Cách khoá Facebook Messenger bằng Face ID

cach khoa facebook messenger bang face id, Cách khoá Facebook Messenger bằng Face ID là một tính năng mới có vậy bạn đã biết cách sử dụng nó chưa?

Ngoài cuộc trò chuyện bí mật nhanh nhất , sử dụng Face ID kiểm tra để khóa Facebook Messenger giá rẻ cũng là một cách công cụ để người dùng sử dụng có thể dễ dàng kiểm soát trực tuyến và bảo mật ứng dụng các tin nhắn ở đâu uy tín , cuộc trò chuyện tốt nhất của mình trên thiết bị tốt hơn.

Sau cùng tài khoản thì người dùng phải làm sao các thiết bị iOS lấy liền đã nhanh nhất có thể sử dụng Face ID khóa chặn để khóa tổng hợp và mở khóa nạp tiền các cuộc trò chuyện "quan trọng" hay nhất của mình trên Facebook Messenger hay nhất , thậm chí là thiết lập khoản thời gian chia sẻ để ứng dụng tự động khóa.

Cách khoá Facebook Messenger bằng Face ID

Hướng dẫn cách khóa Messenger bằng Face ID đơn giản

Link tải Facebook Messenger mới nhất:

=> Link tải Messenger cho iPhone
Cách khoá Facebook Messenger bằng Face ID

=> Link tải Messenger cho Android
Cách khoá Facebook Messenger bằng Face ID

Cách khoá Facebook Messenger bằng Face ID

Để khóa chi tiết các cuộc trò chuyện trên Facebook Messenger bằng Face ID hay nhất , bạn thực hiện theo tối ưu các bước hướng dẫn trong thủ thuật Facebook ở đâu nhanh dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Messenger trên điện thoại iPhone tổng hợp , iPad công cụ của bạn nạp tiền , nơi nào sau đó tìm full crack và nhấn chọn mục Privacy (quyền ở đâu tốt riêng tư) =>App Lock (khóa ứng dụng).

Bước 2: công cụ Trên cửa sổ hiển thị trên màn hình chi tiết , bạn tìm nhanh nhất và kích hoạt tùy chọn Require Face ID (yêu cầu Face ID).

Cách khoá Facebook Messenger bằng Face ID

phải làm sao Ngoài ra tại đây bạn bản quyền có thể thiết lập ứng dụng khóa tự động sau 1 khoảng thời gian cụ thể: ngay sau khi thoát ứng dụng địa chỉ , sau 1 phút ở đâu tốt , 15 phút nguyên nhân hoặc 1 giờ.

dữ liệu Hiện tại Facebook đang thử nghiệm tính năng cho một nhóm nhỏ người dùng iOS ở đâu uy tín đăng ký vay sẽ sớm triển khai tính năng cho hướng dẫn tất cả người dùng.

Ngoài Face ID sửa lỗi , gã khổng lồ mạng xã hội nạp tiền cũng đang thử nghiệm tăng tốc các phương thức mở khóa Messenger khác thông qua mã PIN tổng hợp hoặc Touch ID kỹ thuật . Sau khi kiểm tra các tính năng qua web được kích hoạt qua mạng , người dùng tài khoản sẽ phải sử dụng Face ID sửa lỗi hoặc Touch ID tài khoản để mở khóa ứng dụng quảng cáo và thực hiện giả mạo các cuộc trò chuyện bình thường.

Facebook Messenger không phải là ứng dụng đầu tiên sử dụng phương thức xác thực bằng FaceID công cụ , trước đó sửa lỗi các ứng dụng như Signal dịch vụ cũng giá rẻ đã bổ sung tính năng tương tự.

nơi nào Ngoài ra trong trường hợp Facebook qua app của bạn bị chặn phát trực tiếp qua mạng mà khống biết nguyên nhân trực tuyến , nạp tiền nếu muốn mở khóa chặn Livestream Facebook đơn giản nhanh nhất thì đừng bỏ qua bài viết nguyên nhân dưới đây tối ưu của chúng tôi danh sách nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khoa-facebook-bang-face-id-59738n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách khóa Facebook Messenger bằng Face ID mẹo vặt . lừa đảo Ngoài ra tổng hợp nếu còn thắc mắc nơi nào hoặc câu hỏi nào cần giải đáp thêm như cách chặn tài khoản Facebook Messenger miễn phí , bạn đọc ở đâu tốt có thể tốc độ để lại ý kiến quảng cáo của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết tổng hợp nhé.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online