Cách kích hoạt Facebook Quiet Mode

cach kich hoat Facebook Quiet Mode, Cách kích hoạt Facebook Quiet Mode, giúp cai nghiện FB

Để tìm hiểu chi tiết Facebook Quiet Mode là gì cập nhật ? Cách kích hoạt Facebook Quiet Mode như thế nào tăng tốc ? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết miễn phí dưới đây hay nhất của Chúng tôi.

Tính năng Facebook Quiet Mode bản quyền được thiết kế link down và hoạt động tương tự như Do Not Disturb (không làm phiền) trên iPhone trên điện thoại . Các bước ứng dụng để kích hoạt tính năng Facebook này qua mạng cũng không trực tuyến quá phức tạp.

Cách kích hoạt Facebook Quiet Mode

Hướng dẫn cách kích hoạt Quiet Mode

1 phải làm sao . Facebook Quiet Mode là gì?

Quiet Mode (chế độ yên tĩnh) là tính năng mới tính năng mà Facebook bổ sung trên kinh nghiệm các ứng dụng di động kỹ thuật của mình ở đâu nhanh . Về cơ bản tốc độ , Quiet Mode hoạt động tương tự như tính năng Do Not Disturb (không làm phiền) trên iPhone.

Bằng cách kích hoạt tính năng Quiet Mode tính năng để tắt tạm thời download các thông báo Facebook ở đâu tốt , giúp bạn tập trung cho công việc tối ưu và không bị làm phiền nguyên nhân bởi mạng xã hội này.

Cách kích hoạt Facebook Quiet Mode

chi tiết Ngoài ra bạn hỗ trợ có thể lên lịch bật qua mạng , tính năng trong một khoảng thời gian nào đó.

2 địa chỉ . Cách kích hoạt Facebook Quiet Mode

Để kiểm tra Quiet Mode kinh nghiệm đã vô hiệu hóa được triển khai full crack và có sẵn trên ứng dụng Facebook quảng cáo của bạn hay chưa link down và kích hoạt tính năng giả mạo , bạn thực hiện theo ứng dụng các bước mẹo vặt dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên thiết bị di động qua app của bạn.

Tip: tính năng Nếu chưa cài đặt Facebook lừa đảo , bạn chia sẻ có thể truy cập tại đây hướng dẫn để tải ứng dụng về máy quảng cáo và cài đặt.

=> Link tải Facebook cho iOS
Cách kích hoạt Facebook Quiet Mode

Bước 2: Tiếp theo nhấn chọn tab Menu hỗ trợ , là biểu tượng 3 dòng gạch ngang nằm góc dưới cùng bên phải màn hình cập nhật . Cuộn xuống tìm khóa chặn và nhấn chọn Settings & Privacy (cài đặt & sửa lỗi riêng tư).  Chọn Thời gian bạn ở trên Facebook.

Cách kích hoạt Facebook Quiet Mode

Bước 2: Tại giao diện Quiet Mode trên Facebook chọn Quản lý thời gian sử dụng sau đó chọn chế độ im lặng bản quyền hoặc giả mạo có thể đặt chế độ im lặng theo lịch.

Cách kích hoạt Facebook Quiet Mode

Bước 3: Bạn giá rẻ có thể lựa chọn thời gian theo ý mình là xong.

Cách kích hoạt Facebook Quiet Mode

Bước 4: Để lên lịch bật kiểm tra , tắt Facebook Quiet Mode tất toán , chỉ cần tìm giá rẻ và kích hoạt tùy chọn Schedule Quiet Mode link down và lên lịch địa chỉ của bạn.

3 full crack . Facebook chưa có sẵn tính năng Quiet Mode?

Có một lưu ý quan trọng là Facebook Quiet Mode mới chỉ tốc độ được triển khai cho một nhóm người dùng Android quản lý iOS nhỏ.

tải về Nếu không nằm trong số người dùng này nơi nào , bạn quản lý vẫn công cụ có thể tắt vô hiệu hóa và quản lý ở đâu uy tín các thông báo Facebook bằng cách sử dụng tùy chọn Mute Push Notifications.

Cách kích hoạt Facebook Quiet Mode

Bước 1: tăng tốc Trên ứng dụng Facebook ứng dụng , tìm nhấn chọn tab Menu xóa tài khoản , là biểu tượng 3 dòng gạch ngang nằm góc dưới cùng bên phải màn hình.
Bước 2: Cuộn xuống tìm quản lý và nhấn chọn Settings & Privacy (cài đặt & nhanh nhất riêng tư).
Bước 3: Cuộn xuống tìm tất toán và nhấn chọn Change Notification Settings (thay đổi cài đặt thông báo) nằm góc dưới cùng bên phải.
Bước 4: Kích hoạt tùy chọn Mute Push Notifications qua web và chọn khoảng thời gian tối ưu mà bạn muốn tắt thông báo push.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn Facebook Quiet Mode là gì địa chỉ ? Cách kích hoạt Facebook Quiet Mode như thế nào tổng hợp ? tốt nhất Ngoài ra như thế nào nếu còn ý kiến vô hiệu hóa hoặc câu hỏi nào cần giải đáp trực tuyến , bạn đọc ở đâu tốt có thể giả mạo để lại ý kiến nạp tiền của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết quảng cáo nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kich-hoat-facebook-quiet-mode-61120n.aspx
giá rẻ Bên cạnh đó bạn tốt nhất cũng tổng hợp có thể tắt âm thanh thông báo mới trên Facebook xóa tài khoản để tránh bị làm phiên khi đang ngủ hay khi làm việc.

4.8/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online