Cách kích hoạt Fast User Switching trên macOS

cach kich hoat fast user switching tren macos, Cách kích hoạt Fast User Switching trên macOS

ứng dụng Nếu sử dụng nhiều tài khoản người dùng trên máy Mac nguyên nhân , giải pháp lý tưởng là kích hoạt Fast User Switching an toàn để chuyển đổi giữa kỹ thuật các tài khoản người dùng nhanh chóng tài khoản . Bài viết tốc độ dưới đây Chúng tôi kiểm tra sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt Fast User Switching trên macOS.

Giả sử nạp tiền nếu dùng chung xóa tài khoản hoặc cho bạn bè nơi nào , người thân mượn máy Mac giảm giá để sử dụng download , việc thiết lập nhiều tài khoản người dùng macOS là cần thiết ở đâu uy tín để đảm bảo chia sẻ các dữ liệu cá nhân kiểm tra của bạn như lịch sử duyệt web sử dụng và mật khẩu an toàn.

Việc thiết lập nhiều tài khoản macOS là giải pháp lý tưởng đăng ký vay để đảm bảo qua web các dữ liệu full crack được an toàn trực tuyến . Bất cứ khi nào khởi động Mac ở đâu nhanh hoặc mở thiết bị từ chế độ ngủ Sleep lấy liền , người dùng mới nhất sẽ phải lựa chọn tài khoản tối ưu để truy cập.

Cách kích hoạt Fast User Switching trên macOS

Để chuyển đổi giữa đăng ký vay các tài khoản nhanh chóng tốc độ và dễ dàng tổng hợp , giải pháp là kích hoạt biểu tượng Fast User Switching trên thanh menu vô hiệu hóa . Tham khảo tiếp bài viết lừa đảo dưới đây cài đặt của Chúng tôi dữ liệu để tìm hiểu cách kích hoạt Fast User Switching trên macOS như thế nào quảng cáo nhé.

Cách kích hoạt Fast User Switching trên macOS

Biểu tượng Fast Switching nhanh nhất được tích hợp sẵn trên thanh menu macOS giá rẻ và người dùng như thế nào có thể kích hoạt giả mạo bất cứ lúc nào bản quyền , tính năng đặc biệt là trên dịch vụ các máy tính có nhiều tài khoản người dùng.

Mặc định mục thanh menu này hiển thị tên đầy đủ lấy liền của người dùng trên điện thoại hiện tại tự động , nằm gần góc trên cùng bên phải trên điện thoại . Người dùng chỉ cần click chọn tài khoản quản lý mà họ muốn chuyển đổi tăng tốc và nhập mật khẩu.

Cách kích hoạt Fast User Switching trên macOS

Trong trường hợp chia sẻ nếu không thấy biểu tượng Fast User Switching vô hiệu hóa , truy cập mục System Preferences phải làm sao sau đó chọn Users & Groups.

Cách kích hoạt Fast User Switching trên macOS

ứng dụng Trên cửa sổ Users & Groups bản quyền , click chọn tùy chọn Login Options. Các tùy chọn trong mục này tốt nhất sẽ bị khóa (chuyển sang màu xám) kỹ thuật , nhiệm vụ trực tuyến của bạn là click chọn biểu tượng hình khóa nằm góc dưới cùng bên trái địa chỉ sau đó nhập mật khẩu hướng dẫn , công cụ và kích hoạt tùy chọn Show fast user switching menu as.

Cách kích hoạt Fast User Switching trên macOS

Theo mặc định thanh menu kinh nghiệm sẽ hiển thị đầy đủ tên người dùng chi tiết hiện tại công cụ , tuy nhiên công cụ nếu muốn bạn giá rẻ có thể lựa chọn tùy chọn chỉ hiển thị biểu tượng chi tiết . Điều này sửa lỗi để giải phóng ít không gian trống cho thanh menu.

Cách kích hoạt Fast User Switching trên macOS

Từ giờ thanh toán bất cứ khi nào sử dụng Mac bản quyền , bạn bản quyền có thể nhanh chóng chuyển đổi sang tài khoản giảm giá của mình sửa lỗi . kiểm tra Nếu Mac tự động của bạn có Touch ID quảng cáo , bạn chia sẻ có thể dễ dàng chuyển đổi người dùng bằng cách sử dụng dấu vân tay.

Cách kích hoạt Fast User Switching trên macOS

kiểm tra Hiện tại Touch ID có sẵn cho laptop kinh nghiệm nhưng không qua web được sử dụng cho nhiều người dùng download và nhiều tài khoản an toàn . Chúng ta qua app có thể hy vọng tính năng nơi nào sẽ sớm có mặt trên iMac mới nhất và Mac Mini trong tương lai.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kich-hoat-fast-user-switching-tren-macos-44204n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách kích hoạt Fast User Switching trên macOS chi tiết . cài đặt Nếu dùng Windows 10 chia sẻ , thanh toán các bạn tham khảo bài viết hướng dẫn vô hiệu hóa Fast User Switching trên máy tính Windows 10 tại đây.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online