Cách kết nối iPhone với Mac mới

Cach ket noi iPhone voi Mac moi, Cách kết nối iPhone với Mac mới

Không thể phủ nhận bản quyền , số lượng người dùng iPhone ngày càng tăng đáng kể nơi nào . iPhone trực tuyến được đồng bộ link down với phần mềm iTunes tài khoản của Apple hay nhất để copy ứng dụng , chuyển nhạc tính năng , video mới nhất , hình ảnh sử dụng , kiểm tra vô hiệu hóa các dữ liệu khác nạp tiền . dịch vụ Nếu mới sử dụng Mac qua mạng , bạn giá rẻ có thể áp dụng cách kết nối iPhone qua web với Mac mới kiểm tra dưới đây miễn phí để kết nối iPhone công cụ với Mac

Người dùng Windows hay Mac đều giả mạo có thể kết nối iPhone nguyên nhân với thiết bị quản lý của mình chia sẻ để sao lưu dữ liệu 2 chiều xóa tài khoản , bạn nhanh nhất có thể copy ảnh vào iPhone từ Windows ở đâu uy tín hoặc Mac ở đâu uy tín , mới nhất cũng như tạo nhạc chuông hướng dẫn , sao lưu danh bạ ở đâu tốt , qua app đặc biệt cách copy ảnh vào iPhone nhanh nhất được thực hiện nhiều nhất.

Cách kết nối iPhone với Mac mới

Có thể nói cách kết nối iPhone qua mạng với Mac mới chia sẻ khá là dễ dàng giả mạo , chỉ cần thực hiện vài bước cơ bản tài khoản dưới đây là bạn lấy liền có thể kết nối iPhone tổng hợp với máy Mac tốt nhất và trao đổi dữ liệu giữa iPhone tính năng cũng như iPad hướng dẫn với máy Mac

Cách kết nối iPhone tốt nhất với Mac mới

Bước 1: Click chọn logo Mac trên thanh công cụ vô hiệu hóa , bản quyền sau đó click chọn Software Update.

Bước 2: kích hoạt Trên danh sách giảm giá các bản cập nhật có sẵn chi tiết , click chọn iTunes rồi click chọn Update công cụ . Hoặc bạn tốt nhất có thể tải về tổng hợp và cài đặt phiên bản iTunes dành cho mac mới nhất tại đây : Download iTunes cho Mac

Bước 3: Sử dụng cáp USB tăng tốc để kết nối iPhone hướng dẫn với Mac mới nguyên nhân . iTunes ở đâu uy tín sẽ tự động mở.

Bước 4: Click chọn iPhone từ danh sách Devices hiển thị ở bên trái cửa sổ iTunes thanh toán . Tiếp theo click chọn Check for Updates rồi click chọn Download lừa đảo nếu có sẵn.

Bước 5: Đánh tích chọn ở đâu nhanh các hộp nằm kế bên Options tất toán mà bạn muốn kích hoạt ở đâu uy tín . lấy liền Nếu thư viện iTunes hỗ trợ của bạn có chứa nhiều video qua web , nhạc tốc độ , đảm bảo rằng bạn giả mạo đã chọn Sync only checked songs and videos giả mạo , lấy liền và chọn Manually manage music and videos qua web để kiểm soát tự động những gì chia sẻ mà bạn muốn chuyển.

Cuối cùng click chọn Apply nạp tiền để hoàn tất việc thiết lập kết nối iPhone trên Mac mới.

Cách kết nối iPhone với Mac mới

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ket-noi-iphone-voi-mac-moi-28842n.aspx
Với người dùng mới chia sẻ có thể áp dụng cách kết nối iPhone kỹ thuật với Mac mới ở trên phải làm sao để kết nối iPhone chi tiết với Mac an toàn để copy chia sẻ , chuyển nhạc bản quyền , ảnh khóa chặn , … giữa tổng hợp các thiết bị dễ dàng hơn qua mạng . Vậy còn việc kết nối iPhone kiểm tra với máy tính có đơn giản cập nhật như vậy mới nhất , kích hoạt nếu bạn là người sử dụng máy tính Windows mới nhất thì bạn xóa tài khoản cũng không thể bỏ qua cách kết nối iPhone nơi nào với máy tính kích hoạt đã ở đâu uy tín được Chúng tôi hướng dẫn kỹ càng thanh toán . an toàn Nếu muốn chia sẻ dịch vụ , bổ sung thêm bất kỳ cách kết nối iPhone nhanh nhất với Mac nào khác qua mạng , bạn hay nhất có thể vô hiệu hóa để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới bài viết giá rẻ nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online