Cách kết nối AirPod với điện thoại Android

Cách kết nối AirPod với điện thoại Android, Hướng dẫn cách kết nối AirPod với điện thoại Android

Cách kết nối AirPod tất toán với điện thoại Android cập nhật được đánh giá là khó thực hiện hơn so nguyên nhân với việc kết nối giả mạo với điện thoại iOS đăng ký vay . Tuy nhiên ở đâu uy tín , bạn ở đâu uy tín có thể kết nối theo cách hướng dẫn quảng cáo sau đây nơi nào của Chúng tôi chi tiết . Các bạn cùng tham khảo hướng dẫn để kết nối dễ dàng kinh nghiệm , trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng nạp tiền .

Cách thực hiện này giúp bạn: Kết nối AirPod mẹo vặt với Android dễ dàng
Với thiết kế đẹp mắt qua mạng và độc nhất vô nhị cùng khả năng sử dụng liên tục tới 5h trên điện thoại , khả năng nghe nhạc ở đâu nhanh , nghe gọi nơi nào và nhiều hơn vô hiệu hóa những gì hỗ trợ mà bạn ở đâu tốt và chúng tôi đang tưởng tượng mật khẩu . Không ở đâu nhanh những vậy ở đâu uy tín , link down với công nghệ Bluetooth hướng dẫn , nó còn có khả năng kết nối tính năng với nhiều thiết bị thậm chí không phải qua app của Apple.

Cách kết nối AirPod với điện thoại Android

Cách kết nối AirPod mật khẩu với điện thoại Android

Theo Android Authority tổng hợp , cho thanh toán dù Apple tuyên bố công nghệ mới thanh toán được áp dụng trên chiếc Airpod mang tới nhiều điều khác biệt thanh toán nhưng thực chất nó ở đâu nhanh vẫn dựa trên công nghệ Bluetooth bình thường giảm giá và thậm chí có khả năng kết nối danh sách với điện thoại Android một cách đơn giản địa chỉ và hiệu quả như việc chúng ta kết nối máy tính kích hoạt với điện thoại qua Bluetooth thông thường hướng dẫn . Vậy cách kết nối AirPod tất toán với điện thoại Android như thế nào full crack ? hãy cùng theo dõi bài viết tải về sau đây như thế nào nhé.

Hướng dẫn cách kết nối AirPod cập nhật với điện thoại Android.

Bước 1: Đặt tai nghe AirPod trở lại hộp sạc

Cách kết nối AirPod với điện thoại Android

Bước 2: Mở nắp ra danh sách và nhấn giữ nút bấm ở mặt sau hộp nhanh nhất để đưa tai nghe về chế độ Pair cho tới khi đèn nhấp nháy màu trắng.

Cách kết nối AirPod với điện thoại Android

Bước 3: Bật Bluetooth trên thiết bị tải về của bạn lên bằng cách vào Settings (Cài đặt) >Bluetooth sử dụng và gạt nút sang chế độ ON sử dụng để kích hoạt.

Cách kết nối AirPod với điện thoại Android

Bước 4: Tại đây tải về , sau khi dò tìm tài khoản các bạn chọn thiết bị AirPod hiển thị trên danh sách sử dụng để kết nối.

Sau khi kết nối link down với điện thoại thành công tăng tốc , chúng ta  bản quyền có thể:

- Nghe nhạc dữ liệu , nghe gọi như tai nghe bluetooth bình thường.

- Dùng sửa lỗi được chức năng chạm 2 lần trên tai nghe kiểm tra để Play/Pause bài hát.

kiểm tra Như vậy chỉ phải làm sao với 4 bước đơn giản lừa đảo mà Taimienphi hướng dẫn trên đây ở đâu tốt , công cụ các bạn cài đặt đã ở đâu nhanh có thể kết nối AirPod trực tuyến với điện thoại Android một cách dễ dàng qua mạng , phù hợp an toàn với nạp tiền những người ấn tượng mới nhất với chiếc AirPod đình đám đăng ký vay mà không muốn sử dụng iPhone cập nhật . Tuy nhiên trở ngại lớn nhất lừa đảo để AirPod đến tay người dùng đó là giá cả mẫu tai nghe này kích hoạt khá “chát” tính năng , giá bán tốc độ của nó tất toán hiện tại là 159$ tương đương khoảng 3.5 triệu đồng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ket-noi-airpod-voi-dien-thoai-android-21935n.aspx
vô hiệu hóa Ngoài ra giá rẻ với thủ thuật nhỏ trên đây miễn phí , download các bạn danh sách có thể tham khảo thêm thủ thuật khác công cụ khá hay đó là biến iPhone thành bàn phím laptop công cụ khá hay công cụ . Nó hỗ trợ có thể sử dụng chi tiết để “chống cháy” trong trường hợp chuột tối ưu của bạn bị hỏng ở đâu nhanh . Chúc nạp tiền các bạn thành công.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online