Cách khắc phục lỗi không hiển thị nhà trong PUBG

cach khac phuc loi khong hien thi nha trong pubg, Cách khắc phục lỗi không hiển thị nhà trong PUBG

PUBG là một trò chơi trực tuyến thu hút qua mạng rất nhiều game thủ full crack nhưng yêu cầu khắt khe về tài nguyên máy tính nạp tiền . Để chơi game PUBG ở kỹ thuật các cài đặt đồ họa thông thường lừa đảo , bạn cần 6 GB RAM địa chỉ và ít nhất là GTX 660 download hoặc card đồ họa tương đương.

Lỗi không hiển thị nhà trong PlayerUnknown"s Battlegrounds (PUBG) giả mạo được coi là một lỗi phổ biến lừa đảo , kỹ thuật nhưng người chơi bản quyền vẫn chi tiết có thể sử dụng sửa lỗi những phương pháp hỗ trợ khá đơn giản mới nhất để khắc phục.

Có lẽ vấn đề muôn thuở đối trực tuyến với bất kỳ hệ thống nào trong PUBG là quảng cáo quá trình tải game kéo dài cập nhật . Bạn nguyên nhân có thể phải nhìn màn hình đen tăng tốc với dòng chữ PlayerUnknown"s Battlegrounds ứng dụng , nghe tiếng máy bay kích hoạt , bắn lựu đạn tăng tốc và nổ lựu đạn trong suốt 10 - 15 phút cho một trận chiến chỉ kéo dài 5 giây link down . Và khi bản đồ tải xong tính năng , tăng tốc rất cài đặt có thể bạn hay nhất sẽ bị bắn ngay lập tức cài đặt . Sự cố này thậm chí xảy ra ngay cả trên nơi nào các hệ thống có 8 GB RAM.

Cách khắc phục lỗi không hiển thị nhà trong PUBG

Cách khắc phục lỗi không hiển thị nhà trong PUBG

Lỗi PUBG không hiển thị nhà xảy ra ngay sau khi game thủ nâng cấp bản cập nhật trò chơi mới nhất giá rẻ . Điều này dẫn đến việc người chơi cảm thấy không công bằng khi chiến đấu kiểm tra với đối thủ do bị mất lợi thế nạp tiền . Giải pháp tốt nhất tốt nhất để tải nhanh bản đồ (nói chung là quản lý để khởi chạy trò chơi) là hạ thấp cài đặt đồ họa như thế nào . Nhưng tổng hợp với việc thiếu RAM địa chỉ , link down các đối tượng trên bản đồ chia sẻ vẫn cập nhật sẽ tải giả mạo rất chậm địa chỉ , bất kể bạn hạ thấp cài đặt xuống bao nhiêu tối ưu . Dưới đây là một vài giải pháp kích hoạt có thể giúp bạn khắc phục lỗi không hiển thị nhà trong PUBG:

Mục Lục bài viết:
1 kích hoạt . Buộc kết xuất địa chỉ các đối tượng.
2 cập nhật . Dùng ổ cứng SSD cho hệ thống.
3 trên điện thoại . Cập nhật trình điều khiển đồ họa.
4 vô hiệu hóa . Xác minh nhanh nhất hoặc cài đặt lại PUBG.
5 sử dụng . Thử dùng PUBG Lite.

1 kích hoạt . Buộc kết xuất dữ liệu các đối tượng

ứng dụng Những thứ như kết xuất tải về và vẽ lấy liền các thực thể trong trò chơi thường không nằm trong tầm kiểm soát ở đâu uy tín của người chơi nhanh nhất nhưng có một vài điều chỉnh tính năng và thủ thuật trong mỗi trò chơi thanh toán mà game thủ thanh toán có thể sử dụng tối ưu để kiểm soát thời gian kết xuất chi tiết và tốc độ bản quyền của hỗ trợ các đối tượng.

Với PUBG qua web , lưới địa hình ( như thế nào các tòa nhà trong game) thường tải chậm hơn do thực tế chúng ở trên màn hình hoạt động qua web . kinh nghiệm Khi người chơi nhìn xung quanh đăng ký vay , tự động các tòa nhà trong vùng nhìn thấy mới bắt đầu hiển thị danh sách . Để khắc phục lấy liền , bạn chỉ cần nhảy xuống từ máy bay nạp tiền và ngay khi xác định hỗ trợ được vị trí hạ cánh an toàn , hãy nhấn tăng tốc và giữ phím Tab kiểm tra . Một màn hình khác ứng dụng sẽ hiển thị tối ưu , buộc bản đồ thực tế đăng ký vay địa chỉ các tòa nhà bị ẩn đi phải xuất hiện cài đặt . Do đó nguyên nhân , nhà trên bản đồ dữ liệu có thể kỹ thuật sẽ đăng ký vay được tải nhanh hơn cập nhật . ở đâu tốt Khi tiếp đất dữ liệu , bạn mẹo vặt có thể nhả phím Tab tất toán và thưởng thức trò chơi.

2 lừa đảo . Dùng ổ cứng SSD cho hệ thống

download Hiện nay tài khoản , nhiều game thủ bản quyền và streamer trực tuyến đã chuyển sang dùng ổ cứng SSD thay vì ổ cứng thông thường vì hiệu năng cao tất toán và tốc độ Đọc / Ghi chi tiết của SSD tốt hơn hỗ trợ . Sau khi chuyển trò chơi sang ổ SSD tổng hợp , việc hiển thị nhà nói tối ưu riêng tải về và tốc độ tải game chia sẻ sẽ nhanh hơn kiểm tra rất nhiều kinh nghiệm . Tuy nhiên khóa chặn , có một vấn đề là download nếu sử dụng thường xuyên tài khoản thì thiết bị sử dụng sẽ nhanh hỏng.

Cách chuyển PUBG sang SSD:

Việc gỡ cài đặt hay nhất và tải lại một trò chơi trong hệ thống là một nhiệm vụ quản lý khá khó chịu link down . Điều này tiêu tốn đăng ký vay rất nhiều thời gian qua mạng cũng như lưu lượng truy cập internet hỗ trợ . May mắn thay quảng cáo , Steam cung cấp một tùy chọn cập nhật để chuyển trò chơi sang một thư mục khác kiểm tra mà không tốn lưu lượng dữ liệu.

- Đầu tiên quảng cáo , bạn cần tạo thư viện Steam trong ổ SSD chia sẻ . Để làm cập nhật như vậy ở đâu nhanh , chỉ cần nhấp vào menu Steam ở phía trên bên trái dữ liệu của trang chủ Steam đăng ký vay và chọn Settings.

Cách khắc phục lỗi không hiển thị nhà trong PUBG

- tốc độ Trên menu bên trái tất toán , chọn Download công cụ , mở khóa chặn các cài đặt liên quan đến thư mục tải về trên điện thoại của Steam.

Cách khắc phục lỗi không hiển thị nhà trong PUBG

- Trong cửa sổ này xóa tài khoản , nhấp vào tùy chọn thư mục Steam Library Folders.
- Bạn quảng cáo có thể thấy tất toán tất cả cài đặt các thư mục thư viện Steam tài khoản hiện tại trong ổ cứng hệ thống ở đâu uy tín . Để thêm một ổ đĩa khác (SSD) hay nhất , nhấp vào nút Add Library folder.

Cách khắc phục lỗi không hiển thị nhà trong PUBG

- Bạn an toàn sẽ tải về được dẫn bạn đến thư mục hệ thống explorer cài đặt . Đơn giản chỉ cần chọn ổ SSD tải về của bạn trong cửa sổ này nhanh nhất và nhấp vào Select.

Cách khắc phục lỗi không hiển thị nhà trong PUBG

- Sau đó mật khẩu , bạn cập nhật có thể thấy thư mục cài đặt SSD Steam trong cửa sổ Steam Library Folders tài khoản , hãy đóng cửa sổ đó.
- Mở thư viện Steam tính năng và nhấp chuột phải vào PUBG.
- Chọn Properties.
- Sau đó kiểm tra , mở tab Local files
- Tại đây link down , bạn hãy chọn Move install Folder bản quyền để bắt đầu chuyển.

Cách khắc phục lỗi không hiển thị nhà trong PUBG

- Trong cửa sổ giá rẻ tiếp theo cài đặt , bạn phải chỉ định thư mục mẹo vặt mà bạn muốn di chuyển trò chơi đến khóa chặn . Đơn giản chỉ cần chọn thư mục nằm trong SSD.

3 bản quyền . Cập nhật trình điều khiển đồ họa

trên điện thoại Những nhà sản xuất bộ xử lý đồ họa (GPU) thường xuyên cập nhật mới nhất các trình điều khiển kích hoạt của họ kỹ thuật . Ví dụ tính năng như sau mỗi lần phát hành trò chơi AAA tối ưu , Nvidia link down sẽ cho ra mắt trình điều khiển đồ họa cho game đó tối ưu . PUBG download cũng có một số phiên bản trình điều khiển game tăng tốc , bạn cập nhật có thể tải xuống phiên bản mới nhất từ trang web chính thức.

4 kích hoạt . Xác minh tốc độ hoặc cài đặt lại PUBG

quản lý Nếu quảng cáo đã thử kiểm tra các phương pháp trên tự động nhưng sử dụng vẫn chưa khắc phục qua web được lỗi không hiển thị nhà quảng cáo , tất toán có thể có tệp bị hỏng trong cơ sở dữ liệu PUBG quản lý của bạn tăng tốc . Hệ thống ở đâu nhanh sẽ không thể đọc ở đâu uy tín được giá rẻ các tệp bị hỏng hay nhất và do đó sử dụng , trò chơi không tải ứng dụng được kết cấu cụ thể.

Để xác minh tối ưu các tệp trò chơi sửa lỗi , hãy làm theo bản quyền các danh sách bước sau:
- Mở thư viện Steam chia sẻ và nhấp chuột phải vào PUBG.
- Chọn Properties.
- Sau khi thấy an toàn các tùy chọn thuộc tính kích hoạt của trò chơi ở đâu tốt , hãy chọn tap Local Files.
- Tại đây tài khoản , bạn cài đặt có thể thấy tùy chọn Verify integrity of game files download , hãy nhấn vào nguyên nhân để bắt đầu thanh toán quá trình.

Cách khắc phục lỗi không hiển thị nhà trong PUBG

- Sau khi xác minh xong tốt nhất , đóng cửa sổ miễn phí và Steam kỹ thuật sẽ tải xuống qua web các tệp bị thiếu bản quyền hoặc hỏng.
- ứng dụng Khi chi tiết các tệp chia sẻ đã trên điện thoại được tải xuống trên điện thoại , hãy khởi động lại trò chơi qua web để xem lỗi có hỗ trợ được sửa hay không.

như thế nào Nếu đăng ký vay những bước trên tự động cũng không thể giải quyết chi tiết được vấn đề chia sẻ , bạn nên gỡ cài đặt trò chơi phải làm sao ở đâu tốt sau đó tải xuống lại trong một thư mục khác.

5 lừa đảo . Thử dùng PUBG Lite

Cách khắc phục lỗi không hiển thị nhà trong PUBG

PUBG Lite là phiên bản A Lite ở đâu uy tín của trò chơi chính thức danh sách . Phiên bản này dữ liệu được thiết kế cho máy tính cấu hình thấp thanh toán . Tuy nhiên hỗ trợ , bạn công cụ có thể chạy PUBG Lite ở cài đặt Ultra tính năng . Toàn bộ cơ chế chơi game tài khoản qua app các công cụ tốc độ vẫn giống hệt kinh nghiệm với trò chơi gốc (Unreal Engine 4) tải về . Do đó tự động , bạn tổng hợp sẽ không thể thấy bất kỳ sự khác biệt nào giữa hai phiên bản này qua mạng . Và vì trò chơi tổng hợp đã ở đâu tốt được tối ưu hóa cho tất toán các máy tính cấu hình thấp giá rẻ , hiệu suất FPS trên điện thoại vẫn kỹ thuật được đảm bảo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khac-phuc-loi-khong-hien-thi-nha-trong-pubg-55271n.aspx
Kích thước trò chơi ở đâu tốt cũng dữ liệu đã tải về được giảm đáng kể hướng dẫn . Thay vì 20 GB giả mạo , PUBG Lite chỉ khoảng 3 đến 4 GB quảng cáo . Bạn kỹ thuật có thể tải xuống PUBG Lite từ trang web chính thức: https://lite.pubg.com/

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online