Cách kích hoạt chế độ Samples trên Windows 10

Kích hoạt chế độ Samples trên Windows 10, bật Samples trên Win 10, Samples là một chế độ dành cho các lập trình viên khi họ muốn test thử bất cứ thành phần nào đang diễn ra trong Windows 10.

Samples là một chế độ dành cho bản quyền các lập trình viên khi họ muốn test thử nguyên nhân bất cứ thành phần nào đang diễn ra trong Windows 10 ứng dụng , chính vì thế đối sửa lỗi với người sử dụng Windows 10 việc kích hoạt Samples trên Windows 10 không có nhiều ý nghĩa ứng dụng nhưng đây giả mạo cũng là một thủ thuật bạn nên thử qua app .

Ở trên vô hiệu hóa các phiên bản dành cho lập trình viên Delovepers Build có một tính năng sửa lỗi được dấu ẩn đi tạm gọi là Samples kinh nghiệm , đây là tính năng cho phép bản quyền các lập trình viên kiểm thử tối ưu , test thử giá rẻ các chức năng trên Windows 10 quảng cáo . Đối đăng ký vay với người sử dụng thông thường kích hoạt thì việc kích hoạt Samples trên Windows 10 là hoàn toàn không có tác dụng chia sẻ , phải làm sao nhưng giá rẻ nếu bạn đang theo đuổi nghề lập trình viên hay bạn muốn khám phá thêm mới nhất các tính năng trong Windows 10 nơi nào thì đây download cũng là một thủ thuật dịch vụ khá thú vị.

Cách kích hoạt chế độ Samples trên Windows 10

Trước khi tiến hành thủ thuật kích hoạt Samples trên Windows 10 bạn đọc hãy nhớ phải cập nhật Windows 10 Creators Update trước hỗ trợ nhé tài khoản , trên Windows 10 Creators Update có tính năng rất nhiều tính năng hữu ích phải làm sao bao gồm cả việc sao lưu dữ liệu nhanh chóng địa chỉ . Đề phòng trường hợp hệ thống bạn bị lỗi qua app thì Windows 10 Creators Update có khẳ năng phục hồi lại nhanh hơn mẹo vặt , tiện hơn qua web các hệ điều hành khác tốc độ rất nhiều.

Hướng dẫn kích hoạt Samples trên Windows 10

Bước 1: Để kích hoạt Samples trên Windows 10 Bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R giá rẻ sau đó nhập "regedit " vào hộp lệnh RUN rồi OK .

Cách kích hoạt chế độ Samples trên Windows 10

Bước 2: Trong Registry Editor bạn truy cập theo đường dẫn: ComputerHKEY_CURRENT_USERControl Panel mẹo vặt để truy cập hướng dẫn được vào mục Control Panel .

Cách kích hoạt chế độ Samples trên Windows 10

Ngay chia sẻ sau đó bạn click chuột phải chọn New > DWORD (32bit) Value qua mạng để tiến hành tạo file mới trong Control Panel full crack nhé.

Bước 3: Bạn đặt tên cho file này là EnableSamplesPage rồi chi tiết để Value data là 1 .

Cách kích hoạt chế độ Samples trên Windows 10

Bước 4: Hoàn tất bước trên hãy thoát hẳn khỏi Registry Editor danh sách và mở MenuStart lên quảng cáo , gõ "settings " rồi click vào hay nhất để mở Windows Settings .

Cách kích hoạt chế độ Samples trên Windows 10

Bước 5: Trong Windows Settings lúc này xuất hiện thêm một mục công cụ Samples có nhiệm vụ test thử dữ liệu các nội dung cập nhật , tự động các tính năng trong Windows 10.

Cách kích hoạt chế độ Samples trên Windows 10

qua mạng rất nhiều chế độ trong này sử dụng , quản lý và View Model Samples nạp tiền cũng khiến bạn không khỏi ngạc nhiên hỗ trợ với ứng dụng rất nhiều chế độ giảm giá , màu sắc cùng nhanh nhất các tính năng cơ bản từ toolbox kích hoạt , link liên kết hyper link hay đơn giản nhanh nhất các Textbox đều giá rẻ được hiển thị tại đây.

Cách kích hoạt chế độ Samples trên Windows 10

Hoặc bạn chi tiết có thể kéo xuống dưới sử dụng để kiểm thử ở đâu tốt các nội dung khi chạy tải về , tốc độ các title tốc độ của nội dung hay bật tắt lấy liền các chức năng link down . Sẽ mất ứng dụng khá nhiều thời gian công cụ để bạn làm quen mật khẩu được an toàn với hết danh sách các tính năng khi kích hoạt Samples trên Windows 10.

Cách kích hoạt chế độ Samples trên Windows 10

tốt nhất Khi bạn kích hoạt Samples trên Windows 10 ở đâu tốt , bạn dịch vụ đã khám phá thêm ở đâu uy tín được một điều bí mật dữ liệu được ẩn trong Windows 10 quảng cáo mà ngay chả chế độ lập trình viên vô hiệu hóa cũng không hiển thị bản quyền , phải kích hoạt nó bằng phương pháp vừa xong tốt nhất . Và trên điện thoại với công cụ những ai đang là lập trình viên chắc hẳn link down các chế độ test trong mục Samples này sử dụng sẽ không thể làm khó họ trực tuyến . Còn như thế nào với bạn qua web cũng hay nhất có thể tự mình tìm tòi tăng tốc các tính năng trong này ứng dụng , tuy nhiên việc test thử đăng ký vay các tính năng trong này không làm ảnh hưởng đến bên ngoài hệ thống đang sử dụng tăng tốc . Vì thế bạn tất toán có thể yên tâm "nghịch" chế độ này rồi.

Với sửa lỗi nhưng ai đam mêm tìm tòi ở đâu tốt , khám phá trên Windows 10 không thể bỏ lỡ bản quyền các tính năng có trên Control Panel nơi nào , ứng dụng với việc hiển thị Control Panel trên Power Menu Windows 10 tất toán cũng là một khám phá ở đâu nhanh rất thú vị cập nhật mà bạn đọc nên thực hành download . Đọc thêm bài viết hướng dẫn về cách hiển thị Control Panel trên Power Menu Windows 10 danh sách và làm theo cập nhật nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-kich-hoat-che-do-samples-tren-windows-10-23481n.aspx
chia sẻ Hiện nay cài đặt , Microsoft vừa giới thiệu phiên bản Windows 10 S chia sẻ với mục tiêu chính là tài khoản các nền giáo dục trên toàn thế giới tổng hợp , Windows 10 S cam kết hỗ trợ mẹo vặt các nhóm học sinh giả mạo , sinh viên cùng quảng cáo các thầy cô trong việc học tập quản lý , giảng dạy tốt hơn thanh toán , tốt nhất nếu bạn nằm trong nhóm này hãy chuẩn bị tinh thần cài đặt lấy liền , update lên phiên bản Windows 10 S dữ liệu nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online