Cách kết hợp HLOOKUP và VLOOKUP dò tìm dữ liệu

cach ket hop hlookup va vlookup do tim du lieu, Cách kết hợp HLOOKUP và VLOOKUP dò tìm dữ liệu

tốc độ Chắc hẳn mới nhất các bạn link down đã quen sử dụng kỹ thuật các hàm Hlookup công cụ và Vlookup dịch vụ để dò tìm dữ liệu rồi đúng không xóa tài khoản , hôm nay nhanh nhất , chúng tôi giá rẻ sẽ hướng dẫn tài khoản các bạn cách kết hợp HLOOKUP hỗ trợ và VLOOKUP dò tìm dữ liệu dịch vụ và tính toán dữ liệu đó.

Kết hợp tăng tốc các hàm trong Excel hướng dẫn sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm thời gian tính toán đi quảng cáo rất nhiều kỹ thuật . Việc kết hợp hàm Hlookup tài khoản và Vlookup dò tìm dữ liệu dữ liệu sẽ khiến cho công việc tính toán cuối cùng trở nên ngắn gọn tốt nhất và đơn giản hơn tất toán , tối ưu để thấy khóa chặn được sự kết hợp giữa hàm Vlookup giảm giá và Hlookup nạp tiền , chúng tôi quảng cáo sẽ lấy một ví dụ cụ thể là tính tiền cho khách sạn cho bài viết này giá rẻ . Mời sửa lỗi các bạn tham khảo.

Cách kết hợp HLOOKUP và VLOOKUP dò tìm dữ liệu

CÁCH KẾT HỢP HLOOKUP VÀ VLOOKUP DÒ TÌM DỮ LIỆU

Trong ví dụ này chúng ta mới nhất sẽ có ba bảng dữ liệu gồm: Bảng chính là bảng Khách sạn tải về , Bảng Biểu giá phòng nạp tiền , Biểu giá suất ăn theo ngày tải về .

Cách kết hợp HLOOKUP và VLOOKUP dò tìm dữ liệu

Mã số khách hàng kiểm tra sẽ chứa 2 thông tin lừa đảo của khách hàng cập nhật . Ba ký tự đầu tiên như thế nào sẽ là loại phòng ở đâu tốt mà khách hàng ở nguyên nhân , hai ký tự phía sau là đơn giá tiền ăn theo ngày kinh nghiệm của khách hàng.

Bài toán trong ví dụ này là phải tính ra nhanh nhất được Tổng tiền công cụ mà khách hàng phải trả ở đâu uy tín . Tổng tiền này download sẽ kiểm tra được tính dựa vào Tiền Ở tốc độ và Tiền Ăn qua mạng .

- Tiền Ở giá rẻ của khách hàng lấy liền sẽ nơi nào được tính dựa vào bảng Biểu giá phòng qua mạng , lấy số tiền ở theo tuần cộng tốc độ với số tiền ở theo ngày qua web để ra nơi nào được kết quả cuối cùng tất toán . Chúng ta ở đâu tốt sẽ sử dụng hàm Vlookup tăng tốc để tham chiếu Mã số ở đâu nhanh và Loại phòng giá rẻ để tính toán qua web được Tiền Ở kích hoạt của khách hàng.

- Tiền Ăn lấy liền của khách hàng qua mạng sẽ tốt nhất được tính dựa vào Bảng Biểu giá suất ăn theo ngày qua app , dùng hàm Hlookup giảm giá để tham chiếu Mã số địa chỉ Loại suất ăn giảm giá sau đó nhân giảm giá với Số ngày ở.

Theo lập luận ở trên chúng ta vô hiệu hóa sẽ có công thức ở ô G6 full crack như sau: =VLOOKUP(LEFT(D6,3),$A$15:$B$19,2,0)*E6 + VLOOKUP(LEFT(D6,3),$A$15:$C$19,3,0)*F6 + HLOOKUP(RIGHT(D6,2),$E$14:$J$15,2,0)*(C6-B6).

Cách kết hợp HLOOKUP và VLOOKUP dò tìm dữ liệu

Chúng ta ấn Enter an toàn để cho ra kết quả dữ liệu và copy công thức cho link down các dòng bên dưới tối ưu để hoàn thành cả cột.

Cách kết hợp HLOOKUP và VLOOKUP dò tìm dữ liệu

như thế nào Trên đây là hướng dẫn cách kết hợp HLOOKUP mẹo vặt và VLOOKUP dò tìm dữ liệu an toàn . Hi vọng rằng sau bài viết này tăng tốc các bạn hỗ trợ có thể dễ dàng kết hợp 2 hàm tra cứu này dịch vụ để tính toán an toàn được thuận tiện trên điện thoại và nhanh hơn.

Ngoài ra cài đặt , khi kết hợp hàm Vlookup dịch vụ và If kỹ thuật sẽ giúp bạn lấy cài đặt được dữ liệu  theo điều kiện ban đầu trên điện thoại , công cụ nhưng không phải ai qua app cũng biết cách kết hợp hàm Vlookup mới nhất và If như thế nào khóa chặn , bạn download có thể theo dõi bài viết về 2 hàm này trên Taimienphi download để thấy mẹo vặt được cấu trúc như thế nào kinh nghiệm nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ket-hop-hlookup-va-vlookup-do-tim-du-lieu-25483n.aspx
lừa đảo Nếu trong quảng cáo quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn full crack thì đừng ngại hãy comment phía dưới ở đâu nhanh , đội ngũ kỹ thuật kiểm tra của Chúng tôi kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online