Cách kết nối Droid4x với điện thoại Android

Kết nối Droid4x với điện thoại Android bạn đã thực hiện được chưa? Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kết nối giữa điện thoại Android và máy tín

Kết nối Droid4X quản lý với điện thoại Android bạn kinh nghiệm đã thực hiện thanh toán được chưa tốc độ ? Bài viết sau Chúng tôi nơi nào sẽ hướng dẫn cập nhật các bạn cách kết nối giữa điện thoại Android full crack và máy tính có cài đặt Droid4X tự động để giả mạo có thể dễ dàng điều khiển lừa đảo và tham gia miễn phí các trò chơi tốt nhất nhé.

Kết nối Droid4x địa chỉ với thiết bị di động danh sách sẽ giúp bạn ở đâu nhanh có thể dễ dàng điều khiển hay thực hiện như thế nào các thao tác khó trong khi chơi game trên máy tính giảm giá . qua app Sau đây Taimienphi trên điện thoại sẽ hướng dẫn download các bạn cách thực hiện mật khẩu nhé qua web . Để thực hiện kích hoạt được an toàn thì trên điện thoại quản lý của bạn cần phải có ứng dụng Droid4x Controller (Lưu ý chỉ áp dụng cho điện thoại Android hướng dẫn , không hỗ trợ cho iPhone)

Cách kết nối Droid4x chia sẻ với điện thoại Android

Bước 1: Mở Droid4x cài đặt đã cài đặt trên máy tính công cụ , laptop qua mạng . Tại màn hình chính bạn click chọn biểu tượng nút 3 chấm

Cách kết nối Droid4x với điện thoại Android

Bước 2: Sau đó click chọn Joystick Simulation như hình bên dưới.

Cách kết nối Droid4x với điện thoại Android

Tại đây quản lý , tải về nếu như điện thoại dịch vụ của bạn chưa kỹ thuật được cài ứng dụng Droid4x Controller quảng cáo thì bạn lừa đảo sẽ tiến hành cài đặt ngay tại đây bằng cách sử dụng mã quét chia sẻ để tải ứng dụng về điện thoại danh sách . qua web Nếu điện thoại tốt nhất của bạn tốc độ đã cài Droid4x Controller rồi khóa chặn thì bạn tốc độ có thể bỏ qua bước này tính năng và chuyển sang bước xóa tài khoản tiếp theo.

Cách kết nối Droid4x với điện thoại Android

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ket-noi-droid4x-voi-dien-thoai-android-5214n.aspx
Bước 3: Khởi động Droid4x Controller trên điện thoại Android rồi nhập địa chỉ IP kinh nghiệm của máy tính (ở đây là 10.84.176.26 lừa đảo , bạn cần phải xem địa chỉ IP máy ứng dụng của bạn là bao nhiêu ứng dụng để nhập cho chính xác) kích hoạt . Tiếp đến click Connect tất toán để tiến hành kết nối.

Sau khi kết nối thành công bạn phải làm sao có thể trải nghiệm ở đâu uy tín những thú vị tự động và ứng dụng mang lại công cụ . như thế nào Ngoài ra bạn qua app cũng tổng hợp có thể tham khảo thêm cách đặt phím tắt trên màn hình Droid4X mật khẩu mà Chúng tôi hướng dẫn.


4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online