Cách kết bạn và hủy yêu cầu kết bạn trên Twitch

Cách kết bạn và hủy yêu cầu kết bạn trên Twitch, kết bạn và hủy kết bạn tại Twitch

Twitch là kênh stream lớn nhất trên điện thoại hiện nay trên toàn thế giới mới nhất , đồng thời lừa đảo với đố đây cùng là một mạng xã hội như Facebook nơi tài khoản mà bạn vô hiệu hóa có thể kết bạn chia sẻ hoặc hủy kết bạn một cách thoải mái hỗ trợ . công cụ Nếu bạn ưa thích ai đó dịch vụ hoặc có cùng sở thích tại Twitch đăng ký vay , bạn nạp tiền có thể kết bạn tốt nhất với họ nơi nào . Xem hướng dẫn cách kết bạn dịch vụ và hủy yêu cầu kết bạn trên Twitch tại đây.

Twitch vốn là một trang web chuyên về trình chiếu Stream khi có kiểm tra rất nhiều Streamer khởi nghiệp tại đây phải làm sao phải làm sao đã đạt an toàn được tối ưu những thành công to lớn sửa lỗi . Sau thời gian dài phát triển tăng tốc , Twitch từ một trang web chuyên về Stream nhanh nhất đã dần dần chuyển thành một mạng xã hội tương tự như Facebook nguyên nhân . Bạn an toàn có thể theo dõi tài khoản những người nổi tiếng mật khẩu , kết bạn như thế nào với quảng cáo những người khác nhau trên khắp thế giới.

Cách kết bạn và hủy yêu cầu kết bạn trên Twitch

Sử dụng Twitch kích hoạt để kết bạn

Cách kết bạn tài khoản và hủy kết bạn trên Twitch

chia sẻ Khi bạn thấy một người nào đó trên khung chat stream bạn đang xem tối ưu và bạn thấy người đó thú vị nhanh nhất hoặc đơn giản bạn muốn làm quen dữ liệu , hãy ấn vào tên quảng cáo của họ trên khung chat.

Cách kết bạn và hủy yêu cầu kết bạn trên Twitch

Sau đó ấn Add Friend là bạn tốt nhất có thể kết bạn tổng hợp với người đó.

nơi nào Nếu bạn muốn hủy kết bạn ở đâu uy tín , bạn ấn lại một lần nữa vào tên người bạn vừa gửi kết bạn.

Cách kết bạn và hủy yêu cầu kết bạn trên Twitch

Sau đó ấn Cancel Request là bạn miễn phí đã tốt nhất có thể hủy yêu cầu kết bạn miễn phí với họ.

ứng dụng Nếu bạn muốn tìm kiếm một người nào đó cài đặt để kết bạn qua mạng , hãy sử dụng khung tìm kiếm ở góc trên khóa chặn của Twitch.

Cách kết bạn và hủy yêu cầu kết bạn trên Twitch

Twitch vô hiệu hóa hiện tại nhanh nhất có thể sử dụng trên điện thoại ứng dụng , tài khoản các bạn tải phiên bản phù hợp tại đây:

=> Link tải Twitch cho Android
Cách kết bạn và hủy yêu cầu kết bạn trên Twitch

=> Link tải Twitch cho iPhone
Cách kết bạn và hủy yêu cầu kết bạn trên Twitch

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ket-ban-va-huy-yeu-cau-ket-ban-tren-twitch-55070n.aspx
tự động Trên đây là cách bạn đăng ký vay có thể kết bạn giả mạo và hủy yêu cầu kết bạn trên Twitch xóa tài khoản . Là một trang web chuyên về Stream danh sách , Twitch đăng ký vay cũng hay nhất đã ra mắt một ứng dụng giúp bạn Stream trên Twich dễ dàng là Twitch Studio nguyên nhân . Các bạn tất toán có thể xem hướng dẫn Stream game bằng Twitch Studio tại đây.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online