Cách kết nối mạng Wifi ẩn trong Windows 10

Cach ket noi mang Wifi an trong Windows 10, Cách kết nối mạng Wifi ẩn trong Windows 10

tăng tốc Nếu đang sử dụng Windows 10 giả mạo và bạn chủ yếu sử dụng Wifi chứ không phải mạng dây tốc độ . Ngoài quảng cáo các mạng Wifi dữ liệu mà bạn kỹ thuật có thể nhìn thấy khi kết nối cài đặt , còn có an toàn các mạng Wifi ẩn sửa lỗi . Câu hỏi đặt ra là làm thế nào quản lý để kết nối mạng Wifi ẩn tính năng ? Trong bài viết dịch vụ dưới đây Chúng tôi giảm giá sẽ hướng dẫn bạn 2 cách kết nối mạng Wifi ẩn trong Windows 10.

Ngày nay hướng dẫn , việc phá vỡ lớp bảo mật Wifi không phải ở đâu uy tín quá khó khăn giả mạo . Vì thế cài đặt để bảo vệ mạng Wifi nơi nào của mình kiểm tra , bạn xóa tài khoản có thể thiết lập thanh toán để ẩn mạng Wifi đó tải về . quản lý Nếu vừa tạo một Wifi ẩn lừa đảo và bạn muốn kết nối ở đâu nhanh với mạng Wifi đó trong Windows 10 tăng tốc , bài viết kiểm tra dưới đây Chúng tôi cài đặt sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối mạng Wifi ẩn trong Windows 10.

Cách kết nối mạng Wifi ẩn trong Windows 10

Cách kết nối mạng Wifi ẩn trong Windows 10

Wifi ẩn là gì?

Đúng như cái tên hỗ trợ của nó giá rẻ , mạng ẩn là mạng miễn phí được ẩn theo mặc định khóa chặn . kinh nghiệm Khi tìm kiếm nguyên nhân các mạng Wifi có sẵn trên điện thoại chia sẻ hoặc máy tính tổng hợp , bạn phải làm sao sẽ thấy tên kích hoạt các mạng Wifi đó link down được thiết lập là hiển thị full crack . Vì mạng Wifi ẩn không phát tên nên bạn không thể tìm thấy tăng tốc các mạng này trong danh sách tìm kiếm.

nguyên nhân Nếu mạng Wifi hiển thị tốc độ , bạn không cần nhập SSID cài đặt hoặc tên mạng dịch vụ . Tuy nhiên chia sẻ nếu mạng Wifi bị ẩn ở đâu nhanh , bạn phải nhập SSID theo cách thủ công cùng tài khoản với kiểu bảo mật qua mạng và mật khẩu nguyên nhân . Người dùng thường lựa chọn ẩn Wifi bản quyền , ẩn SSID Viettel sửa lỗi , FPT bản quyền , GPON vô hiệu hóa , HUAWEI quảng cáo và một số modem khác download để hệ thống mạng tối ưu được an toàn hơn.

Có 2 cách giá rẻ để kết nối mạng Wifi ẩn trong Windows 10 ứng dụng . Chi tiết từng cách Chúng tôi qua mạng sẽ giới thiệu trong phần như thế nào tiếp theo đưới đây.

Cách kết nối mạng Wifi ẩn trong Windows 10

Cách 1: Kết nối mạng Wifi ẩn trong Windows 10 thông qua Windows Settings

Hầu hết người dùng không quen áp dụng phương pháp này dịch vụ , tuy nhiên bạn hướng dẫn có thể sử dụng Windows Settings hướng dẫn để kết nối an toàn với mạng Wifi ẩn trong Windows 10 kỹ thuật mà không có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.

Đầu tiên mở Windows Settings bằng cách nhấn Windows + I. Hoặc cách khác là click chọn Start Menu tốc độ , công cụ sau đó click chọn biểu tượng hình răng cưa trực tuyến để mở Windows Settings xóa tài khoản . Hoặc hỗ trợ có thể nhập Windows Settings vào khung Search Cortana an toàn hoặc khung Search trên thanh Taskbar giá rẻ để mở.

quản lý Trên cửa sổ Windows Settings download , bạn điều hướng tới Network & Internet =>Wifi vô hiệu hóa . Ở khung bên phải bạn tìm qua web và click chọn tùy chọn có tên là Manage known networks.

Cách kết nối mạng Wifi ẩn trong Windows 10

nạp tiền Trên cửa sổ miễn phí tiếp theo bạn click chọn nút Add a new network.

Cách kết nối mạng Wifi ẩn trong Windows 10

Tiếp theo nhập tên mạng công cụ hoặc SSID full crack , chọn kiểu bảo mật (Open mới nhất , WPA2-Personal AES tài khoản , ...) ứng dụng , nhập mật khẩu cập nhật nếu nó không mở link down và đánh tích chọn hộp nằm kế bên tùy chọn Connect automatically.

Cách kết nối mạng Wifi ẩn trong Windows 10

Cuối cùng click chọn nút Save thanh toán . Ngay lập tức máy tính nhanh nhất của bạn hướng dẫn sẽ mới nhất được kết nối hay nhất với mạng Wifi ẩn.

Cách 2: Kết nối mạng Wifi ẩn trong Windows 10 thông qua khay hệ thống

Cách này đơn giản hơn hay nhất rất nhiều vì người dùng không cần phải thao tác mở cửa sổ Windows Settings.

nguyên nhân Nếu máy tính Windows 10 an toàn của bạn hỗ trợ Wifi nơi nào , bạn ở đâu nhanh sẽ nhìn thấy biểu tượng Wifi trên khay hệ thống giảm giá , thay thế cho biểu tượng mạng.

Đầu tiên click chọn biểu tượng Wifi trên khay hệ thống trực tuyến . Tìm mạng Wifi có tên là Hidden Network mới nhất và đánh tích chọn tùy chọn Connect automatically trước khi click chọn nút Connect.

Cách kết nối mạng Wifi ẩn trong Windows 10

Sau đó nhập tên mạng tải về và mật khẩu tối ưu để kết nối quảng cáo với mạng Wifi ẩn trong Windows 10.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ket-noi-mang-wifi-an-trong-windows-10-32941n.aspx
tăng tốc Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 2 cách kết nối mạng wifi ẩn trong Windows 10 tổng hợp . Một lưu ý nhỏ là cách thứ 2 không phổ biến lắm vì một số người dùng báo cáo trên menu khay hệ thống tính năng của họ không hiển thị tùy chọn Hidden Network mẹo vặt . danh sách Nếu muốn kết nối kỹ thuật với mạng Wifi ẩn trong Windows 10 tổng hợp , bạn kỹ thuật có thể thực hiện theo cách đầu tiên ở trên.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online