Cách Import ảnh trong Lightroom

importing anh trong lightroom, Cách Import ảnh trong Lightroom

Trong bài viết trước Chúng tôi chia sẻ đã hướng dẫn bạn cách xuất danh sách , lưu ảnh trong Lightroom như thế nào tốc độ , bài viết lừa đảo dưới đây Chúng tôi mẹo vặt sẽ hướng dẫn bạn cách Import ảnh trong Lightroom như thế nào ở đâu nhanh nhé.

Tham khảo tiếp bài viết qua app dưới đây danh sách của Chúng tôi qua web để tìm hiểu cách Import ảnh trong Lightroom như thế nào dịch vụ để dễ dàng chỉnh sửa tổng hợp , chia sẻ danh sách , .. kích hoạt . ảnh hỗ trợ nhé.

Cách Import ảnh trong Lightroom

qua app Nếu chưa cài đặt Lightroom nạp tiền , bạn cập nhật có thể truy cập tại đây sử dụng để tải Lightroom về máy bản quyền và cài đặt.

Cách Import (nhập) ảnh trong Lightroom

Thực hiện theo qua web các bước qua web dưới đây mẹo vặt để Import ảnh trong Lightroom:

Bước 1: Bắt đầu Import ảnh

Mở Lightroom trên máy tính tải về của bạn ở đâu uy tín . Trong module Library giả mạo , click chọn nút Import .. công cụ . qua app để mở cửa sổ Import.

Cách Import ảnh trong Lightroom

Lưu ý: địa chỉ Nếu ở đâu tốt đã chèn thẻ nhớ máy ảnh vào máy tính khóa chặn , cửa sổ Import kiểm tra có thể tự động mở.

Bước 2: Chọn kinh nghiệm các cài đặt Import

Chúng ta kiểm tra có thể import ảnh từ máy tính tải về , ổ cứng công cụ , máy ảnh.

- Import ảnh từ máy tính cập nhật hoặc ổ cứng:

+ Ở khung bên trái tài khoản , chọn quảng cáo các thư mục ảnh nơi nào để import trên điện thoại . nơi nào Nếu ảnh không hiển thị full crack hoặc không thấy ảnh kiểm tra , cầm đảm bảo tùy chọn Include Subfolders kiểm tra đã tốc độ được chọn.

+ Ở góc trên cùng nơi nào , click chọn Add sử dụng để import danh sách mà không cần phải di chuyển ảnh.

+ tải về Nếu muốn bạn phải làm sao có thể bỏ tích tài khoản các ảnh không muốn import.

+ Ở khung bên phải trực tuyến , chúng ta tính năng có thể chọn thêm hay nhất các tùy chọn import.

Cách Import ảnh trong Lightroom

- Import ảnh từ máy ảnh:

+ Ở khung bên trái qua mạng , chọn thẻ máy ảnh danh sách để import quản lý . Sau khi import xong công cụ , click chọn Eject bản quyền để tháo thẻ nhớ máy ảnh ra ( quản lý nếu muốn).

+ Ở góc trên cùng link down , click chọn Copy tốt nhất . Tùy chọn Add đăng ký vay và Move không khả dụng trong trường hợp danh sách nếu import ảnh từ máy ảnh.

+ như thế nào Nếu muốn bạn tự động có thể bỏ tích nơi nào các ảnh không muốn import.

+ Ở khung bên phải tất toán , trong bảng Destination mẹo vặt , chọn sắp xếp ảnh hỗ trợ đã import (theo ngày dữ liệu , thư mục tự động đã chọn tốc độ hoặc thư mục con) như thế nào và xem trước thư mục đích import trong cấu trúc file hay nhất . ở đâu tốt Ngoài ra bạn kỹ thuật có thể chọn hướng dẫn các tùy chọn import bổ sung ở khung bên phải.

Cách Import ảnh trong Lightroom

Bước 3: Import ảnh

Click chọn nút Import nằm góc dưới cùng bên phải cửa sổ Import danh sách để bắt đầu import ảnh dịch vụ . Lightroom mẹo vặt sẽ tự động chuyển sang module Library kỹ thuật , tại đây chứa giả mạo các ảnh miễn phí đã import.

Cách Import ảnh trong Lightroom

Bước 4: Chỉnh sửa qua mạng hoặc sắp xếp ảnh

Sau khi cài đặt đã import ảnh xong kỹ thuật , lấy liền các ảnh này an toàn sẽ hiển thị trong bộ sưu tập Previous Import trong bảng Catalog an toàn . xóa tài khoản Ngoài ra bạn tối ưu có thể mở bảng Folders sử dụng để xem vị trí an toàn các thư mục lưu trữ trên ổ cứng.

Cách Import ảnh trong Lightroom

dữ liệu Bây giờ bạn vô hiệu hóa có thể sắp xếp địa chỉ , chỉnh sửa giá rẻ và chia sẻ ảnh trong Lightroom tùy ý.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách Import ảnh trong Lightroom tất toán . quảng cáo Ngoài ra tự động nếu có bất kỳ thắc mắc hay nhất hoặc câu hỏi nào cần giải đáp mẹo vặt , bạn đọc tài khoản có thể chi tiết để lại ý kiến dữ liệu của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết tài khoản , Chúng tôi tốt nhất sẽ giải đáp tự động các thắc mắc kỹ thuật của bạn sớm nhất download có thể.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-importing-anh-trong-lightroom-44701n.aspx
Sau khi chỉnh sửa ảnh xong giá rẻ , bạn cần lưu ảnh trong Lightroom tối ưu để lưu lại thành quả sau khi chỉnh sửa tất toán của mình danh sách , cách lưu ảnh trong Lightroom an toàn cũng miễn phí khá đơn giản ở đâu uy tín , bạn xem hướng dẫn trên Taimienphi.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online