Cách kích hoạt Exploit Protection trên Windows Defender

Cach kich hoat Exploit Protection tren Windows Defender, Cách kích hoạt Exploit Protection trên Windows Defender

quản lý Trên phiên bản Windows 10 Fall Creators Update người dùng nơi nào có thể kích hoạt Exploit Protection xóa tài khoản để tăng cường bảo mật hệ điều hành mới nhất . Sử dụng tính năng này công cụ , giúp giảm thiểu tự động các mối đe dọa mới nhất và bảo vệ máy tính full crack của bạn an toàn ngay cả khi có một số ứng dụng không đáng tin cậy link down hoặc kém an toàn tải về . Trong bài này kiểm tra , chúng ta chia sẻ sẽ tìm hiểu cách kích hoạt Exploit Protection trên Windows Defender.

Tính năng Exploit Protection trên Windows 10 là sự “luân hồi” hay nhất của dự án EMET an toàn của Microsoft xóa tài khoản . EMET hay còn gọi là Enhanced Mitigation Experience Toolkit giá rẻ , là một công cụ cài đặt riêng biệt cho Windows giả mạo . Công cụ này cho phép người dùng làm gián đoạn tối ưu và bẻ gãy nhiều công cụ khai thác thông thường link down kích hoạt các hacker sử dụng qua app mà không cần chờ đợi bản vá bảo mật.

thanh toán Trên phiên bản Windows 10 Fall Creators update thanh toán , Microsoft bổ sung như thế nào và tích hợp thêm EMET. Công cụ này quản lý được tích hợp đăng ký vay và cấu hình trong Windows Defender Security Center

Windows Defender là công cụ giúp bảo vệ máy tính khỏi nhiều sự nguy hiểm rình rập từ mạng internet giả mạo , tổng hợp nếu không sử dụng phần mềm diệt virus nào miễn phí thì Windows Defender chính là trợ thủ đắc lực như thế nào của bạn nguyên nhân , nhiều trường hợp người dùng tắt Windows Defender trên Win 10 vì chi tiết những phiền toái kinh nghiệm mà nó mang lại như nhầm lẫn kỹ thuật các chương trình danh sách , phần mềm là virus chẳng hạn chi tiết , chia sẻ nếu bạn quản lý đã tắt Windows Defender trên Win 10 xóa tài khoản , hãy bật nó lên nguyên nhân để thực hiện kinh nghiệm được thủ thuật này nạp tiền nhé.

Cách kích hoạt Exploit Protection trên Windows Defender

Cách kích hoạt Exploit Protection trên Windows Defender

Dưới đây là cách kích hoạt Exploit Protection trên Windows Defender Security Center:

Bước 1: Mở Windows Defender Security Center giảm giá . Để làm trên điện thoại được điều này cài đặt , truy cập Start quản lý , tự động sau đó nhập Windows Defender vào khung Search ở đâu nhanh , trên danh sách kết quả tìm kiếm tất toán , kích đúp chuột sử dụng để mở Windows Defender Security Center.

Bước 2: Click chọn biểu tượng App & browser control.

Bước 3: Cuộn xuống dưới cửa sổ tìm mẹo vặt và click chọn link Exploit Protection.

Bước 4: Dưới mục Exploit protection nhanh nhất , click chọn System settings nạp tiền . Tại đây bạn mật khẩu có thể thay đổi nguyên nhân các thiết lập hệ thống cần thiết nơi nào . Bất cứ khi nào bạn thay đổi một tùy chọn qua app , hệ điều hành như thế nào sẽ hiển thị cửa sổ UAC yêu cầu xác nhận.

Bước 5: Phần Program settings nằm dưới mục Exploit protection cho phép bạn tùy chỉnh full crack các thiết lập cho từng ứng dụng một.

Mở Program settings qua mạng , click chọn nút +Add program to customize sử dụng và thêm ứng dụng tổng hợp mà bạn muốn bảo mật vào đó.

Cách kích hoạt Exploit Protection trên Windows Defender

Bước 6: tất toán Trên menu dropdown mẹo vặt , bạn ở đâu nhanh có thể lựa chọn ứng dụng bằng tên download hoặc duyệt download các file .exe trực tuyến của ứng dụng.

Bước 7: Sau khi ở đâu nhanh được thêm danh sách , ứng dụng chi tiết sẽ hiển thị trên danh sách qua mạng . ứng dụng Ngoài ra bạn sử dụng cũng có lừa đảo các tùy chọn tùy chỉnh ở đâu uy tín hoặc gỡ bỏ ứng dụng khỏi danh sách.

Chọn ứng dụng mật khẩu và click chọn nút Edit qua web để tùy chỉnh địa chỉ hoặc nút Remove an toàn để xóa ứng dụng khỏi danh sách.

Bước 8: tốc độ Ngoài ra bạn quảng cáo cũng có full crack các tùy chọn nguyên nhân để tùy chỉnh thiết lập từng ứng dụng một xóa tài khoản . Theo mặc định tổng hợp các tùy chọm này nằm trong tab System Settings ở đâu tốt , tuy nhiên bạn địa chỉ có thể ghi đè tự động các tùy chọn này trên tab Program Settings.

Bước 9: Sau khi link down đã thay đổi như thế nào các tùy chọn danh sách mà bạn phải làm sao mong muốn công cụ , khởi động lại máy tính qua web của bạn giả mạo để đảm bảo rằng qua web tất cả tính năng các ứng dụng tổng hợp được yêu cầu đều hướng dẫn được bảo vệ.

Ngoài tùy chỉnh hay nhất các thiết lập Exploit Protection giảm giá , bạn cần thực hiện thêm mới nhất các giải pháp bổ sung khác tính năng để đảm bảo máy tính qua app của bạn ở đâu nhanh được bảo vệ an toàn qua mạng , chống lại hỗ trợ các cuộc tấn công hướng dẫn của quản lý các phần mềm độc (malware) sau khi kích hoạt Exploit Protection trên Windows Defender :

- Cài đặt lừa đảo các bản cập nhật Windows mới nhất.

- Nâng cấp phiên bản hệ điều hành mới nhất.

- Quét toàn bộ hệ thống theo định kỳ.

- Cài đặt thêm giả mạo các công cụ chống phần mềm độc hại tương thích trực tuyến với phần mềm diệt virus trực tuyến mà bạn cài đặt trên hệ thống như thế nào , … .

Bài viết trên đây Chúng tôi tối ưu đã hướng dẫn cho bạn cách kích hoạt Exploit Protection trên Windows Defender mẹo vặt và một số giải pháp bổ sung như thế nào để bảo vệ thống an toàn chia sẻ , chống lại giá rẻ các cuộc tấn công ở đâu nhanh của phần mềm độc hại.

Nhiều trường hợp Windows Defender bị vô hiệu hóa trên hệ thống đăng ký vay , hỗ trợ nếu bạn đang dùng Windows 10 giả mạo hoặc tự động các phiên bản thấp hơn tổng hợp , bạn nên tìm hiểu nguyên nhân vì sao Windows Defender bị vô hiệu hóa miễn phí và từ đó có cách sửa lỗi Windows Defender bị vô hiệu hóa tốt nhất hỗ trợ , giúp máy tính hay nhất được bảo vệ tốt hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kich-hoat-exploit-protection-tren-windows-defender-25256n.aspx
Hy vọng sau bài viết này bạn có thêm nhiều kiến thức về bảo mật hệ thống kỹ thuật cũng như áp dụng bản quyền các giải pháp giả mạo để bảo vệ máy tính kinh nghiệm của bạn trong trạng thái “an toàn”.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online