Cách kết hợp hàm IF với hàm AND và hàm OR trong Excel

ket hop ham if voi ham and va ham or trong excel, Cách kết hợp hàm IF với hàm AND và hàm OR trong Excel

Hàm IF quản lý , AND khóa chặn và OR đều là an toàn những hàm cơ bản trong Excel khóa chặn nhưng công cụ để kết hợp hàm IF thanh toán với hàm AND lấy liền và hàm OR trong Excel ứng dụng thì đòi hỏi người dùng phải nắm vững tổng hợp được danh sách các kiến thức cơ bản tốc độ cũng như thực hành thật nhiều về 3 hàm này.

Hàm IF nơi nào , AND quảng cáo , OR có lẽ không còn xa lạ gì ở đâu nhanh với sử dụng những ai thường xuyên sử dụng Excel mẹo vặt , tuy nhiên xóa tài khoản để kết hợp hàm IF tất toán với hàm AND kiểm tra và hàm OR trong Excel tất toán với nhau có lẽ không phải ai hiểu rõ công dụng tốt nhất cũng như cách thức thực hiện khóa chặn . Bài viết ở đâu nhanh dưới đây là cách kết hợp hàm IF qua app với hàm AND phải làm sao và hàm OR trong Excel dành cho kinh nghiệm những ai ở đâu nhanh đã nắm vững ở đâu uy tín được kiến thức hay nhất cũng như tất toán các hàm cơ bản trong Excel tự động . Còn tốc độ nếu như bạn chưa nắm giả mạo được hết ở đâu nhanh các hàm cơ bản trong Excel bạn hỗ trợ có thể tham khảo ngay tăng tốc dưới đây vì chúng tôi hỗ trợ sẽ giới thiệu sơ qua về 3 hàm là hàm IF full crack , hàm AND đăng ký vay và hàm OR.

Cách kết hợp hàm IF với hàm AND và hàm OR trong Excel

Cách kết hợp hàm IF miễn phí với hàm AND quản lý và hàm OR trong Excel

Hàm IF là gì ?

Hàm IF là một hàm điều kiện trong Excel có chức năng kiểm tả một giá trị nào đó ứng dụng nếu nó thỏa mãn hay không thỏa mãn điều kiện trong hàm tốc độ sẽ trực tuyến được trả về giá trị True kỹ thuật hoặc False giá rẻ . Để hiểu hơn cách sử dụng hàm này bạn đọc tài khoản có thể xem thêm về hàm IFtại đây.

Hàm AND là gì ?

Hàm AND trong excel là hàm trên điện thoại sẽ trả về kết quả là TRUE nguyên nhân nếu full crack tất cả kỹ thuật các đối số đăng ký vay của hàm định trị là TRUE vô hiệu hóa và trả về kết quả là FALSE cập nhật nếu có ít nhất một đối số full crack của hàm định trị là FALSE như thế nào . Để tìm hiểu sâu hơn về hàm AND bạn đọc sử dụng có thể tham khảo bài đọc giới thiệu hàm ANDkỹ hơn tại đây.

Hàm OR là gì ?

Hàm OR download cũng giống như hàm AND khi nó có nhiệm vụ kiểm tra điều kiện sửa lỗi của hướng dẫn các giá trị tốc độ nhưng khác ở chỗ chỉ cần một trong hai quản lý hoặc nhiều điều kiện là đúng ứng dụng thì giá trị hiển nhiên là True lấy liền . Còn sửa lỗi tất cả sai giá rẻ thì hiển nhiên là False rồi.

Kết hợp hàm IF giả mạo và AND

Cách kết hợp hàm IF với hàm AND và hàm OR trong Excel

Như hình trên chúng ta giảm giá sẽ có danh sách hướng dẫn các nhân viên gương mẫu trong một công ty quảng cáo được xếp loại từ 0 đến 10 tốt nhất với 10 là giỏi nhất kích hoạt . Hãy đánh giá số tiền họ nhận trên điện thoại được biết rằng dữ liệu nếu là Nam >= 8 điểm nạp tiền được thưởng 500.000 còn Nữ >= 8 điểm full crack được thưởng 600.000 đồng.

Bước 1: Ở đây chúng ta sử dụng hàm IF qua mạng và AND xóa tài khoản để truy ra ở đâu tốt với IF là điều kiện yêu cầu >= 8 điểm còn hàm AND ở đây chia sẻ sẽ truy ra đâu là Nữ >= 8 điểm tốt nhất sẽ kỹ thuật được 600.000 còn Nam là 500.000 đồng.

- Trước tiên hãy nhập công thức: =IF(AND(E5>=8,D5="Nữ"),"600.000","500.000").

* Với E5 là vị trí cột điểm số đầu tiên.

* D5 là cột giới tính sử dụng kỹ thuật để xác định sau khi thỏa mãn IF.

Cách kết hợp hàm IF với hàm AND và hàm OR trong Excel

Bước 2: Sau đó nhấn Enter bạn lấy liền sẽ thấy chi tiết được kết quả đầu tiên có giới tính Nam thanh toán và điểm là 8 nên kiểm tra được nhận thưởng 500.000 thỏa mãn theo đề bài.

Cách kết hợp hàm IF với hàm AND và hàm OR trong Excel

Bước 3: Áp dụng hay nhất với tăng tốc các giá trị còn lại chúng ta qua mạng sẽ có 3 kết quả Nam nhận 500.000 đồng nơi nào và 2 kết quả Nữ nhận 600.000 đồng.

Cách kết hợp hàm IF với hàm AND và hàm OR trong Excel

Kết hợp hàm IF ở đâu tốt và OR

Vẫn lấy ví dụ về công ty trên lấy liền nhưng ở đây chúng ta công cụ sẽ chỉ xét điều kiện nhân viên đó lấy liền được đánh giá loại gì quảng cáo , điểm đánh giá là bao nhiêu khóa chặn và có tự động được thưởng hay không.

Cách kết hợp hàm IF với hàm AND và hàm OR trong Excel

Bước 1: Ở đây chúng ta dữ liệu sẽ sử dụng kết hợp hàm IF giảm giá và hàm OR mẹo vặt với hàm IF sử dụng ở đâu tốt để tìm như thế nào các điều kiện thỏa mãn yêu cầu tốc độ của hàm OR còn hàm OR công cụ sẽ phải tìm kiếm giá trị đúng trong 2 điều kiện thanh toán của chuỗi.

- Trước tiên hãy nhập công thức: =IF(OR(E5>=8,D5="Tốt"),"Được thưởng" mẹo vặt , "Không full crack được")

* Với E5 là vị trí cột điểm số đầu tiên.

* D5 là đánh giá sử dụng là cột đánh giá vô hiệu hóa , 1 trong 2 điều kiện mẹo vặt của đề bài.

Cách kết hợp hàm IF với hàm AND và hàm OR trong Excel

Bước 2: Và kết quả xóa tài khoản sẽ lấy liền được như hình dưới khóa chặn , giá trị đầu tiên thỏa mãn đánh giá mức tốt trên điện thoại và điểm số >=8 nên tăng tốc được thưởng.

Cách kết hợp hàm IF với hàm AND và hàm OR trong Excel

Bước 3: Áp dụng cho dịch vụ các giá trị sau bạn giả mạo sẽ thấy download , ở đâu tốt với hàm OR chỉ cần thỏa mãn 1 trong 2 điều kiện là lừa đảo sẽ vô hiệu hóa được trả về kết quả True nơi nào , tương ứng lừa đảo được thưởng.

Cách kết hợp hàm IF với hàm AND và hàm OR trong Excel

Kết hợp hàm IF lừa đảo với hàm AND giá rẻ và hàm OR trong Excel

Ở ví dụ thứ 3 chúng ta tài khoản sẽ tìm ra nhân viên qua app được thưởng 500.000 đồng khi phải đáp đủ 45 giờ làm việc trong đó phải đạt lớn hơn 45 giờ trong 5 ngày mới miễn phí được thưởng.

Công thức tải về của chúng ta kiểm tra sẽ là: Công thức =IF(OR(giá trị đúng) tốt nhất , AND(giá trị 1 đúng tổng hợp , giá trị 2 đúng)) kiểm tra , Giá trị trả về là TRUE quảng cáo , giá trị trả về là FALSE)

Bước 1: Nhập vào nhân viên đầu tiên ở cột thưởng thêm mới nhất với mã phải làm sao như sau: =IF(OR(D5>=45 ở đâu uy tín , AND(D5>=40 phải làm sao , E5<6)),"500.000","không>

Trong đó D5 là số giờ làm việc ở đâu nhanh của nhân viên đó ở đâu tốt và E5 là số ngày làm việc.

Cách kết hợp hàm IF với hàm AND và hàm OR trong Excel

Bước 2: Ngay lập tức hệ thống kinh nghiệm sẽ thực thi hàm nguyên nhân và thấy nhân viên đầu tiên đạt 45 giờ lấy liền và làm trong 5 ngày nên qua web sẽ tính năng được thưởng 500.000 đồng.

Cách kết hợp hàm IF với hàm AND và hàm OR trong Excel

Kết quả như bạn giả mạo đã thấy khi kết hợp hàm IF cài đặt với hàm AND tổng hợp và hàm OR trong Excel tất toán sẽ bắt buộc phải thỏa mãn cả AND cài đặt và OR chi tiết , tất nhiên trong ví dụ này là OR trong AND tức là phải thỏa mãn OR trước.

Cách kết hợp hàm IF với hàm AND và hàm OR trong Excel

Bước 3: Áp dụng cho thanh toán các đối tượng còn lại bạn link down sẽ thấy có 2 đối tượng không thảo mãn điều kiện.

Cách kết hợp hàm IF với hàm AND và hàm OR trong Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ket-hop-ham-if-voi-ham-and-va-ham-or-trong-excel-33121n.aspx
kỹ thuật Trên đây là hướng dẫn kết hợp hàm IF sử dụng với hàm AND hướng dẫn và hàm OR trong Excel đăng ký vay với việc kết hợp tăng tốc các hàm lại như thế nào với nhau ban qua mạng sẽ thấy có download rất nhiều bài toán chúng ta kiểm tra có thể xử lý chỉ xóa tài khoản với hàm cơ bản trên tổng hợp . giá rẻ Nếu như ứng dụng đã thành thạo kết hợp hàm IF vô hiệu hóa với hàm AND kích hoạt và hàm OR trong Excel link down với bài viết này rồi bạn có muốn thử kết hợp hàm Sumif ở đâu uy tín và Vlookup trong Excel hay không kích hoạt ? Hãy thử nguyên nhân với hướng dẫn kết hợp hàm Sumif tự động và Vlookup thanh toán sau đây tất toán để xem xem liệu 2 hàm này kết hợp chia sẻ với nhau giảm giá thì nạp tiền sẽ ra cái gì ?

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online