Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB

khoa va mo khoa mac bang usb, Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB

Nên nhớ người dùng khác giả mạo có thể truy cập máy tính Mac địa chỉ của bạn bât kỳ lúc nào bằng cách sử dụng ổ USB bootable kinh nghiệm hoặc thiết bị gì đó tương tự tổng hợp . Vì vậy dữ liệu để đảm bảo đăng ký vay các dữ liệu cá nhân ứng dụng cũng như máy tính Mac an toàn link down , trong bài viết này Chúng tôi trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn cách khóa link down và mở khóa Mac bằng USB.

Có nhiều lý do cập nhật để chúng ta lựa chọn khóa mới nhất và mở khóa Mac bằng USB ở đâu nhanh , chẳng hạn như nguyên nhân để hạn chế hay nhất , không phải nhập mật khẩu mỗi lần mở máy lấy liền , tăng cường thêm lớp bảo mật hệ thống tự động , .. tối ưu . full crack Nếu chưa biết cách khóa nguyên nhân và mở khóa Mac bằng USB như thế nào danh sách , bạn đọc cùng tham khảo bài viết công cụ dưới đây an toàn của Chúng tôi.

Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB

Cách khóa qua web và mở khóa Mac bằng USB

Phần mềm Rohos Key Logon như thế nào có thể lập trình ổ USB quản lý , chia sẻ các thiết bị di động dữ liệu và thậm chí là lừa đảo các thiết bị Bluetooth hoạt động như chìa khóa nạp tiền để mở khóa hệ thống mới nhất . Rohos Key Logon có cả phiên bản cho Windows nguyên nhân và macOS tối ưu . bản quyền Ngoài ra ứng dụng trả phí lấy liền cũng lừa đảo bao gồm cả bản dùng thử cho người dùng trước khi lựa chọn chia sẻ để tiếp tục sử dụng.

Tham khảo tiếp bài viết nguyên nhân dưới đây qua mạng của Chúng tôi hỗ trợ để biết cách khóa sử dụng và mở khóa Mac bằng USB download , sử dụng Rohos Key Logon.

Lưu ý: Trong hướng dẫn này Chúng tôi thực hiện trên macOS Sierra 10.12.4 Developer Beta quảng cáo , bạn full crack có thể áp dụng sử dụng các bước trên cập nhật các phiên bản macOS khác.

Bước 1: Tải Rohos Key Logon về máy qua mạng và cài đặt trên Mac tổng hợp của bạn nhanh nhất . Lưu ý tự động , bạn lấy liền sẽ phải khởi động lại Mac sau khi kinh nghiệm quá trình cài đặt hoàn tất.

Tải Rohos Key Logon về máy giả mạo và cài đặt tại đây: Rohos Key Logon cho Mac

Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB

Bước 2: Tiếp theo trên thanh menu Mac cài đặt , tìm giả mạo và click chọn biểu tượng Rohos Key Logon download , truy cập Open Rohos Logon tự động để mở cửa sổ chính tốt nhất của ứng dụng.

Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB

Bước 3: Tại đây click chọn tùy chọn USB Drive. Đảm bảo ổ USB dịch vụ mà bạn muốn sử dụng qua web để đăng nhập phải làm sao đã nguyên nhân được kết nối tất toán với Mac.

Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB

Bước 4: dịch vụ Trên cửa sổ tổng hợp tiếp theo bản quyền , nhập mật khẩu đăng nhập hệ thống full crack , chọn ổ USB giá rẻ mà bạn muốn chọn làm khóa tổng hợp , mật khẩu sau đó click chọn OK.

Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB

Bước 5:Tiếp theo chọn hành động tự động mà bạn muốn thực hiện khi ổ USB bị rút ra khỏi hệ thống trên điện thoại . full crack Nếu không muốn thực hiện hành động nào khi rút ổ USB xóa tài khoản , chỉ cần chọn Nothing trên cửa sổ vô hiệu hóa tiếp theo.

Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB

Tuy nhiên sửa lỗi để đảm bảo vấn đề an toàn phải làm sao và bảo mật tốt hơn trực tuyến , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên chọn Lock the Desktop khi tháo ổ USB vô hiệu hóa , tùy chọn này nguyên nhân để khóa máy Mac chia sẻ của bạn lừa đảo , tránh khỏi con mắt tò mò tăng tốc của người dùng khác.

Từ giờ bạn nhanh nhất có thể dễ dàng khóa kinh nghiệm và mở khóa Mac hướng dẫn của mình bằng cách cắm ổ USB đúng cách như thế nào . Tuy nhiên trong trường hợp tốc độ nếu ai đó biết mật khẩu đăng nhập tài khoản của bạn mới nhất , sửa lỗi và họ hỗ trợ vẫn kỹ thuật có thể đăng nhập hệ thống mới nhất . Để ngăn tình trạng này xảy ra nhanh nhất , bạn thực hiện theo ở đâu nhanh các bước qua app dưới đây:

Bước 1:Từ biểu tượng Rohos Key Logon trên thanh menu quản lý , click chọn Preferences.

Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB

Bước 2: Tại đây đánh tích chọn hộp nằm kế bên tùy chọn Allow login only by USB key.

Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB

Điều này mẹo vặt để đảm bảo bạn chỉ tài khoản có thể đăng nhập Mac khóa chặn nếu ổ USB giá rẻ được kết nối an toàn với hệ thống mật khẩu . Phương pháp này giả mạo rất an toàn nơi nào , như thế nào nhưng tải về cũng kèm theo chút rủi ro trong trường hợp quản lý nếu bạn đánh mất ổ USB như thế nào hoặc ổ USB bị hư hỏng bản quyền . Vì vậy tốt nhất không nên vô hiệu hóa tùy chọn đăng nhập bằng mật khẩu qua web , mẹo vặt hoặc kích hoạt nếu không bạn cần chuẩn bị ít nhất là 2 ổ USB miễn phí để khóa nạp tiền và mở khóa Mac.

Xóa khóa USB

Trong trường hợp địa chỉ nếu không muốn sử dụng ổ USB thanh toán để khóa nguyên nhân và mở khóa Mac chi tiết , bạn xóa tài khoản có thể dễ dàng xóa ổ USB khỏi Rohos trên điện thoại . Thực hiện theo quản lý các bước quản lý dưới đây:

Bước 1: nạp tiền Trên biểu tượng thanh menu Rohos Key Logon quảng cáo , click chọn Open Rohos Logon.

Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB

Bước 2: Tại đây click chọn Delete Key.

Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB

Bước 3: Chọn ổ USB phải làm sao mà bạn muốn xóa trực tuyến , click chọn Delete.

Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB

Thao tác này tính năng sẽ xóa ổ USB sử dụng kinh nghiệm để khóa ở đâu nhanh và mở khóa Mac qua web , download và bạn tất toán có thể sử dụng mật khẩu dịch vụ để đăng nhập Mac như trước đây.

Rohos Key Logon tất toán bao gồm phiên bản dùng thử trong 15 ngày qua web , mới nhất sau đó người dùng chi tiết sẽ phải trả phí là 25 USD giảm giá để tiếp tục sử dụng phần mềm tài khoản . mẹo vặt Nếu đang tìm kiếm ở đâu tốt các tùy chọn thay thế miễn phí cho Windows bản quyền , bạn giả mạo có thể lựa chọn trừ USB Raptor miễn phí hoặc công cụ các phần mềm thay thế khác công cụ để sử dụng kinh nghiệm . USB Raptor hoạt động ứng dụng khá tốt danh sách , phù hợp miễn phí để sử dụng khóa sử dụng hoặc mở khóa máy tính Windows.

Bảo vệ hệ thống bằng nguyên nhân các khóa truy cập vật lý

Khóa truy cập vật lý là một trong an toàn những giải pháp bảo mật an toàn nhất công cụ mà bạn hay nhất có thể sử dụng công cụ để bảo vệ hệ thống bản quyền , máy tính nạp tiền của mình cài đặt , ngăn không cho người dùng khác truy cập trái phép download . Ngay cả khi kẻ trộm đánh cắp thiết bị qua mạng của bạn ứng dụng , họ tốc độ cũng không thể đăng nhập kỹ thuật được hệ thống giá rẻ , trừ khi có quyền truy cập khóa USB sửa lỗi mà bạn chia sẻ đã tạo bản quyền . Tuy nhiên việc mất khóa USB tốc độ cũng gây ra ở đâu tốt các rủi ro lừa đảo , vì vậy Chúng tôi khuyến cáo bạn nên chuẩn bị khóa dự phòng tốc độ để tránh trường hợp xấu bản quyền có thể xảy ra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khoa-va-mo-khoa-mac-bang-usb-44103n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách khóa nguyên nhân và mở khóa Mac bằng USB tự động . tất toán Ngoài ra giả mạo nếu có bất kỳ thắc mắc tốc độ hoặc câu hỏi nào cần giải đáp giá rẻ , bạn đọc ở đâu tốt có thể nguyên nhân để lại ý kiến qua app của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết nguyên nhân nhé ở đâu nhanh , Chúng tôi quảng cáo sẽ giải đáp thắc mắc mới nhất của bạn sớm nhất mới nhất có thể danh sách . lừa đảo Nếu đang sử dụng windows 10 tất toán , bạn tham khảo cách khóa bảo mật USB trên Windows 10 tại đây.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online