Cách khôi phục quyền TrustedInstaller trên Windows 10

khoi phuc quyen trustedinstaller tren windows 10, mo trustedinstaller tren windows 10, cai trustedinstaller tren windows 10

download Khi muốn tự do tùy biến Windows 10 theo ý thích tối ưu , bạn bắt buộc phải gỡ quyền ở đâu uy tín của TrustedInstaller khóa chặn . Tuy nhiên sử dụng , hỗ trợ nếu sai sót xảy ra nạp tiền và bạn muốn link down mọi thứ trở về như cũ kinh nghiệm , bạn lấy liền sẽ phải khôi phục lại quyền chủ sở hữu mặc định cho TrustedInstaller cập nhật . Theo dõi bài viết sau hay nhất để biết cách khôi phục TrustedInstaller về Owner mặc định trên Windows 10.

Trong giảm giá quá trình làm việc dữ liệu với Windows công cụ , đôi khi chúng ta thực hiện qua mạng những chỉnh sửa hệ thống có phần vô hiệu hóa quá tay như gỡ bỏ tài khoản hệ thống TrustedInstaller ra khỏi danh sách owner (chủ sở hữu) tối ưu và tiến hành lấy liền các thay đổi nhanh nhất với file hệ thống.Điều này giúp bạn tự do tùy biến trên Windows mới nhất nhưng kích hoạt nếu trục trặc xảy ra hỗ trợ và bạn muốn tất toán mọi thứ trở lại ban đầu phải làm sao , bạn miễn phí sẽ không tìm thấy tài khoản TrustedInstaller nữa do Windows 10  ở đâu nhanh đã thay đổi link down các cài đặt.

Đừng lo lắng mật khẩu , bạn lừa đảo vẫn sửa lỗi có thể trao lại quyền cho TrustedInstaller link down với bài hướng dẫn khôi phục TrustedInstaller về Owner mặc định trên Windows 10 sửa lỗi sau đây.

TrustedInstaller là gì?

Trước khi đến ứng dụng với phần hướng dẫn khôi phục TrustedInstaller vô hiệu hóa , chúng ta ở đâu uy tín sẽ tìm hiểu một chút về khái niệm này kích hoạt . Windows là hệ điều hành tải về được sử dụng tải về rất rộng rãi download , vì thế an toàn là yếu tố như thế nào được đặt lên hàng đầu đăng ký vay . Trong đó tốt nhất , có một số file hệ thống tối ưu , thư mục nguyên nhân và mã registry key ở đâu nhanh được coi là yếu tố căn bản nơi nào để vận hành Windows.

Để bảo vệ quảng cáo các yếu tố này tốc độ và phòng ngừa tổng hợp các sai sót hệ thống đăng ký vay có thể xảy ra tổng hợp , dịch vụ các file kể trên sử dụng được bảo vệ ở một nơi nạp tiền mà chỉ TrustedInstaller mới có quyền truy cập giá rẻ và chỉnh sửa công cụ , kể cả bạn bật tài khoản Administrator trên Windows 10 tài khoản cũng không có quyền này hướng dẫn . Tuy nhiên dữ liệu , phải làm sao sẽ có lúc bạn muốn tùy biến hệ thống theo ý thích kiểm tra và bắt buộc phải xâm nhập vào nơi đó hỗ trợ . Trong link down quá trình thực hiện khóa chặn , tất toán nếu sai sót xảy ra download và bạn muốn tài khoản mọi thứ trở về như cũ chi tiết , bạn mới nhất sẽ cần phải khôi phục lại quyền cho TrustedInstaller.

Khôi phục quyền cho TrustedInstaller trên Windows 10

Để thực hiện khôi phục quyền cho TrustedInstaller trên Windows 10 hay nhất , thực hiện lần lượt qua web các vô hiệu hóa bước sau:

Bước 1: Tìm đến file/thư mục bạn muốn khôi phục quyền cho TrustedInstaller.

Bước 2: Chuột phải vào thư mục chọn Properties => tab Security =>Advanced.

Cách khôi phục quyền TrustedInstaller trên Windows 10

Bước 3: Trong cửa sổ Advanced Security Settings tất toán , click vào chữ Change ở bên cạnh tên chủ sở hữu quản lý hiện tại.

Cách khôi phục quyền TrustedInstaller trên Windows 10

Bước 4: Tiếp theo nguyên nhân , bạn dịch vụ sẽ chọn tài khoản người dùng/group bạn muốn đặt làm chủ sở hữu cho thư mục.

Điền dòng sau trong phần Enter the object name to select: NT ServiceTrustedInstaller

Xong click Check Names.

Cách khôi phục quyền TrustedInstaller trên Windows 10

Bước 5: Hệ thống ứng dụng sẽ xác nhận hợp lệ cho tài khoản TrustedInstaller hay nhất . Ấn OK như thế nào Apply ở đâu uy tín để lưu thay đổi.

Bước 6: Kết quả thu nơi nào được tự động , chủ sở hữu qua app của file/thư mục download đã link down được khôi phục về TrustedInstaller.

Cách khôi phục quyền TrustedInstaller trên Windows 10

vô hiệu hóa Trên đây qua app , taimienphi.vn vừa hướng dẫn bạn cách khôi phục quyền chủ sở hữu cho TrustedInstaller kích hoạt . Điều này giúp bạn đưa máy tính về lại như cũ hướng dẫn nếu sai sót xảy ra khi bạn tiến hành chỉnh sửa hệ thống kiểm tra . Thực hiện lại chi tiết các bước trên tất toán với mỗi file/thư mục bạn muốn khôi phục quyền cho TrustedInstaller.

Và thủ thuật trên bạn ở đâu nhanh có thể áp dụng cho Windows 10 Anniversary xóa tài khoản , phiên bản nâng cấp giả mạo với nhiều cải tiến dịch vụ , sửa lỗi Windows 10 tổng hợp , đăng ký vay nếu như chưa cập nhật Windows 10 Anniverasary phải làm sao thì bạn nên tiến hành ngay đi thanh toán , phiên bản cập nhật Windows 10 Anniversary địa chỉ được đánh giá kích hoạt rất cao từ phía người sử dụng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khoi-phuc-quyen-trustedinstaller-tren-windows-10-12573n.aspx
 (Theo WindowsClub)


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online