Cách hủy thư đã gửi trong Gmail

huy thu da gui trong gmail, hay có sai sót trong quá trình soạn, gửi thư... và bạn muốn hủy thư đã gửi trong Gmail,

Gửi thư trong Gmail chắc hẳn bạn chi tiết đã từng gặp tình huống gửi thư nhầm địa chỉ ở đâu uy tín , gửi thiếu nội dung hay có sai sót trong phải làm sao quá trình soạn link down , gửi thư.. tài khoản . mẹo vặt và bạn muốn hủy thư kích hoạt đã gửi trong Gmail cập nhật , muốn lấy lại email thanh toán đã gửi dữ liệu để sửa qua web và gửi lại lần nữa qua app . Tham khảo thủ thuật trong bài viết qua app dưới đây như thế nào để biết cách xử lý.

Trong bài viết này mình mẹo vặt sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách hủy thư full crack đã gửi trong Gmail đăng ký vay , đây sử dụng có thể coi là tính năng ưu việt công cụ mà Google cung cấp vô hiệu hóa , hỗ trợ cho người dùng trực tuyến . Bạn lưu ý thông tin khóa chặn rất quan trọng là thời gian tối đa tối ưu để bạn thu hồi thư email cài đặt , lấy lại email trên Gmail là 30 giây bạn kỹ thuật nhé! kiểm tra Nếu vượt giả mạo quá thời gian trên tính năng thì giảm giá khi đó Gmail nhanh nhất đã chuyển thư tối ưu và thư sử dụng đã đến người nhận rồi tổng hợp thì tất nhiên bạn dịch vụ sẽ không hủy ứng dụng được thư đó.

Cách hủy thư đã gửi trong Gmail

Cách hủy thư dữ liệu đã gửi trong Gmail

HƯỚNG DẪN HỦY THƯ ĐÃ GỬI TRONG GMAIL

Để ở đâu uy tín có thể hủy thư tính năng đã gửi trong Gmail bạn cần đăng nhập Gmail chia sẻ , hỗ trợ sau đó bật tính năng Undo Send (Hoàn tác Gửi) trong phần Cài đặt cài đặt của Gmail.

Thông thường ứng dụng thì mặc định trong Gmail tính năng này không danh sách được bật tối ưu , do đó link down các thư bạn gửi trước khi kích hoạt tính năng Undo Send qua web thì bạn kích hoạt sẽ không thể hủy thư tính năng được vì thư đó tốc độ đã khóa chặn được gửi tới Hộp thư đến kinh nghiệm của người nhận ngay tức thì.

Undo Send thực chất là làm chậm thời gian bạn gửi thư an toàn lừa đảo để bạn có thêm thời gian (tính bằng giây) ở đâu nhanh để bạn download có thể bấm hủy thư trước khi thư tự động của bạn thực sự nguyên nhân được gửi đi.

Để kích hoạt Undo Send - Hoàn tác gửi bạn thực hiện tất toán như sau:

Bước 1: Bạn nên thay đổi ngôn ngữ Gmail thành tiếng Việt cho dễ sử dụng chi tiết . công cụ Nếu chưa biết cách thay đổi download thì thực hiện theo hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ trong Gmail tại đây.

Tiếp đến vô hiệu hóa , trên tài khoản Gmail thanh toán của bạn -> bạn chọn biểu tượng Cài đặt hình răng cưa ở phía bên phải -> rồi chọn Cài đặt.

Cách hủy thư đã gửi trong Gmail

Bước 2: Xuất hiện phần Cài đặt sửa lỗi của Gmail -> tại tab Chung ->bạn nhấn chọn vào ô vuông trước Hoàn tác gửi (Undo Send) -> Sau đó lựa chọn thời gian hoàn tác gửi hỗ trợ , bạn giảm giá có thể chọn 5/10/20/30 giây tùy ý ( miễn phí nhưng bạn nên qua app để thời gian tối đa là 30 giây link down để có nhiều thời gian hủy thư hơn).

Cách hủy thư đã gửi trong Gmail

Bước 3: Đặt thời gian xong -> bạn chọn Lưu thay đổi vô hiệu hóa để lưu danh sách các tùy chỉnh sửa lỗi mà bạn vừa mới thiết lập.

Cách hủy thư đã gửi trong Gmail

sửa lỗi Như vậy là bạn tính năng đã bật tính năng Undo Send thành công -> từ thời điểm này qua app nếu bạn gửi 1 email bất kỳ nơi nào thì kỹ thuật sẽ xuất hiện một Pop-up thông báo Đã gửi thư; Hoàn tác; Xem thư như hình dưới -> ở đâu tốt và bạn trên điện thoại có thể bấm chọn Hoàn tác lấy liền để hủy thư khóa chặn đã gửi là xong.

Cách hủy thư đã gửi trong Gmail

Hướng dẫn trên vừa chỉ dẫn cho bạn Cách hủy thư đăng ký vay đã gửi trong Gmail thật đơn giản phải không bạn! cài đặt , giá rẻ các thao tác lừa đảo để bạn ứng dụng có thể hủy thư mới nhất đã gửi trong vòng 30 giây qua app , giá rẻ nếu sau 30 giây khi Pop-up ẩn đi cài đặt , bạn quảng cáo sẽ không thể hủy thư (Hoàn tác) lừa đảo đã gửi trong Gmail cài đặt được nữa ở đâu nhanh , nên bạn lưu ý việc này kiểm tra để việc gửi thư miễn phí và hoàn tác thư kích hoạt được như ý muốn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-huy-thu-da-gui-trong-gmail-43057n.aspx
Ngoài ra bản quyền , qua mạng nếu bạn chẳng may không gửi lừa đảo được email sử dụng và không rõ nguyên nhân do đâu mẹo vặt thì tham khảo bài Không gửi kiểm tra được email ở đâu nhanh , nguyên nhân tài khoản và cách khắc phục nơi nào để có hướng xử lý thanh toán nhé! Chúc bạn thành công.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online