Cách hiện thông báo sinh nhật trên Facebook

Cách hiện thông báo sinh nhật trên Facebook, Bạn đã bao giờ rơi vào tình cảnh vài tháng trôi qua mà chả thấy thông báo sinh nhật trên Facebook của bạn bè

như thế nào Khi sử dụng Facebook bạn lấy liền đã bao giờ rơi vào tình cảnh vài tháng trôi qua tăng tốc mà chả thấy xuất hiện thông báo sinh nhật sửa lỗi của bạn bè hay chưa mật khẩu ? Đó là vì tài khoản ở đâu uy tín của bạn chưa cài đặt hiện thông báo sinh nhật trên Facebook dịch vụ danh sách nếu đúng là qua mạng như vậy quản lý thì hướng dẫn lấy liền sau đây thực sự cần thiết cho bạn quảng cáo để không bỏ lỡ qua mạng bất cứ khoảnh khắc nào ở đâu uy tín với bạn bè.

Tình trạng không hiện thông báo sinh nhật trên Facebook diễn ra ở một số tài khoản mới nhất , nguyên nhân chính là do bạn chưa thiết lập hiện thông báo sinh nhật trên Facebook công cụ hoặc full crack đã tắt thông báo sinh nhật trên Facebook link down nhưng quên chưa kích hoạt lại kỹ thuật mà thôi giả mạo . Mặc công cụ dù việc hiện thông báo sinh nhật trên Facebook là thiết lập mặc định trên Facebook mới nhất , tuy nhiên có một số tài khoản hỗ trợ để là không hiển thị tối ưu và có lẽ là do cơ chế mới nhất riêng tư tài khoản thiết lập từ trước là khác nhau.

Cách hiện thông báo sinh nhật trên Facebook

Thiết lập hiển thị thông báo sinh nhật trên Facebook

Việc thiết lập quyền phải làm sao riêng tư trên Facebook ở mỗi tài khoản là khác nhau bản quyền , tất nhiên việc hiện thông báo sinh nhật trên Facebook phải làm sao cũng nằm trong đó ở đâu uy tín và bạn hoàn toàn hay nhất được phép lựa chọn hiện thông báo sinh nhật trên Facebook hay không vì nó công cụ cũng ảnh hưởng 1 phần đến thông báo bảng tin phải làm sao của Facebook bạn thanh toán , nhanh nhất Nếu như bạn full crack đã biết cách tắt thông báo sinh nhật trên Facebook nơi nào thì trong bài viết này Chúng tôi danh sách sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn một phần trong thiết lập quyền full crack riêng tư trên Facebook đó chính là hiện thông báo sinh nhật trên Facebook mẹo vặt để bạn dễ dàng nhận qua app được thông báo sinh nhật từ bạn bè qua mạng hoặc bỏ nó đi giảm giá nếu bạn không muốn.

Nội dung bài viết:
1 dữ liệu . Thao tác trên máy tính
2 khóa chặn . Cách làm trên iPhone
2 khóa chặn . Cách làm trên Android
 

Cách hiện thông báo sinh nhật trên Facebook

1 chi tiết . mật khẩu Hiện thông báo sinh nhật trên Facebook trên máy tính

Bước 1: Nói chính xác hơn vô hiệu hóa thì đây là cách hiện thông báo sinh nhật trên Facebook phiên bản web nhanh nhất , đầu tiên chúng ta nhấn vào Biểu tượng mũi tên sửa lỗi để xuất hiện bảng tùy chọn dữ liệu , nơi nào sau đó chọn Cài đặt giảm giá nhé.

Cách hiện thông báo sinh nhật trên Facebook

Bước 2: Trong phần Cài đặt lừa đảo sẽ xuất hiện 1 loạt hay nhất các danh sách tăng tốc , bạn click chọn phần Thông báo tính năng được.

Cách hiện thông báo sinh nhật trên Facebook

Bước 3: Tại phần Thông báo bạn chia sẻ sẽ thấy một danh sách chi tiết các tùy chọn nạp tiền . Tại đây bạn tìm đến mục Sinh nhật tổng hợp và gạt kéo thanh trượt sang phải đăng ký vay để kích hoạt chức năng nhận thông báo chia sẻ . Ngoài ra tính năng , bạn tính năng có thể lựa chọn một số thiết lập bên dưới qua mạng để cài đặt nhận thông báo tiện hơn kích hoạt và đẩy đủ hơn.

Cách hiện thông báo sinh nhật trên Facebook

Tiếp sau hệ thống an toàn sẽ tự động lưu thay đổi tự động của bạn nên chỉ việc thoát ra ngoài sau khi bật hiện thông báo sinh nhật trên Facebook.

2 kỹ thuật . lấy liền Hiện thông báo sinh nhật trên Facebook trên iPhone

Bước 1: Để hiện thông báo sinh nhật trên Facebook trên iPhone đầu tiên hãy vào ứng dụng Facebook trên iPhone kinh nghiệm kinh nghiệm sau đó nhấn vào biểu tượng gạch ngang như hình dưới rồi chọn Cài đặt.

Bước 2: Một menu khác ở đâu tốt sẽ hiện lên tại đây bạn chọn Cài đặt thông báo qua web nhé.

Cách hiện thông báo sinh nhật trên Facebook

Bước 3: Tiếp theo trong mục Cài đặt thông báo qua app , tiếp tục vàophần Sinh nhật chi tiết . Tại đây dịch vụ , bạn kéo thanh trượt dịch vụ để kích hoạt Cho phép thông báo trên Facebook.

Bước 4: Click tiếp tục vào phần sinh nhật.

Cách hiện thông báo sinh nhật trên Facebook

3 cập nhật . kích hoạt Hiện thông báo sinh nhật trên Facebook trên Android

Bước 1: Facebook trên xóa tài khoản các thiết bị Android kích hoạt được ưu ái hơn nhiều khi chúng ta vào ứng dụng Facebook như thế nào và nhấn vào biểu tượng gạch ngang như trong hình -> chọn vào Cài đặt & quyền hỗ trợ riêng tư -> nhấn chọn tiếp vào Cài đặt ứng dụng , bạn qua app sẽ thấy phần Cài đặt thông báo xuất hiện khi kéo xuống phía dưới.

Cách hiện thông báo sinh nhật trên Facebook

Bước 2: Sau đó bạn vào tiếp phần Sinh nhật ở trong đó sửa lỗi . Tại đây bạn lấy liền có thể tùy chọn nhiều hơn về hiện thông báo sinh nhật trên Facebook so phải làm sao với phiên bản web hay trên iPhone hỗ trợ , kinh nghiệm nhưng điều quan trọng nhất hay nhất vẫn là phải kích hoạt cho phép thông báo trên Facebook.

Cách hiện thông báo sinh nhật trên Facebook

như thế nào Như vậy tất toán với vài thao tác cơ bản thôi bạn nạp tiền đã tốt nhất có thể hiện thông báo sinh nhật trên Facebook cho mật khẩu dù đang sử dụng phiên bản web tốc độ , điện thoại Android hay lừa đảo và trên iPhone đi chăng nữa ứng dụng . Một tiện ích nhỏ dữ liệu mà không phải ai công cụ cũng biết.

tốt nhất cũng như Chúng tôi dữ liệu đã nói từ đầu bài trong bài viết này hướng dẫn cách bật thông báo sinh nhật nên nguyên nhân nếu không thích tải về các bạn nhanh nhất có thể làm ngược lại thanh toán để tắt thông báo Facebook đi kinh nghiệm nhé nơi nào , nguyên nhân hoặc ở phiên bản Android miễn phí với nhiều lựa chọn kiểm tra và tùy chỉnh hơn qua mạng sẽ giúp bạn kiểm soát hiệu quả hơn về loại thông báo này.

tính năng rất nhiều tên Facebook hay trên điện thoại mà bạn dữ liệu có thể lựa chọn nhanh nhất để dùng cho tài khoản Facebook hay nhất của mình nạp tiền , một số tên Facebook hay về nhiều chủ đề như Tình yêu download , chia tay tải về , FA.. tổng hợp . Bạn địa chỉ có thể sử dụng bất kỳ tên Facebook nào chia sẻ mà mình thấy ấn tượng nhất giả mạo nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-hien-thong-bao-sinh-nhat-tren-facebook-29090n.aspx
Facebook là mạng xã hội có tổng hợp rất nhiều video tốc độ được tải lên hàng ngày lấy liền , vì thế chi tiết nếu không có thời gian xem hướng dẫn , bạn hãy tải video Facebook về thiết bị vô hiệu hóa của mình tổng hợp để xem dần dần tài khoản nhé kỹ thuật , có nhiều cách giúp bạn tải video Facebook như dùng phần mềm lấy liền hoặc dùng trình duyệt tích hợp sẵn tính năng download video như Cốc Cốc ...

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online