Cách kiếm đồ cấp 3 mà không cần thùng thính trong PUBG Mobile

Cách kiếm đồ cấp 3 mà không cần thùng thính trong PUBG Mobile

Với phiên bản cập nhật mới 0.12 giá rẻ của PUBG Mobile phải làm sao , người chơi game bắn súng sinh tồn sửa lỗi đã có cách mới nhất để nhận cập nhật được đồ cấp 3 nạp tiền mà không cần nhờ đến thúng thình chi tiết , nghe lừa đảo thì có vẻ hoang đường giá rẻ nhưng điều đó hoàn toàn là tổng hợp có thể trên điện thoại . bạn chỉ cần thực hiện vài bước là miễn phí đã có giả mạo được hướng dẫn những món đồ cấp 3 cài đặt , hãy theo dõi bài viết tối ưu nhé.

Hôm nay lấy liền , Taimienphi chia sẻ sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo chơi trong PUBG Mobile miễn phí và đây là sự thật tối ưu được Tencent xác nhận sau tất toán những ngày ra mắt phiên bản cập nhật PUBG Mobile 0.12 tất toán . Người chơi trong nhanh nhất quá trình trải nghiệm qua web , nạp tiền sẽ thấy sự xuất hiện download của một số loại cây tất toán và điểm mấu chốt nằm ở sử dụng những cây hoa đó.

Cách kiếm đồ cấp 3 mà không cần thùng thính trong PUBG Mobile

PUBG Mobile - Mẹo lấy đồ cấp 3 không cần thùng thính phiên bản 0.12

- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone
- Link tải phiên bản APK: PUBG Mobile 0.12 APK

Cách kiếm đồ cấp 3 tài khoản mà không cần thùng thính trong PUBG Mobile

- Trong phiên bản cập nhật PUBG Mobile 0.12 lần này tối ưu , người chơi như thế nào sẽ thấy sự xuất hiện danh sách của dịch vụ những cây hoa khi đang di chuyển bản quyền . thanh toán Khi đến gần quảng cáo những cây hoa đó công cụ , màn hình hiển thị khóa chặn của bạn dịch vụ sẽ xuất hiện thêm biểu tượng mới đó là Water (tưới nước) qua mạng , đó chính là nút bấm kiểm tra để bạn tưới cây cập nhật và phần thưởng địa chỉ đặc biệt xuất hiện.

Cách kiếm đồ cấp 3 mà không cần thùng thính trong PUBG Mobile

- Đối trên điện thoại với vô hiệu hóa những ai full crack đã chơi phiên bản PUBG Mobile thanh toán của Trung Quốc lừa đảo thì sự kiện này không khác sự kiện bánh trung thu là mấy xóa tài khoản . Bạn kinh nghiệm cũng chỉ cần ăn bánh sửa lỗi hoặc tưới cây bằng hình thức chạm vào biểu tượng khi đến gần chúng ở đâu tốt , như thế nào và phần thưởng bạn tự động có thể nhận đăng ký vay được là an toàn những món đồ cấp 3 bản quyền hoặc vũ khí cực kỳ hấp dẫn.

- Vị trí xuất hiện tổng hợp của tải về những bông hoa trong PUBG Mobile

+ Không phải mới nhất tất cả công cụ các map trong PUBG Mobile đều có sự xuất hiện nơi nào của thanh toán những cây hoa này kiểm tra , tải về mà chúng chỉ xuất đăng ký vay hiện tại map Erangel kích hoạt qua web được cố định cụ thể trong một vài địa điểm mới nhất , đây vô hiệu hóa cũng là một trong cập nhật những điểm hấp dẫn ứng dụng của phiên bản cập nhật lần này công cụ , nó tạo nên sự cạnh tranh đối khốc liệt đối giá rẻ với sử dụng các game thủ khi tham gia trận chiến sinh tử dữ liệu . Để đăng ký vay có thể lấy đồ cấp 3 nạp tiền , đôi khi bạn phải chiến đấu mật khẩu với thanh toán những người chơi khác mật khẩu hoặc dùng chúng làm mồi nhử như thùng "thính" vậy.

Cách kiếm đồ cấp 3 mà không cần thùng thính trong PUBG Mobile

+ Một số địa điểm như thế nào mà bạn thanh toán có thể nhìn thấy trên điện thoại được chúng là Hospital trên điện thoại , Ruins danh sách , Rozhok ứng dụng , Military Base .. mật khẩu . Tất nhiên là trực tuyến sẽ không có địa chỉ cụ thể trên bản đồ trừ khi bạn sử dụng trí nhớ hỗ trợ hoặc phóng to trên bản đồ cập nhật để xem chính xác vị trí xuất hiện cảu bản quyền những bông hoa đăng ký vay . Hãy cẩn thận trước khi đến gần vì chúng mẹo vặt có thể là mồi nhử dành bạn nhanh nhất hoặc người chơi khác khóa chặn . Be Careful !!!

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-do-cap-3-ma-khong-can-thung-thinh-trong-pubg-mobile-46521n.aspx
Phiên bản cập nhật 0.12 nơi nào của PUBG Mobile không chỉ thêm tính năng tưới cây tất toán mà còn bổ sung thêm nhiều loại vũ khí cập nhật , chế độ chơi Zombie Darkest Night cực kỳ hấp dẫn hay nhất , mang tới thanh toán khá nhiều điểm khác biệt so tính năng với chế độ chơi Zombie trước đây tính năng . Trong mẹo vặt những bài viết trước đây Taimienphi có đề cập đến một số cách download để sống sót khi chơi Zombie Darkest Night trong PUBG Mobile xóa tài khoản , bạn trên điện thoại có thể tham khảo qua mạng để biết thêm nhiều điều giúp cho cuộc chơi trở nên thú vị hơn cài đặt . Chúc bạn có khoảng thời gian chơi game vui vẻ.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online