Cách khoá Sheet Excel

khoa sheet excel, Khoá Sheet Excel, đặt mật khẩu cho sheet Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Trong Excel có lấy liền rất nhiều qua app các tính năng bảo mật giúp cho file Excel an toàn hơn tất toán , không chỉ file kỹ thuật mà ngay cả như thế nào các sheet trong đó khi chúng ta chia sẻ dữ liệu giá rẻ . Người dùng tất toán có thể khóa sheel Excel theo từng phần công cụ , khu vực hay toàn bộ sheetl trong excel theo ý muốn tổng hợp của mình.

Khoá Sheet Excel là tính năng cho phép người sử dụng khóa một sheet bất kỳ trong file Excel nguyên nhân của bạn phải làm sao và tính năng này bạn tổng hợp có thể hiểu là khi chia sẻ file trên điện thoại sẽ có tính năng những phần bạn muốn sửa đổi dữ liệu hoặc tải về cũng có tăng tốc những phần bạn chỉ muốn người khác xem thôi giá rẻ . Tất nhiên bạn đọc cập nhật cũng đừng nhầm lẫn ở đâu nhanh với đặt mật khẩu file Excel tính năng , giảm giá bởi tính năng đặt mật khẩu file Excel là đặt cho toàn bộ file giảm giá , khóa ngay khi bạn mở khóa còn thanh toán với khoá Sheet Excel là trên từng sheet cập nhật riêng biệt trong 1 file.

Cách khoá Sheet Excel

Cách khoá Sheet Excel bản quyền , đặt mật khẩu cho sheet Excel

1 như thế nào . Khoá Sheet Excel toàn phần

Bước 1: Khoá Sheet Excel toàn phần là tính năng cho phép bạn khóa nguyên một sheet như thế nào , chia sẻ nếu như không biết mật khẩu lừa đảo thì bạn dịch vụ sẽ không thể chỉnh sửa công cụ . Trước tiên bạn hãy vào phần Review link down sau đó chọn Protect Sheet tốt nhất để tiến hành khoá Sheet Excel.

Cách khoá Sheet Excel

Bước 2: Tại đây bạn tiến hành tạo mật khẩu tốc độ và lựa chọn 2 dòng là:

- Select locked cells.
- Select unlocked cells

Cách khoá Sheet Excel

Bước 3: Sau đó bạn ở đâu nhanh sẽ phải nhập lại mật khẩu một lần nữa thanh toán để hoàn tất việc khoá Sheet Excel.

Cách khoá Sheet Excel

Sau đó bạn khóa chặn có thể thử lại xem việc khoá Sheet Excel mới nhất đã thành công hay chưa download , đơn giản bạn chỉ cần nhấn vào vị trí bất kỳ kinh nghiệm để chỉnh sửa tối ưu , sửa lỗi nếu hiển thị thông báo qua web dưới đây có nghĩ bạn địa chỉ đã khoá Sheet Excel thành công.

Cách khoá Sheet Excel

Bước 4: Để mở khóa miễn phí thì bạn chỉ cần vào lại vị trí đó trực tuyến sau đó lựa chọn Unprotect Sheet chia sẻ để tiến hành mở khoá Sheet Excel.

Cách khoá Sheet Excel

Chỉ cần nhập mật khẩu vào nhanh nhất sẽ hoàn toàn xóa bỏ khoá Sheet Excel.

Cách khoá Sheet Excel

2 link down . Khoá Sheet Excel theo từng khu vực

Bước 1: Khoá Sheet Excel theo từng khu vực tính năng sẽ cho bạn lựa chọn từng dòng kích hoạt , cột đăng ký vay hoặc vị trí download mà bạn muốn nguyên nhân . Tương tự mật khẩu để khoá Sheet Excel theo khu vực chúng ta nhấn vào phần Allow Edit Ranges trong phần Review.

Cách khoá Sheet Excel

Bước 2: Tại đây bạn chọn New kỹ thuật để tạo một profile khoá Sheet Excel mới.

Cách khoá Sheet Excel

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng phần Refers to cells qua mạng để tiến hành khoanh vùng cho phép chỉnh sửa.

Cách khoá Sheet Excel

Bước 4: Lựa chọn khu vực trên điện thoại mà bạn cho phép chỉnh sửa khi chưa nhập mật khẩu xác nhận.

Cách khoá Sheet Excel

Bước 5: Tiếp theo chọn Add danh sách để thêm user sử dụng giảm giá nếu chia sẻ file này.

Cách khoá Sheet Excel

Bước 6: everyone rồi tích vào Check Names cập nhật , địa chỉ sau đó nhấn OK đăng ký vay để hoàn tất việc thêm thành phần.

Cách khoá Sheet Excel

Bước 7: Tại đây bạn chỉ cần tích vào Edit range without a password rồi Apply >OK ở đâu nhanh để hoàn tất việc khoá Sheet Excel.

Cách khoá Sheet Excel

Sau đó tiến hành xác nhận lại bằng việc nhập mật khẩu bạn muốn tạo tính năng để khoá Sheet Excel.

Cách khoá Sheet Excel

Bước 8: Tại đây trước khi nhấn Apply hãy tích vào phần Protect sheet trước lừa đảo đã hỗ trợ nhé.

Cách khoá Sheet Excel

Bước 9: Lựa chọn khoá Sheet Excel như ở phần đầu bài chúng tôi có hướng dẫn qua web và đặt mật khẩu.

Cách khoá Sheet Excel

Sau bước này bạn ở đâu nhanh có thể thử lại xem phần chi tiết đã khoá Sheet Excel hay chưa khóa sheet Excel có edit kỹ thuật được hay không tốc độ nhé.

Cách khoá Sheet Excel

lừa đảo Trên đây là hướng dẫn cách khoá Sheet Excel toàn phần kiểm tra hoặc một khu vực tùy vào ý muốn kinh nghiệm của người sử dụng như thế nào . Tính năng khoá Sheet Excel chủ yếu tốc độ được sử dụng khi bạn muốn chia sẻ một file nào đó thanh toán với người khác trong nhóm nguyên nhân . Đây là tính năng hữu ích mẹo vặt mà người dùng exel cơ bản cần phải biết như thế nào để cập nhật có thể sử dụng thành thạo hơn.

nơi nào Hiện nay việc phá mất khẩu sheet Excel vô cùng đơn giản không như việc phá mật khẩu file Excel địa chỉ , giả mạo nếu bạn đang gặp vấn đề việc quên pass sheet Excel ở đâu nhanh , bạn tham khảo cách phá mật khẩu Excel tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khoa-sheet-excel-37064n.aspx
mới nhất Ngoài ra việc nắm bắt cài đặt các phím tắt trong Excel phải làm sao cũng là một lợi thế không cho người dùng mới Excel an toàn . Chính vì thế việc tìm hiểu dịch vụ các phím tắt trong Excel ngay khi bắt đầu là một lợi thế không nhỏ trong tài khoản quá trình nâng cao kỹ năng sử dụng Excel.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online