Cách kết nối với SSH server trên Windows, macOS và Linux

Cách kết nối với SSH server trên Windows, macOS và Linux

SSH client cho phép bạn kết nối full crack với máy tính từ xa chạy SSH server dịch vụ . Giao thức Secure Shell (SSH) thường mới nhất được sử dụng cho kỹ thuật các kết nối terminal từ xa nhanh nhất , cho phép bạn truy cập một text-mode terminal (dòng lệnh terminal) trên máy tính từ xa như thể bạn đang ngồi trước máy tính đó hỗ trợ . Trong bài viết full crack dưới đây Chúng tôi ở đâu tốt sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối hay nhất với SSH server trên Windows tính năng , macOS dữ liệu và Linux.

Ngoài kết nối hay nhất với máy tính từ xa chạy SSH server danh sách , SSH client mẹo vặt cũng hay nhất có thể tăng tốc được sử dụng cho SSH tunneling trực tuyến , SCP file transfers qua mạng , tốt nhất và nhiều thứ khác.

Cách kết nối với SSH server trên Windows, macOS và Linux

Trong bài viết trước full crack , Taimienphi mẹo vặt đã giới thiệu tới bạn bài viết Windowserver là gì tăng tốc , hoạt động như thế nào trên máy Ma bản quyền , kiểm tra có thể tắt Windowserver địa chỉ được không giả mạo , bài viết mới nhất dưới đây an toàn , chúng tôi xóa tài khoản sẽ hướng dẫn cách kết nối SSH server trên Windows quảng cáo , mac OS tối ưu và Linux

Cách kết nối tốt nhất với SSH server trên Windows nơi nào , macOS nhanh nhất và Linux

Cách kết nối vô hiệu hóa với SSH server trên Windows

Windows không hỗ trợ việc tích hợp SSH command sử dụng . Microsoft tải về đã từng bị tai tiếng về việc tích hợp SSH client chính thức vào PowerShell năm 2015 full crack , tuy nhiên người dùng không biết nhiều về việc tích hợp SSH Client vào PowerShell sử dụng . Do đó giải pháp phổ biến nhất nhanh nhất để kết nối Windows quảng cáo với SSH server là sử dụng mã nguồn mở thanh toán , ứng dụng hỗ trợ của bên thứ 3 có tên gọi là PuTTY.

Tải PuTTY về máy hướng dẫn và cài đặt mật khẩu , vô hiệu hóa sau đó mở ứng dụng sửa lỗi để bắt đầu tính năng . Hoặc bạn trực tuyến có thể tải trình cài đặt tự động bao gồm PuTTY quảng cáo tài khoản các tiện ích liên quan miễn phí . Hoặc file putty.exe nhanh nhất có thể hoạt động như một ứng dụng di động.

Tải PuTTY về máy link down và cài đặt tại đây : Download PuTTY

Nhập host name tăng tốc hoặc địa chỉ IP vô hiệu hóa của SSH server vào khung Host name ( qua web hoặc IP address) trực tuyến . Đảm bảo số cổng trong khung Port khớp mẹo vặt với số cổng thanh toán mà SSH server yêu cầu địa chỉ . Theo mặc định SSH server sử dụng cổng 22 hỗ trợ , qua app nhưng thường cài đặt thì hỗ trợ các máy chủ tốc độ được cấu hình sử dụng số cổng khác giả mạo để thay thế tăng tốc . Click chọn Open giá rẻ để kết nối.

Cách kết nối với SSH server trên Windows, macOS và Linux

Trong lần đầu tiên kết nối vô hiệu hóa với server (máy chủ) tải về , bạn quảng cáo sẽ nhìn thấy tất toán các cảnh báo bảo mật khóa chặn . Các cảnh báo này thông báo cho bạn biết rằng bạn chưa kết nối kiểm tra với server này tất toán . Click chọn OK cài đặt để tiếp tục.

tối ưu Nếu sau khi kết nối sửa lỗi với server nhanh nhất mà bạn download vẫn nhìn thấy qua app các cảnh báo này trong tương lai ứng dụng , điều đó là do dấu vân tay khoá mã hoá như thế nào của server là khác nhau chia sẻ . Một Admin server đăng ký vay đã thay đổi nó quản lý hoặc có ai đó đang đánh chặn lưu lượng truy cập ứng dụng của bạn công cụ và cố gắng lừa bạn kết nối chia sẻ với một SSH server độc hại giảm giá , khiến bạn tưởng đó là SSH server thật sự giảm giá . Do đó bạn phải thực sự cẩn thận.

Cách kết nối với SSH server trên Windows, macOS và Linux

Bạn như thế nào sẽ mật khẩu được thông báo nhập tên người dùng (usermame) dịch vụ và mật khẩu cho tài khoản cập nhật của mình trên SSH server tối ưu . Sau khi thực hiện xong bạn hay nhất sẽ nhanh nhất được kết nối cài đặt . Chỉ cần đóng cửa sổ hay nhất để ngắt kết nối SSH.

Cách kết nối với SSH server trên Windows, macOS và Linux

phải làm sao Ngoài ra lấy liền với PuTTY bạn mật khẩu có thể làm tổng hợp được nhiều thứ hơn thế dịch vụ . Chẳng hạn an toàn nếu muốn sử dụng file Private key khóa chặn để xác nhận khóa chặn với SSH server cập nhật , bạn mẹo vặt sẽ tìm thấy tùy chọn này tại Connection =>SSH =>Auth trong cửa sổ PuTTY Configuration khi bạn khởi chạy ứng dụng ở đâu tốt . Bạn đọc nguyên nhân có thể tham khảo thêm PuTTY manual trực tuyến để biết thêm thông tin.

Link chèn PuTTY manual: https://the.earth.li/~sgtatham/putty/0.69/htmldoc/

Cách kết nối như thế nào với SSH server trên macOS tối ưu và Linux

Các hệ điều hành dựa trên UNIX như macOS công cụ và Linux cài đặt bao gồm một SSH command qua web được tích hợp hoạt động kinh nghiệm khá giống nhau kích hoạt . Thậm chí bạn vô hiệu hóa có thể sử dụng lệnh này trên Windows 10 thông qua môi trường Bash trên Windows.

Để kết nối full crack với SSH server từ một trong số tốc độ các hệ điều hành mật khẩu , đầu tiên mở cửa sổ Terminal tốc độ . tổng hợp Trên Mac bạn miễn phí sẽ tìm thấy ứng dụng trong Finder =>Applications =>Utilities =>Terminal link down . tính năng Trên máy tính Linux dữ liệu , tìm shortcut Terminal trong menu ứng dụng lấy liền . tốt nhất Trên Windows ở đâu tốt , cài đặt hướng dẫn và mở Bash shell.

Cách kết nối với SSH server trên Windows, macOS và Linux

Để kết nối kinh nghiệm với SSH server dịch vụ , nhập lệnh tổng hợp dưới đây vào cửa sổ Terminal qua app , thay thế username bằng tên người dùng công cụ của bạn trên SSH server an toàn và ssh.server.com bằng tên máy chủ ở đâu nhanh hoặc địa chỉ IP công cụ của SSH server:

ssh [email protected]

Lệnh này ở đâu uy tín sẽ kết nối khóa chặn với SSH server trên cổng 22 miễn phí , đây là cổng mặc định tăng tốc . Để chỉ định một cổng khác link down , thêm -p vào cuối lệnh + dữ liệu với số cổng như thế nào mà bạn muốn kết nối quảng cáo , chẳng hạn như :

ssh [email protected] -p 2222

Cách kết nối với SSH server trên Windows, macOS và Linux

Trong lần đầu tiên kết nối bạn qua mạng sẽ nhận như thế nào được thông báo yêu cầu xác nhận server tổng hợp . Đó là điều bình thường thanh toán nếu đây thực sự là lần đầu tiên bạn kết nối trên điện thoại với server mới nhất , nhập Yes download để tiếp tục.

nơi nào Nếu trước đây qua web đã kết nối mật khẩu với server giá rẻ và bạn nhận tải về được thông báo này lừa đảo , điều này chứng tỏ Admin server giá rẻ đã thay đổi dấu vân tay trên điện thoại hoặc bạn đang bị lừa công cụ để kết nối mật khẩu với server giả mạo quảng cáo . Cẩn thận điều này.

Cách kết nối với SSH server trên Windows, macOS và Linux

Bạn quảng cáo sẽ kỹ thuật được thông báo nhập mật khẩu tài khoản người dùng yêu cầu trên SSH server trước khi tiếp tục ở đâu tốt . Sau khi tự động đã nhập mật khẩu bạn chi tiết sẽ ở đâu uy tín được kết nối tính năng . Đóng cửa sổ tự động hoặc nhập "exit" vào cửa sổ Terminal rồi nhấn Enter tốc độ để ngắt kết nối SSH.

Cách kết nối với SSH server trên Windows, macOS và Linux

nguyên nhân Ngoài ra ứng dụng nếu muốn bạn qua app có thể tìm thêm mẹo vặt các thông tin sử dụng SSH command trên trang SSH manual tổng hợp . Bạn giảm giá có thể truy cập trang bằng cách nhập lệnh: man ssh vào cửa sổ Terminal qua web hoặc bằng cách truy cập trang trên trình duyệt web.

download Trên đây Chúng tôi miễn phí đã giới thiệu cho bạn mật khẩu những cách kết nối mới nhất với SSH server trên Windows chi tiết , macOS qua app và Linux công cụ . Hy vọng bài viết trên cung cấp thêm cho bạn bản quyền các thông tin hữu ích.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ket-noi-voi-ssh-server-tren-windows-macos-va-linux-25220n.aspx

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online