Cách hiện thư mục Library trên Windows 8.1

Hướng dẫn cách hiện thị thư mục Library trên Windows 8.1 chỉ với các bước sau đây, cùng theo dõi nhé

Đối hay nhất với ở đâu tốt những người dùng hệ điều hành Windows 8 trước sử dụng đã tải về quá quen thuộc nơi nào với thư mục Library nhanh nhất của Windows kích hoạt . Đó là nơi chứa vô hiệu hóa những tập tin Document mẹo vặt , Picture nạp tiền , Videos khóa chặn , Music trên điện thoại . sửa lỗi Khi nâng cấp lên Windows 8.1 tối ưu , vì một lí do nào đó Microsoft nơi nào đã cho ẩn đi thư mục Library trong thanh điều hướng an toàn của File Explorer.

xóa tài khoản Khi nâng cấp máy tính full crack của mình lên phiên bản Windows 8.1 hỗ trợ , bỗng nhiên bạn không thấy thư mục Library đâu cả nạp tiền . Vậy làm thế nào an toàn để hiển thị thư mục này nạp tiền ? Taimienphi quảng cáo sẽ hướng dẫn cài đặt các bạn cách làm hiển thị lại thư mục Library trong Windows 8.1 tự động , cùng theo dõi hỗ trợ nhé.

Cách hiện thư mục Library trên Windows 8.1

Cách hiện thư mục Library trên Windows 8.1

Bước 1: Double-click vào This PC ngoài Desktop.

Bước 2: Chọn View Navigation pane → tick chọn Show libraries.

Cách hiện thư mục Library trên Windows 8.1

tổng hợp Bây giờ trong thanh điều hướng tốt nhất của File Explorer trực tuyến đã xuất hiện trở lại thư mục Library giống ở đâu nhanh các phiên bản Windows trước.

Cách hiện thư mục Library trên Windows 8.1

https://thuthuat.taimienphi.vn/hien-thu-muc-library-tren-windows-81-1432n.aspx
tăng tốc Trên đây chúng tôi miễn phí đã hướng dẫn địa chỉ các bạn cách làm hiện thị thư mục Library trên Windows 8.1 chỉ giá rẻ với kích hoạt các thao tác tất toán khá đơn giản thanh toán . Ngoài ra sửa lỗi , bạn thanh toán có thể tham khảo mật khẩu và sử dụng tất toán các thủ thuật: Khắc phục lỗi lag chuột trên Windows 8.1 ứng dụng , Gỡ bỏ triệt khóa chặn để ứng dụng trên windows 8/8.1 mới nhất , .. đăng ký vay . phải làm sao để sử dụng hệ điều hành này hiệu quả.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online