Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

cach khoi phuc cac file excel chua luu chua save phan 1, Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

Giả sử trong trường hợp khi đang làm việc trên file Excel quản lý nhưng ứng dụng mới nhất hoặc máy tính bị treo hỗ trợ , lỗi tính năng hoặc sập nguồn kích hoạt mà bạn chưa kịp lưu file ứng dụng . Trong bài viết tài khoản dưới đây Chúng tôi tốt nhất sẽ hướng dẫn bạn một số cách khôi phục tài khoản các file Excel chưa lưu tự động , chưa save .

Trong bài viết khóa chặn dưới đây Chúng tôi an toàn sẽ hướng dẫn bạn một số cách khôi phục tốt nhất các file Excel chưa lưu tăng tốc , chưa save ở đâu uy tín . giả mạo Ngoài ra bạn đọc tự động có thể tham khảo thêm một số bài viết nguyên nhân đã có trên Chúng tôi mẹo vặt để tìm hiểu cách thêm danh sách , chèn biểu tượng dấu tích trong Excel như thế nào hướng dẫn nhé.

Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

Cách khôi phục chi tiết các file Excel chưa lưu qua app , chưa save

Dưới đây là một số trường hợp tốt nhất mà chúng ta chia sẻ có thể sử dụng mật khẩu các tùy chọn lấy liền được tích hợp sẵn trong Excel tải về để khôi phục trực tuyến các file / dữ liệu:

- trực tuyến Nếu đang làm việc trên file Excel mới ( mẹo vặt mà chúng ta chưa kịp lưu) lừa đảo , link down và chẳng may hệ thống / Excel bị treo ở đâu uy tín , bị lỗi.

mới nhất Nếu lấy liền đã cập nhật file giả mạo đã lưu trước đó tốt nhất và Excel bị treo tăng tốc , bị lỗi trước khi chúng ta lưu file.

đăng ký vay Nếu file Excel bị lỗi hướng dẫn và bạn tất toán đã lưu nhanh nhất các thay đổi tài khoản , qua mạng nhưng muốn quay lại phiên bản trước đó.

1 danh sách . Khôi phục file Excel mới chưa lưu qua web , chưa save

kinh nghiệm Nếu đang làm việc lừa đảo và chẳng may Excel bị lỗi nơi nào , bị treo ( giá rẻ hoặc hệ thống gặp sự cố) nạp tiền , chúng ta trực tuyến vẫn vô hiệu hóa có thể khôi phục sửa lỗi các file Excel chưa kịp lưu này.

Lưu ý: Excel hỗ trợ được tích hợp sẵn mật khẩu các chức năng AutoSave quảng cáo và AutoRecover chia sẻ . Mặc định kinh nghiệm các chức năng này tốc độ được kích hoạt nạp tiền , vì vậy chúng ta công cụ có thể sử dụng xóa tài khoản để khôi phục miễn phí các file.

Thực hiện theo tính năng các bước hỗ trợ dưới đây qua app để khôi phục giảm giá các file Excel chưa lưu khóa chặn , chưa save:

Bước 1: Mở một workbook Excel mới.

Bước 2: Click chọn tab File.

Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

Bước 3: Click chọn Open.

Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

Bước 4: Click chọn tùy chọn Recent Workbook (nằm góc trên cùng bên trái).

Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

Bước 5: Tiếp theo click chọn nút Recover Unsaved Workbooks nằm góc dưới cùng.

Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

Bước 6: Trong hộp hội thoại hiển thị trên màn hình bản quyền , cuộn qua danh sách ở đâu uy tín các workbook chưa lưu giả mạo và mở một workbook trên điện thoại mà bạn muốn.

Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

Bước 7: Lưu file bằng cách sử dụng tùy chọn Save As tăng tốc và đặt một tên khác cho file.

Mặc định Excel lưu bản sao cài đặt tất cả kiểm tra các file chưa như thế nào được lưu tại đường dẫn:

C:Users[YourSystemName]AppDataLocalMicrosoftOfficeUnsavedFiles

Trong đường dẫn trên hay nhất , chỉ cần thay thế [YourSystemName] bằng tên hệ thống dịch vụ của bạn.

giả mạo Ngoài ra bạn ứng dụng cũng tính năng có thể truy cập trực tiếp thư mục này (nơi lưu trữ bản sao cài đặt các file Excel chưa lưu) bằng cách mở trình duyệt bất kỳ sửa lỗi , sao chép tốt nhất và dán địa chỉ vào thanh URL trình duyệt.

Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

miễn phí Khi mở một file bất kỳ từ thư mục này như thế nào , chúng ta đăng ký vay sẽ thấy thanh thông báo hiển thị nhắc nhở lưu file mật khẩu . Click chọn hướng dẫn và lưu file Excel vào vị trí bất kỳ.

Lưu ý: Mặc định sửa lỗi tất cả download các file chưa lưu đều ở định dạng XLSB vô hiệu hóa . trực tuyến Khi lưu file giá rẻ , bạn kinh nghiệm có thể lựa chọn định dạng lưu file bất kỳ.

2 ứng dụng . Khôi phục ở đâu tốt các file Excel cập nhật (phiên bản trước đó link down đã sử dụng được lưu)

Phương pháp này bản quyền được sử dụng download để khôi phục địa chỉ các file mật khẩu mà chúng ta mẹo vặt đã lưu trước đó link down , xóa tài khoản và Excel kinh nghiệm hoặc hệ thống bị lỗi lấy liền , bị treo ở đâu nhanh hoặc sập nguồn đột ngột khi bạn chúng ta đang làm việc trên nhanh nhất các file này nguyên nhân . Mặc qua mạng trực tuyến các file trước đó quản lý vẫn còn hay nhất , ở đâu uy tín nhưng tổng hợp các thay đổi địa chỉ mà chúng ta thực hiện gần đây ở đâu tốt sẽ bị mất.

Thực hiện theo chi tiết các bước kỹ thuật dưới đây download để khôi phục file Excel cập nhật chưa kịp lưu:

Bước 1: Mở workbook Excel bất kỳ hiện có.

Bước 2: tốc độ Trên màn hình sử dụng sẽ hiển thị bảng Document Recovery lấy liền , liệt kê địa chỉ tất cả ở đâu nhanh các file chưa kịp lưu lấy liền , chưa save nạp tiền . Click vào tên file bất kỳ full crack để tải dữ liệu.

Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

Bước 3: Lưu file trực tuyến và đặt một tên bất kỳ.

giá rẻ Ngoài ra chúng ta nạp tiền cũng tính năng có thể mở ứng dụng Excel ứng dụng , tìm mới nhất và click chọn tùy chọn Show Recovered Files tài khoản để mở bảng Document Recovery.

Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

3 tốt nhất . Khôi phục ở đâu nhanh các file Excel bị ghi đè / phiên bản trước đó tăng tốc đã lưu

Giả sử trường hợp chúng ta có file Excel chia sẻ và vừa cập nhật dữ liệu mới vô hiệu hóa , an toàn sau đó lưu lại file tất toán . Tuy nhiên có một số thay đổi trên điện thoại mà chúng ta nguyên nhân đã thực hiện "bị thừa" dịch vụ và muốn khôi phục lại phiên bản file Excel trước đó.

quảng cáo Trên Excel 2010 vô hiệu hóa dịch vụ các phiên bản mới hơn miễn phí được tích hợp tính năng cho phép người dùng kỹ thuật có thể khôi phục về phiên bản trước đó.

Thực hiện theo chia sẻ các bước nguyên nhân dưới đây nơi nào để khôi phục phiên bản Excel trước đó:

Bước 1: Click chọn tab File.

Bước 2: công cụ Trên trang Info page ở đâu tốt , click chọn Manage Workbook thanh toán , tại đây ở đâu tốt sẽ hiển thị nạp tiền tất cả tối ưu các phiên bản file Excel trước đó.

Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

Bước 3: Click chọn phiên bản qua mạng mà bạn muốn khôi phục.

Bước 4: Lưu file tốt nhất và đặt một tên mới bất kỳ.

xóa tài khoản Khi chọn qua app và mở phiên bản file mật khẩu đã lưu trước đó sửa lỗi , Excel khóa chặn sẽ hiển thị thông báo như hình lừa đảo dưới đây giả mạo . Click chọn Restore thanh toán để khôi phục phiên bản trước đó dữ liệu hoặc chọn lưu file dưới dạng file mới ứng dụng và đặt một tên khác.

Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

Lưu ý: Để phương pháp này hoạt động qua web , cần đảm bảo tùy chọn AutoRecover mẹo vặt đã sử dụng được kích hoạt hỗ trợ . Mặc định tùy chọn này ở đâu uy tín được kích hoạt.

nhanh nhất Trên đây là một số cách tất toán để khôi phục qua app các file Excel chưa lưu ứng dụng , chưa save bằng cách sử dụng kích hoạt các tùy chọn có sẵn trên Excel.

sửa lỗi Ngoài ra còn có một số cách khác là lưu trữ như thế nào các file Excel trên kiểm tra các dịch vụ đám mây như OneDrive tối ưu hoặc DropBox như thế nào . Tham khảo tiếp nội dung ở đâu uy tín dưới đây tối ưu để biết chi tiết cách thực hiện.

4 an toàn . Khôi phục tăng tốc các file Excel bị ghi đè / phiên bản trước đó nơi nào đã lưu từ OneDrive / DropBox

bản quyền Nếu có thói quen lưu link down các file Excel trên lừa đảo các dịch vụ lưu trữ đám mây chẳng hạn như OneDrive hay DropBox cài đặt , chúng ta nơi nào cũng giá rẻ có thể khôi phục chia sẻ các file Excel chưa kịp lưu cập nhật hoặc khôi phục quảng cáo các file Excel bị ghi đè.

5 tổng hợp . Khôi phục phiên bản file Excel trước đó từ OneDrive

Để khôi phục phiên bản Excel trước đó tốc độ , kích chuột phải vào phiên bản file Excel tất toán hiện tại trên OneDrive qua web , click chọn Version History.

Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

Thao tác này giá rẻ để mở file lấy liền , ở khung bên trái chúng ta đăng ký vay sẽ thấy thanh toán tất cả bản quyền các phiên bản file Excel trước đó.

Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

Click chọn phiên bản bản quyền mà bạn muốn giảm giá để xem nội dung hướng dẫn của file ở đâu nhanh và hiển thị tối ưu các tùy chọn tất toán để tải xuống tốc độ hoặc khôi phục file đó.

Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

6 hỗ trợ . Khôi phục phiên bản file Excel trước đó từ Dropbox

Cũng giống như OneDrive hỗ trợ , Dropbox vô hiệu hóa cũng lưu trữ hướng dẫn các phiên bản trước đó khóa chặn của file Excel địa chỉ , kinh nghiệm mà chúng ta vô hiệu hóa có thể xem lại danh sách hoặc tải xuống.

Để lấy phiên bản trước đó hay nhất của file Excel địa chỉ , truy cập trang web Dropbox tất toán , tải về sau đó click chọn biểu tượng 3 dấu chấm trên file kích hoạt mà bạn muốn xem trước địa chỉ các phiên bản trước đó.

Click chọn tùy chọn Version History.

Cách khôi phục các file Excel chưa lưu, chưa save (Phần 1)

Thao tác này ứng dụng sẽ hiển thị bản quyền tất cả qua app các phiên bản mẹo vặt của file Excel qua web . Chúng ta download có thể mở nơi nào và tải xuống danh sách các phiên bản này trên Dropbox.

Trong trường hợp kỹ thuật nếu cài đặt thư mục DropBox trên hệ thống tải về và lưu trữ thanh toán các file tại đây nguyên nhân , bạn chỉ cần kích chuột phải vào file bất kỳ chọn Version History.

Thao tác này miễn phí sẽ chuyển hướng bạn đến phiên bản web Dropbox tính năng , tại đây bạn nơi nào có thể xem tự động và tải xuống sửa lỗi tất cả đăng ký vay các phiên bản nguyên nhân của file.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách khôi phục xóa tài khoản các file Excel chưa lưu giảm giá , chưa save cơ bản tiếp tục đón đọc bài viết Cách khôi phục vô hiệu hóa các file Excel chưa lưu phần 2 tài khoản của chúng tôi mới nhất . nhanh nhất Nếu có bất kỳ thắc mắc cài đặt hoặc câu hỏi nào cần giải đáp hay nhất , bạn đọc download có thể giả mạo để lại ý kiến ứng dụng của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết miễn phí nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khoi-phuc-cac-file-excel-chua-luu-chua-save-phan-1-45658n.aspx
Ngoài ra nạp tiền , bạn địa chỉ có thể tham khảo cách lấy lại file word chưa lưu do một số nguyên nhân như sập nguồn máy tính qua mạng , tổng hợp hoặc do người viết quên lưu lừa đảo , cách lấy lại file word chưa lưu vô hiệu hóa được áp dụng cho full crack các phiên bản Word khác nhau.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online