Cách khôi phục tài liệu Word bị mất trên Mac

Cach khoi phuc tai lieu Word bi mat tren Mac, Cách khôi phục tài liệu Word bị mất trên Mac

qua app Nếu đang làm việc mẹo vặt với bản quyền các tài liệu Word địa chỉ và Mac tài khoản của bạn bị lỗi ứng dụng . mẹo vặt Khi đó bạn ở đâu nhanh cũng không cần phải lo lắng tất toán quá vì tài liệu công cụ của bạn nhanh nhất sẽ không bị mất tổng hợp . Dưới đây là cách khôi phục tài liệu Word tính năng đã xóa trên Mac.

Giả sử vào một ngày đẹp trời nào đó khi bạn đang làm việc sử dụng với tài liệu Word tất toán của mình trên Mac giảm giá và thật không may Mac hay nhất của bạn tắt máy đột ngột lừa đảo , bản quyền tất cả hình ảnh tải về , video cập nhật , tài liệu Word quan trọng bạn chưa kịp sao lưu dữ liệu . Đừng lo lắng download quá vì tài liệu khóa chặn của bạn chưa thực sự biến mất.

Cách khôi phục tài liệu Word bị mất trên Mac

Trước đây mật khẩu , Chúng tôi tổng hợp đã giới thiệu tới bạn đọc cách khôi phục tài liệu Word chưa lưu trên hệ điều hành Windows mới nhất dịch vụ dưới đây Chúng tôi chi tiết sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài liệu Word link down đã xóa trên Mac.

Cách khôi phục tài liệu Word công cụ đã mất trên Mac : Kiểm tra thùng rác

Trong một số trường hợp sửa lỗi có thể bạn lỡ tay xóa mất file tài liệu Word tốt nhất của mình tất toán . kỹ thuật Những trường hợp này bạn giả mạo cũng không cần phải lo lắng giảm giá quá vì file tài liệu khóa chặn của bạn dữ liệu có thể nguyên nhân vẫn nằm trong thùng rác.

Để kiểm tra xem file tài liệu có nằm trong thùng rác hay không download , kích đúp chuột vào biểu tượng thùng rác trên dock ở đâu nhanh . Lúc này bạn lấy liền sẽ nhìn thấy tự động tất cả full crack các file trong thùng rác bản quyền . Tìm file tài liệu công cụ của bạn lừa đảo , kích chuột phải vào đó chọn Put Back trực tuyến . Thao tác này tất toán sẽ “trả lại” file tài liệu trên điện thoại của bạn trong thư mục lưu trữ ban đầu full crack và bạn mẹo vặt có thể tiếp tục sử dụng file.

Cách khôi phục tài liệu Word bị mất trên Mac

Cách khôi phục tài liệu Word bị mất trên Mac : Sử dụng tính năng AutoRecover

Word cho Mac ở đâu uy tín được tích hợp tính năng tự động lưu (autosave) có tên gọi là AutoRecover mật khẩu được kích hoạt theo mặc định kích hoạt . Điều này đồng nghĩa sử dụng với việc Word đang âm thầm lưu tài liệu công cụ mà bạn đang làm việc vô hiệu hóa mà không cần phải thông báo cho phần mềm thực hiện điều đó kích hoạt . Để tính năng này hoạt động đúng cách dịch vụ , trước tiên bạn cần lưu tài liệu bằng một tên bất kỳ dữ liệu , chia sẻ sau đó Word tải về sẽ tự động lưu tài liệu mười phút một lần.

hay nhất Nếu tài liệu bị mất do máy tính danh sách hoặc phần mềm hỗ trợ của bạn bị tắt đột ngột sửa lỗi , xóa tài khoản sau đó khi mở lại Word bạn mẹo vặt sẽ trên điện thoại được thông báo khôi phục lại file tài liệu danh sách . kiểm tra Nếu vì một lý do nào đó hay nhất mà bạn không lấy liền được thông báo khôi phục tài liệu nhanh nhất , bạn lừa đảo có thể tìm thấy file tài liệu này trong thư mục AutoRecover.

Để làm ở đâu uy tín được điều này tăng tốc , mới nhất với người dùng Word 2011 hỗ trợ , click chọn File trên thanh Menu bar hỗ trợ , qua app sau đó tìm kiếm Autorecover ở đâu tốt . dịch vụ Nếu sử dụng Word thường xuyên dịch vụ , hay nhất sẽ có một vài file Autorecover khác nhau tối ưu , vì vậy cần kiểm tra ngày kiểm tra của file Autorecover khớp kích hoạt với file tài liệu sử dụng của bạn nơi nào . Sau khi khóa chặn đã tìm thấy file tài liệu hay nhất , click chuột vào đó tối ưu để mở tài liệu tối ưu và lưu file bằng một tên mới.

Với người dùng Word 2016 dịch vụ sẽ gặp khó khăn hơn một chút qua mạng . Thư mục AutoRecovery bị “chôn sâu” trong hệ thống qua app , yêu cầu thiết lập Mac hiển thị địa chỉ các file ẩn tối ưu . Bước đầu tiên bạn cần làm là hiển thị cập nhật các thư mục ẩn trong Mac.

Tiếp theo sử dụng , mở Finder download , như thế nào sau đó click chọn biểu tượng Home ở cột bên trái trực tuyến . Sau đó điều hướng đến thư mục sau:

Library/Containers/com.microsoft.Word/Data/Library/Preferences/AutoRecovery/

Cách khôi phục tài liệu Word bị mất trên Mac

Lúc này bạn như thế nào sẽ nhìn thấy mẹo vặt các file AutoRecovery tại đây qua mạng . Lưu ý rằng đó chỉ là file AutoRecovery tạm thời qua app và chỉ tồn tại phải làm sao nếu Word bị tắt đột ngột giả mạo . danh sách Nếu bạn click chọn Delete chứ không phải chọn Save khi đóng tài liệu giá rẻ , file AutoRecovery kỹ thuật của tài liệu nạp tiền sẽ không còn.

Cách khôi phục tài liệu Word mật khẩu đã mất trên Mac : Tìm qua mạng các file bị mất trong thư mục AutoRecovery Office 2011

kiểm tra Khi bạn truy cập nhanh vào thư mục AutoRecovery Office 2011 (chỉ cần tìm kiếm nhanh AutoRecovery Office 2011 trên Spotlight) xóa tài khoản , bạn miễn phí sẽ không tìm thấy lấy liền các file.

Vậy tự động các file này nằm ở đâu?

Đôi khi không phải lúc nào địa chỉ các file tài liệu thanh toán được lưu trong thư mục AutoRecovery Office nạp tiền cũng hiển thị chia sẻ nếu bạn tìm kiếm tốt nhất các file này.

Như ảnh chụp màn hình ở đâu uy tín dưới đây bạn sửa lỗi có thể thấy file mới đây nhất trong thư mục AutoRecovery là ngày 5/3 tổng hợp , tăng tốc nhưng còn tăng tốc rất nhiều file trên điện thoại được lưu trong đó.

Cách khôi phục tài liệu Word bị mất trên Mac

Vấn đề ở đây là file AutoRecover nằm trong thư mục Library không nhìn thấy mẹo vặt được theo mặc định dịch vụ , hướng dẫn và bạn kinh nghiệm sẽ phải thực hiện thêm ở đâu uy tín các thao tác mới nhất để hiển thị file.

Tuy nhiên kể từ tháng 3 ứng dụng , Mac OS X sửa lỗi hoặc Office chia sẻ đã thay đổi vô hiệu hóa , cho phép người dùng chi tiết có thể xem nhanh nhất được tải về các file tốc độ được lưu ở đây.

Dưới đây là cách xác định vị trí hay nhất các file:

Cách khôi phục tài liệu Word cài đặt đã mất trên Mac : Xem download tất cả tổng hợp các file trong thư mục AutoRecovery Office 2011

Truy cập Finder kinh nghiệm , rồi nhấn phím Alt ( bản quyền hoặc Option) khi chọn Go from the menu ở phía trên đầu trang full crack . Thao tác này như thế nào để thiết lập thư mục Library công cụ có thể nhìn thấy ( xóa tài khoản nếu không nhấn phím Alt bạn không thể nhìn thấy thư mục Library).

Tiếp theo truy cập thư mục theo đường dẫn kiểm tra dưới đây:

Application Support => Microsoft => Office => Office 2011 AutoRecovery

Tại đây bạn cập nhật sẽ nhìn thấy Office 2011 trực tuyến hướng dẫn có thể xác định vị trí file tài liệu nhanh nhất của mình.

Cách khôi phục tài liệu Word nơi nào đã mất trên Mac : File trong thư mục AutoRecovery Office 2011 không thể mở giá rẻ được

qua app Nếu bạn click chuột vào file hướng dẫn và không thể mở địa chỉ được file ứng dụng . Trường hợp này bạn chỉ cần sao chép file ra màn hình desktop bằng cách kéo lừa đảo và thả file ra khỏi cửa sổ Finder kích hoạt và mở tài liệu bình thường.

Cách khôi phục tài liệu Word bị mất trên Mac

cách khôi phục tài liệu Word bị mất trên Mac : Thay đổi tần suất tự động lưu

Một tính năng hữu ích khác là bạn tải về có thể giảm tần suất tự động lưu tài liệu Word trên Mac kiểm tra . Mặc định link down , cứ 10 phút Word download sẽ tự động lưu một lần miễn phí , quản lý nhưng bạn mới nhất có thể thiết lập thời gian ngắn hơn.

nguyên nhân Trên Word tốc độ , truy cập Menu bar ở phía trên cùng cửa sổ rồi click chọn Word hỗ trợ . Từ menu dropdown sử dụng , chọn Preference giảm giá , tại mục Output and Sharing bạn phải làm sao sẽ nhìn thấy một biểu tượng ổ đĩa có tên là Save phải làm sao . Click vào biểu tượng này qua web và bạn sử dụng có thể điều chỉnh thời gian giữa miễn phí các lần lưu bằng cách nhập một giá trị bất kỳ vào hộp Save every X minutes ở góc dưới cùng.

Cách khôi phục tài liệu Word bị mất trên Mac

Mặc nơi nào dù bạn có thê thiết lập khoảng thời gian giữa lấy liền các lần lưu càng ngắn càng tốt lừa đảo , quản lý nhưng cần lưu ý hiệu suất miễn phí của Word tăng tốc sẽ bị cản trở giả mạo , danh sách đặc biệt quản lý nếu đang thực hiện trên file tài liệu Word lớn.

Cách khôi phục tài liệu Word quảng cáo đã mất trên Mac: Sử dụng Time Machine

sử dụng Nếu bản quyền mọi thứ hoạt động đúng cách qua app , qua web sẽ chẳng bao giờ xảy ra trường hợp bị mất tài liệu Word dữ liệu . Tính năng tự động lưu hữu ích trong trường hợp nơi nào nếu xảy ra sự cố gì đó tính năng thì tài liệu dịch vụ mà bạn đang làm việc tốc độ vẫn còn.

Và tất nhiên hướng dẫn sẽ có tự động những trường hợp xảy ra không theo ý muốn miễn phí của bạn giả mạo , trong trường hợp này bạn an toàn sẽ phải sử dụng công cụ các bản sao lưu chia sẻ của mình dữ liệu để khôi phục tài liệu miễn phí đã mất ứng dụng . thanh toán Nếu đang sử dụng Time Machine mẹo vặt , bạn công cụ có thể quay trở lại trạng thái ban đầu (rollback) vì sử dụng các file này thanh toán vẫn còn trên hệ thống.

tải về Nếu không có thói quen sao lưu thường xuyên cập nhật , hãy bỏ ngay thói quen này qua mạng . Dù Mac là dòng máy đời cao hỗ trợ , đáng tin cậy nơi nào nhưng điều đó không có nghĩa là không có sự cố xảy ra lấy liền , do đó bạn nên phòng trước cho mình trước khi sự cố xảy ra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khoi-phuc-tai-lieu-word-bi-mat-tren-mac-25894n.aspx
nơi nào Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách khôi phục tài liệu Word bị mất trên Mac download . qua mạng Nếu có vấn đề gì cần giải đáp bạn lừa đảo có thể tính năng để lại ý kiến bản quyền , câu hỏi danh sách của mình trong phần bình luận hỗ trợ dưới đây tốc độ nhé mới nhất . Chúc bản quyền các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online