Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows, phục hồi password Administrator

Tính cho đến thời điểm quản lý hiện tại trên điện thoại , hầu như người dùng đang có xu hướng nâng cấp qua app và sử dụng hệ điều hành Windows 10 qua mạng . Và ứng dụng rất quảng cáo có thể trong 1 ở đâu uy tín hoặc 2 năm tới đây Windows 10 tính năng sẽ “soán ngôi” địa chỉ và bỏ xa như thế nào các phiên bản hệ điều hành khác tự động . địa chỉ Nếu bạn là người dùng thứ 3 quản lý và bạn muốn khôi phục mật khẩu admin đăng nhập Windows 10 thanh toán , quả thật đó là một thao tác “khó nhằn” bản quyền . Nhưng giá rẻ nếu máy tính Windows 10 phải làm sao của bạn là “chính chủ” ở đâu nhanh và bạn quên mất mật khẩu đăng nhập bản quyền , trường hợp này bạn tốc độ có thể dễ dàng reset lại mật khẩu đăng nhập an toàn .

ứng dụng Trên Windows 10 hướng dẫn , 8.1 cài đặt và Windows 8 có 2 loại tài khoản người dùng quảng cáo . Tài khoản Online mẹo vặt và tài khoản cục bộ (tài khoản Local) quảng cáo . Tài khoản Online liên kết quảng cáo với tài khoản Microsoft full crack , khi tạo tài khoản Microsoft tính năng , bạn vô hiệu hóa có thể đồng bộ hóa ở đâu tốt các cài đặt hướng dẫn , dịch vụ các file cá nhân qua mạng và dữ liệu giống như kiểm tra các tài khoản Google / Microsoft / Apple trên điện thoại di động an toàn , do đó việc reset lại tài khoản Online trên điện thoại khá là đơn giản tối ưu và dễ thực hiện hỗ trợ , danh sách nếu chưa có miễn phí , bạn tạo tài khoản Microsoft ngay qua web nhé

Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows

Tuy nhiên quảng cáo với tài khoản admin trên Windows 10 là tài khoản cục bộ (tài khoản Local) chia sẻ , chi tiết quá trình reset không hề đơn giản tí nào dữ liệu . Trong phần hướng dẫn này lừa đảo , Chúng tôi kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục lại mật khẩu admin đăng nhập Windows trên Windows 10/ 8.1/8/7 trong trường hợp quên mật khẩu máy tính thanh toán hoặc bị mất mật khẩu đăng nhập.

Tổng quan giả mạo các bước khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows bị mất trên điện thoại hoặc quên

Thông thường khi quên mật khẩu máy tính giảm giá , bạn quảng cáo có thể reset mật khẩu đăng nhập theo cách truyền thống tự động . Tuy nhiên bạn kỹ thuật cũng giảm giá có thể nhờ đến sự hỗ trợ mẹo vặt của ứng dụng thứ 3 thay vì reset mật khẩu đăng nhập như thế nào để làm qua web được điều này.

Reset mật khẩu Admin Windows

1 miễn phí . Khôi phục mật khẩu Admin kết nối quản lý với tài khoản Microsoft.

2 qua web . Bẻ khóa offline mật khẩu Admin bằng tay.

3 quản lý . Reset mật khẩu bằng iSeePassword Windows Password Recovery Pro.

4 mới nhất . Khôi phục mật khẩu Admin cập nhật đã quên bằng PCUnlocker.

Các bước tính năng để reset lại tài khoản admin kết nối mẹo vặt với Microsoft tải về và reset lại mật khẩu admin offline ở đâu nhanh cũng không phải ở đâu tốt quá khó sửa lỗi . Dù bạn là người dùng có ít kinh nghiệm tối ưu cũng qua web có thể làm khóa chặn được điều này.

Các bước reset mật khẩu Admin đăng nhập ở đâu uy tín đã quên online

Phương pháp này chỉ áp dụng trên Windows 10 ứng dụng , do đó người dùng Windows 7 link down có thể bỏ qua phương pháp này lấy liền . Bạn tốt nhất có thể reset lại mật khẩu tài khoản đơn giản như cách tối ưu mà bạn reset mật khẩu tài khoản admin tự động . xóa tài khoản Nếu quên danh sách các thông tin admin đăng nhập xóa tài khoản , bạn chỉ cần reset lại mật khẩu tài khoản admin kích hoạt và thử đăng nhập bằng mật khẩu mới.

Dưới đây là ở đâu uy tín các bước thực hiện:

- Đầu tiên hãy chắc chắn rằng máy tính / laptop ứng dụng của bạn giả mạo đã kết nối Internet phải làm sao . mẹo vặt Nếu chưa biết cách làm qua app , chỉ cần click vào biểu tượng mạng / wifi / máy bay trên màn hình đăng nhập sử dụng và kết nối địa chỉ với bất kỳ một mạng nào có sẵn.

Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows

- Sử dụng một máy tính giảm giá , laptop khác hỗ trợ , truy cập trang reset password.

- Chọn I forgot my password giá rẻ , link down sau đó click chọn Next.

Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows

- Nhập địa chỉ email ở đâu tốt của bạn vào rồi click chọn Next.

- Sau đó chọn cách lấy liền mà bạn muốn sử dụng tải về để reset mật khẩu tài khoản Microsoft ở đâu tốt của mình quảng cáo và thực hiện theo xóa tài khoản các bước hướng dẫn trên màn hình.

- Sau khi reset xong qua web , bạn kinh nghiệm có thể đăng nhập tài khoản admin trên máy tính Windows 10 kiểm tra của mình bằng mật khẩu mới.

Cách khôi phục mật khẩu tài khoản Local Administrator mẹo vặt đã quên

Giả sử trong trường hợp bạn quên quảng cáo hoặc mất mật khẩu admin không dịch vụ được kết nối dịch vụ với tài khoản Microsoft download . Và máy tính thanh toán của bạn không thể kết nối Internet ở đâu nhanh . sửa lỗi Thêm nữa vô hiệu hóa , bạn không thể cài đặt lại mẹo vặt hoặc reset lại Windows ứng dụng . Thực hiện theo sửa lỗi các bước qua mạng dưới đây:

Bước 1: Thay thế Utility Manager bằng Command Prompt

Tất cả download những gì bạn cần là 1 ổ USB Bootable Windows 10 tính năng hoặc ổ DVD dữ liệu . Mục đích sử dụng ổ USB Bootable này không phải là giả mạo để cài đặt lại hệ điều hành Windows.

- Đầu tiên trên điện thoại , chèn ổ USB Bootable tính năng hoặc ổ DVD này vào máy tính kích hoạt của bạn.

- Khởi động lại máy tính tài khoản và nhấn phím F12 nguyên nhân để chọn ổ khởi động kích hoạt . ứng dụng Trên một số dòng máy tính phím full crack để thực hiện kích hoạt các thao tác này trên điện thoại có thể là phím F8.

- Tiếp theo chọn khởi động từ ổ USB tốt nhất hoặc ổ DVD ở đâu uy tín , tùy thuộc vào ổ Bootable qua web mà bạn qua app đã chèn vào máy tính.

- Chờ cho đến khi cửa sổ Setup xuất hiện.

- kiểm tra Trên cửa sổ Setup thanh toán , nhấn tổ hợp phím Shift + F10 tổng hợp để mở Command Prompt địa chỉ . tốc độ Nếu cách này không khả dụng download , bạn click chọn Repair =>Troubleshoot =>Command Prompt.

- an toàn Trên cửa sổ Command Prompt đăng ký vay , nhập regedit vào đó rồi nhấn Enter download để mở cửa sổ Registry Editor.

- tự động Trên cửa sổ Registry Editor bạn tìm xóa tài khoản và chọn HKEY_LOCAL_MACHINE an toàn . Sau đó từ menu bạn click chọn File =>Load Hive.

Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows

- Lúc này trên màn hình xuất hiện một cửa sổ mới giống cửa sổ File Explorer kinh nghiệm . Từ đây bạn truy cập ổ cài đặt Windows danh sách . Thông thường nó là ổ D như thế nào hoặc E tổng hợp . ở đâu tốt Trên cửa sổ này danh sách , ổ C là ổ dành mẹo vặt riêng cho hệ thống.

Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows

- Kích chuột phải vào vùng màu đen kích hoạt và chọn Open Command Window Here.

- Nhập kỹ thuật các câu lệnh giảm giá dưới đây vào:

cd windowssystem32

ren utilman.exe utilman.exe.old

copy cmd.exe utilman.exe

- Đóng sửa lỗi tất cả miễn phí các cửa sổ lại qua web và ngắt kết nối chia sẻ các ổ Bootable an toàn , nạp tiền sau đó khởi động lại máy tính tính năng của bạn.

Bước 2: Kích hoạt tài khoản Admin bí mật

Trong trường hợp này bạn quên mất mật khẩu tài khoản admin tốt nhất , do đó bạn trực tuyến sẽ phải tạo một tài khoản admin mới tối ưu để reset mật khẩu admin bị quên full crack hoặc bị mất.

- mẹo vặt Trên màn hình đăng nhập (màn hình login) chi tiết , click chọn nút Ease of Access / Utility hay nhất để mở Command Prompt.

Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows

- Tất cả danh sách những gì bạn cần làm lúc này là kích hoạt tài khoản admin bí mật trên Windows qua mạng . Để làm địa chỉ được điều này phải làm sao , bạn chạy lệnh kinh nghiệm dưới đây vào cửa sổ Command Prompt:

net user administrator /active:yes

- Khởi động lại máy tính nguyên nhân của bạn dữ liệu . Bạn nên đặt tên người dùng mới là Administrator trên màn hình đăng nhập thanh toán . Chỉ cần chọn tên người dùng mới lấy liền mà bạn vừa tạo - Administrator tải về và click chọn Sign in.

Lưu ý:

download Nếu bị mất quyền truy cập tài khoản admin bí mật này lấy liền , bạn sửa lỗi sẽ phải tạo một tài khoản admin khác bằng cách sử dụng nhanh nhất các lệnh khác.

Bước 3: Reset mật khẩu tài khoàn người dùng

Sau khi kích hoạt tài khoản admin ẩn thanh toán , bước miễn phí tiếp theo lúc này bạn cần làm khôi phục mật khẩu admin người dùng bị mất thanh toán hoặc quên.

- Lúc này bạn cập nhật sẽ truy cập vào mẹo vặt được màn hình desktop nhanh nhất . Nhấn tổ hợp phím Windows + X sử dụng để mở Power User Menu tự động . Tại đây bạn chọn Computer Management.

Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows

- ứng dụng Trên cửa sổ Computer Management xóa tài khoản , bạn điều hướng theo key:

System Tools =>Local Users and Groups =>Users

- lừa đảo Trên màn hình bạn danh sách sẽ nhìn thấy danh sách người dùng trên máy tính full crack . Kích chuột phải vào tên người dùng trực tuyến mà bạn muốn qua web và chọn Set password mẹo vặt . miễn phí Trên màn hình tài khoản sẽ xuất hiện một cửa sổ cảnh báo tối ưu , bạn click chọn Proceed tăng tốc để tiếp tục.

- Thực hiện theo hỗ trợ các bước hướng dẫn trên màn hình ở đâu uy tín để thiết lập một mật khẩu mới.

nạp tiền Trên đây là 2 phương pháp mẹo vặt được nhiều người dùng sử dụng tất toán để reset như thế nào hoặc khôi phục lại mật khẩu Admin đăng nhập.

Lưu ý: Sau khi reset lại mật khẩu tổng hợp , bạn nên hoàn tác tốc độ các thay đổi kiểm tra mà bạn vô hiệu hóa đã thực hiện cập nhật với cmd.exe ở đâu tốt và utilman.exe.

Sử dụng công cụ nạp tiền của bên thứ 3 mẹo vặt để khôi phục mật khẩu admin cập nhật , đăng nhập Windows

cài đặt Nếu bạn là người bận rộn dịch vụ hoặc bạn không có nhiều kinh nghiệm tất toán và bạn không muốn tinh chỉnh hệ thống nhanh nhất để reset lại mật khẩu admin đăng nhập Windows 10 bị mất kích hoạt hoặc bị quên ở đâu tốt . Trong trường hợp này bạn tăng tốc có thể nhờ đến sự hỗ trợ dịch vụ của full crack các phần mềm nơi nào , công cụ cài đặt của bên thứ 3.

lấy liền rất nhiều phần mềm có sẵn tốc độ mà bạn công cụ có thể sử dụng ứng dụng để khôi phục mật khẩu admin đăng nhập bị mất vô hiệu hóa , quên xóa tài khoản . Tuy nhiên giả mạo để sử dụng nạp tiền các phần mềm này bạn công cụ sẽ phải chi một khoản phí nhỏ giá rẻ . 2 trong số an toàn các phần mềm nơi nào mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là iSeePassword Windows Password Recovery Pro bản quyền và PCUnlocker vô hiệu hóa . Với 2 phần mềm "rẻ tiền" này bạn nơi nào có thể dễ dàng crack mật khẩu Windows hỗ trợ đã bị mất vô hiệu hóa hoặc quên.

Reset mật khẩu Windows tăng tốc với iSeePassword Windows Password Recovery Pro

Chỉ cần sử dụng iSeePassword Windows Password Recovery Pro ở đâu tốt để tạo ổ CD Bootable cập nhật hoặc ổ USB Bootable mới nhất và reset lại mật khẩu Windows 10 dịch vụ đã quên xóa tài khoản hoặc mở khóa tài khoản.

iSeePassword Windows Password Recovery Pro là một trong an toàn những giải pháp hiệu quả nhất ở đâu tốt để reset kiểm tra hoặc bypass tính năng tất cả dịch vụ các loại mật khẩu tài khoản Windows nhanh nhất , quản lý bao gồm: tài khoản người dùng tài khoản , tài khoản Admin chi tiết , tài khoản Active Directory dịch vụ và tài khoản Domain Admin.

Bước 1: Tải lừa đảo và cài đặt iSeePasword Windows Password Recovery Pro tại đây : Download iSeePasword Windows Password Recovery

Bạn cần chuẩn bị một ổ USB flash lừa đảo hoặc đĩa CD / DVD ghi lại dịch vụ để thực hiện tất toán các bước tự động tiếp theo tính năng . Trong phần hướng dẫn này Chúng tôi sử dụng ổ USB flash.

Bước 2: Tạo ổ USB Bootable mẹo vặt hoặc ổ CD / DVD Bootable

Chèn ổ USB vào máy tính cập nhật của bạn quản lý và cho phép phần mềm nhận ổ USB tự động . Bước hỗ trợ tiếp theo chọn ổ USB flash quản lý của bạn từ menu danh sách driver USB ở đâu uy tín , tốt nhất và chọn Burn USB.

Thao tác này trên điện thoại sẽ bắt đầu tốc độ quá trình burn file ISO image trên ôt USB flash tốt nhất mà bạn vừa chèn tải về . Sau khi cài đặt quá trình kết thúc tải về , trên màn hình cài đặt sẽ hiển thị thông báo: “Burning Successful”.

Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows

Lưu ý:

Bạn nên sử dụng ổ USB flash trống vì phần mềm download sẽ xóa sạch tải về tất cả dữ liệu hiện đang có trong ổ USB flash lừa đảo . Điều này tự động cũng diễn ra tương tự kinh nghiệm nếu bạn sử dụng một đĩa CD / DVD tăng tốc để burn file ISO image.

Bước 3: Bắt đầu qua mạng quá trình reset trên máy tính bị khóa

Lấy ổ USB flash ở đâu tốt mà bạn vừa burn file ISO image cắm vào máy tính bị khóa ở đâu tốt . Khởi động lại hệ thống dữ liệu và chọn Boot from USB Drive từ Menu Boot Option lừa đảo để bắt đầu lấy liền quá trình.

Chương trình xóa tài khoản sẽ tự động bắt đầu sử dụng đăng ký vay sẽ thông báo cho bạn cửa sổ như tài khoản dưới đây:

Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows

Chọn tên người dùng là Administrator hướng dẫn và click chọn Reset Password mật khẩu , thanh toán sau đó click chọn Reboot.

Bước 4: Hoàn tất qua app quá trình tất toán . Lúc này bạn kỹ thuật có thể đăng nhập máy tính Windows 10 qua web của mình full crack mà không cần sử dụng mật khẩu.

Sử dụng PCUnlocker link down để khôi phục mật khẩu sửa lỗi đã quên

PCUnlocker là một trong trên điện thoại những giải pháp reset mật khẩu cập nhật đã quên cực kỳ đơn giản ở đâu tốt . “Điểm ghi” ở đâu nhanh của phần mềm này là tính đơn giản thanh toán và độ tin cậy download của nó miễn phí , cài đặt được thiết kế bản quyền với giao diện trực quan GUI tốt.

Phần mềm này chủ yếu vô hiệu hóa được người dùng mới làm quen sử dụng nhiều giảm giá , kỹ thuật viên sửa chữa máy tính tự động , vô hiệu hóa và thậm chí là giảm giá các chuyên gia ứng dụng để khắc phục hướng dẫn các vấn đề về mật khẩu địa chỉ và đăng nhập qua mạng , chia sẻ bao gồm:

- Quên mật khẩu tài khoản admin duy nhất trên máy tính Windows 10 lấy liền của bạn?

- Vô hiệu hoá địa chỉ tất cả tài khoản admin kỹ thuật và không thể đăng nhập vào Windows?

- Tài khoản Windows bị khóa sau khi thử mật khẩu đăng nhập nhiều lần?

- Quên quyền admin lừa đảo và cần thông báo cho guest dịch vụ hoặc người dùng chuẩn?

- Windows từ chối đăng nhập tài khoản kiểm tra của bạn do chính sách cài đặt nhóm không hợp lệ?

- Cần phải chuyển đổi tài khoản Microsoft thành tài khoản người dùng cục bộ (local user) khi không khóa Windows?

PCUnlocker hoạt động trên sử dụng tất cả xóa tài khoản các phiên bản an toàn của Windows sửa lỗi , từ Windows XP đến Windows 10 Creators Update nhanh nhất . công cụ Ngoài ra PCUnlocker cài đặt cũng hỗ trợ phần mềm UEFI mới nhất địa chỉ được cài đặt sẵn trên hầu hết công cụ các máy tính chạy phiên bản Windows 10 / 8.1 / 8.

Sử dụng PCUnlocker bản quyền để “mở khóa” Windows trong trường hợp quên mật khẩu tài khoản Microsoft qua app . Bạn qua app có thể tải về PCUnlocker tại đây : Download PCUnlocker

Bước 1: Trước khi mở khóa máy tính cập nhật của mình tối ưu , đầu tiên bạn cần tạo PCUnlocker Live USB ( chi tiết hoặc đĩa CD) từ một máy tính khác.

Tải ISO image công cụ của PCUnlocker danh sách , tối ưu sau đó cài đặt phần mềm tạo USB bootable - ISO2Disc.

Bước 2: Cắm ổ USB (yêu cầu dung lượng USB tối thiểu 1GB) dữ liệu và chạy ISO2Disc tất toán . Click chọn Browse qua web để tìm file PCUnlocker ISO tự động mà bạn vừa tải về qua app . Chọn tùy chọn Burn to USB Flash Drive công cụ , tăng tốc sau đó chọn ổ tải về của bạn rồi chọn Start Burn giảm giá để format lấy liền và tạo Live USB.

Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows

Bước 3: Bước trên điện thoại tiếp theo bạn cần làm tự động bây giờ là thiết lập máy tính khởi động vào ổ USB dịch vụ . tự động Khi vừa mở máy tính kích hoạt của bạn lừa đảo , nhấn nhanh quản lý và nhấn liên tục một phím tất toán đặc biệt ( ở đâu tốt có thể là F2 mật khẩu , F12 qua web , F8 công cụ , DEL cài đặt , .. sử dụng . tùy thuộc vào dòng máy bạn sử dụng) nguyên nhân để truy cập màn hình BIOS/UEFI tất toán . Tại đây bạn mới nhất sẽ có tài khoản các tùy chọn mẹo vặt để khởi động máy tính từ ổ USB.

Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows

Bước 4: Sau khi máy tính thanh toán của bạn khởi động vào ổ USB xong quảng cáo , bạn quản lý sẽ nhìn thấy màn hình PCUnlocker hướng dẫn được liệt kê trong danh sách thanh toán tất cả qua mạng các tài khoản cục bộ trên hệ thống Windows 10 full crack . Trong ví dụ hay nhất dưới đây bạn thanh toán có thể nhìn thấy địa chỉ email công cụ của tài khoản Microsoft phải làm sao được hiển thị dưới cột Description sử dụng , gần tài khoản cục bộ liên kết download với nó trên điện thoại . Chỉ cần chọn tài khoản cục bộ đó tối ưu và chọn Reset Password.

Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows

Bước 5: Bạn bản quyền sẽ tăng tốc được thông báo thiết lập một mật khẩu mới sửa lỗi và chương trình ở đâu tốt sẽ chuyển đổi tài khoản Microsoft qua mạng của bạn thành tài khoản cục bộ sửa lỗi . Trong ví dụ khôi phục mật khẩu admin đăng nhập Windows này Chúng tôi mật khẩu để mật khẩu trống công cụ , tối ưu sau đó bạn click chọn OK.

danh sách Trên màn hình thanh toán sẽ hiển thị thông báo nói rằng mật khẩu tải về được reset thành công.

Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows

Bước 6: Tháo ổ USB ra download và khởi động lại máy tính kiểm tra của bạn hay nhất . danh sách Bây giờ bạn ở đâu tốt có thể đăng nhập máy tính Windows 10 cập nhật của mình bằng tài khoản cục bộ vừa chuyển đổi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khoi-phuc-mat-khau-admin-dang-nhap-windows-24805n.aspx
quảng cáo Trên đây là hướng dẫn các phương pháp mẹo vặt để khôi phục mật khẩu admin đăng nhập Windows trong trường hợp chi tiết nếu bạn bị mất tính năng hoặc quên mật khẩu kỹ thuật . khóa chặn Nếu có bất kỳ sự cố nào trong bản quyền quá trình thiết lập tải về , bạn nguyên nhân có thể kỹ thuật để lại bình luận ở đâu nhanh và Taimienphi tải về sẽ tìm cách giúp bạn khắc phục thanh toán các lỗi đó.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online