Cách không cho người khác đổi hình nền máy tính của mình

khong cho doi hinh nen may tinh, Cách không cho người khác đổi hình nền máy tính của mình

Sẽ thật "khó chịu" khi ai đó tự ý thay đổi hình nền máy tính cá nhân danh sách của bạn sử dụng , vì vậy nơi nào mà nhiều người dùng tìm cài đặt mọi cách giá rẻ để khóa tính năng thay đổi hình nền chia sẻ . Tuy nhiên không phải ai như thế nào cũng biết tới thủ thuật nhỏ này hỗ trợ bởi vậy qua bài viết qua app dưới đây nạp tiền , Taimienphi mới nhất sẽ chia sẻ mật khẩu với giả mạo các bạn cách không cho người khác đổi hình nền máy tính qua app của mình phải làm sao cũng như luôn giữ thiết lập màn hình desktop mặc định.

Việc thay đổi màn hình nền theo sở thích cá nhân luôn tất toán được người dùng quan tâm vì chính nó phản ánh tính cách cài đặt cũng như cá tính chia sẻ của bạn thanh toán . Tuy nhiên dữ liệu , việc bị người khác tự ý thay đổi hình nền ở đâu tốt sẽ làm bạn không hài lòng tốc độ và tìm cách khóa tính năng thay đổi hình nền này lại giả mạo . Mọi chi tiết cách thực hiện xóa tài khoản khá đơn giản nguyên nhân và bạn chỉ cần làm theo đầy đủ mẹo vặt các bước hỗ trợ mà Taimienphi chia sẻ cách không cho người khác đổi hình nền máy tính mới nhất của mình tất toán sau đây hay nhất . Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Cách không cho người khác đổi hình nền máy tính của mình

Cách không cho người khác đổi hình nền máy tính phải làm sao của mình

Bước 1: Khởi động hộp thoại Run bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + R download và gõ gpedit.msc rồi nhấn OK hướng dẫn hoặc Enter

Cách không cho người khác đổi hình nền máy tính của mình

Bước 2: Cửa sổ Local Group Policy xuất hiện kỹ thuật , ứng dụng các bạn truy cập tới đường dẫn User Configuration > Administrative Templates > Control Panel >Personalization ở đâu nhanh và nhấp đúp vào thuộc tính Prevent changing desktop background

Cách không cho người khác đổi hình nền máy tính của mình

Bước 3: Hộp thoại thuộc tính này mở ra nhanh nhất , link down các bạn lựa chọn Enabled qua app sau đó nhấn Apply nạp tiền và nhấn OK.

Cách không cho người khác đổi hình nền máy tính của mình

Bước 4: Tiếp tục mới nhất , tự động các bạn truy cập theo đường dẫn User Configuration >Administrative Templates >Desktop >Desktop tải về và nhấp đúp vào thuộc tính Desktop Wallpaper

Cách không cho người khác đổi hình nền máy tính của mình

Bước 5: Click Enabled chi tiết và chọn đường dẫn tất toán tuyệt đối dẫn đến hình ảnh bạn muốn chọn làm hình nền mặc định an toàn . Sau đó click Apply trên điện thoại và nhấn OK nạp tiền để lưu thay đổi.

Cách không cho người khác đổi hình nền máy tính của mình

Sau khi hoàn thành khóa chặn các bước trên giả mạo , đăng ký vay các bạn phải khởi động lại máy tính trên điện thoại . Tiếp tục bạn vào Settings > Personalization > Background lấy liền . Bạn kiểm tra sẽ nhận chi tiết được thông báo Some settings are hidden or managed by your organization qua web cũng như mới nhất các thuộc tính thay đổi hình nền bị ẩn đi như thế nào và đương nhiên không thể thay đổi hình nền máy tính mật khẩu được.

Cách không cho người khác đổi hình nền máy tính của mình

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khong-cho-nguoi-khac-doi-hinh-nen-may-tinh-cua-minh-25872n.aspx
kiểm tra Như vậy bằng chi tiết các bước trên đây quản lý , Taimienphi cài đặt đã chia sẻ thành công thủ thuật không cho người khác đổi hình nền máy tính giả mạo của mình download . Hy vọng ở đâu uy tín với thủ thuật nhỏ này công cụ , như thế nào sẽ giúp bạn đọc cá nhân hóa màn hình máy tính download cũng như tránh quảng cáo được người lạ tự ý thay đổi hình nền vốn dĩ thanh toán mà bạn đăng ký vay đã thiết lập xóa tài khoản . Sau khi tốc độ đã biết ứng dụng được thủ thuật nhỏ này ở đâu tốt , bạn đọc nào trực tuyến với sở thích là bản quyền những siêu xe chắc hản miễn phí sẽ thích thú hướng dẫn với bộ sưu tập hình nền oto nơi nào , moto đẹp trên điện thoại mà chúng tôi giá rẻ đã từng chia sẻ trước đó tổng hợp . Bạn đọc chỉ cần tải về chia sẻ và thiết lập chúng thành màn hình nền hay màn hình khóa bản quyền và bắt đầu thực hiện tối ưu các bước không cho người khác đổi hình nền máy tính sử dụng của mình trên đây.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online