trên máy tính, giây, phút, giờ trên Windows 10

qua mạng Như vậy chúng ta vừa hoàn tất thủ thuật hiện giây trên máy tính quảng cáo , một tiện ích nhỏ trên Windows lừa đảo mà không phải ai chia sẻ cũng biết nạp tiền . nạp tiền Nếu theo dõi thường xuyên hay nhất các bài viết trên Chúng tôi hơn hướng dẫn thì bạn ở đâu tốt sẽ thấy còn chia sẻ rất nhiều thủ thuật về Windows 10 hay công cụ các hệ điều hành khác tổng hợp mà bạn tự động có thể khám phá thêm danh sách . Chẳng hạn như cách sử dụng Cortana lừa đảo để tắt máy tính full crack , tính năng hay công cụ dịch vụ rất ít người sử dụng do nhiều hạn chế trên điện thoại cũng như nạp tiền các ứng dụng chưa thực tế kiểm tra của Cortana chi tiết , tuy nhiên hãy thử một lần sử dụng Cortana tắt máy bạn quản lý sẽ cảm thấy sử dụng khá thú vị ở tính năng này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-hien-giay-tren-may-tinh-giay-phut-gio-27704n.aspx
Bạn sử dụng Windows 10 nguyên nhân đã lâu địa chỉ và không biết rằng có một số dịch vụ vô tình khiến máy tính bạn chậm đi xóa tài khoản . Bạn có muốn tắt nó không full crack , chắc chắn là có rồi link down giả mạo với cách tắt Services không cần thiết trên Windows 10 chính là giải pháp thực tế mới nhất và hiệu quả nhất dành cho bạn mật khẩu . Có quản lý rất nhiều ở đâu nhanh các Services tốc độ mà chúng ta không cần đến trong việc sử dụng laptop hằng ngày nơi nào và cách tắt Services không cần thiết trên Windows 10 tài khoản sẽ giúp loại bỏ link down những sự lãng phí đó.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online