Cách kiểm soát tốc độ phát lại video của website trên Chrome

kiem soat toc do phat lai video tren chrome, Cách kiểm soát tốc độ phát lại video trên Chrome

Kiểm soát tốc độ phát lại video trên Chrome là một tính năng cho phép người dùng tua nhanh kiểm tra , chậm video đang phát trên danh sách bất cứ nền tảng nào trên điện thoại bao gồm Youtube dữ liệu , Facebook tốt nhất . Và tất nhiên tính năng này không có sẵn quản lý qua app được kích hoạt mẹo vặt bởi một Extension chạy trên Chrome.k

Với Video Speed Controller sửa lỗi , người dùng qua app có thể kiểm soát tốc độ phát lại video trên Chrome một cách dễ dàng kích hoạt . Từ Facebook cho đến Youtube tất toán hoặc kiểm tra các trang chia sẻ video trên mạng khác hoàn toàn tiện lợi tất toán . Tất nhiên tất toán với Youtube ở đâu nhanh thì chúng ta không cần thiết lắm phải làm sao bởi mạng xã hội này ở đâu uy tín đã tích hợp sẵn tính năng này.

Cách kiểm soát tốc độ phát lại video của website trên Chrome

Cách kiểm soát tốc độ phát lại video trên Chrome

- Tải Video Speed Controller cho Chrome tại đây sử dụng , download Video Speed Controller.

Lưu ý: Video Speed Controller hoạt động trên Chrome tuy nhiên qua web cũng hoạt động trên nạp tiền được cả Cốc Cốc.

Bước 1: Sau khi click vào liên kết Video Speed Controller ở trên kinh nghiệm sau đó nhấn vào biểu tượng Add to Chrome qua mạng để tiến hành thêm Video Speed Controller vào Google Chrome.

Cách kiểm soát tốc độ phát lại video của website trên Chrome

Bước 2: Một thông báo qua app của trình duyệt hiện lên giá rẻ , hãy nhấn vào tiếp Add extension qua web để xác nhận thêm Video Speed Controller vào trình duyệt.

Cách kiểm soát tốc độ phát lại video của website trên Chrome

Bước 3: Tại đây bạn thanh toán có thể sử dụng tài khoản kinh nghiệm để đăng nhập full crack và đồng bộ khi sử dụng Video Speed Controller trên một thiết bị khác nơi nào , tuy nhiên bước này hoàn toàn quản lý có thể bỏ qua.

Cách kiểm soát tốc độ phát lại video của website trên Chrome

Bước 4: Tiếp tục đồng ý cho phép Google Sync khi bạn sử dụng tài khoản này trên thiết bị khác nhanh nhất mọi thiết lập bản quyền sẽ danh sách được kích hoạt nhanh chóng.

Cách kiểm soát tốc độ phát lại video của website trên Chrome

Bước 5: Ngay ở đâu nhanh sau đó bạn qua mạng sẽ thấy biểu tượng quảng cáo của Video Speed Controller trên thanh trình duyệt đăng ký vay của bạn tối ưu , tất nhiên chúng ta không cần phải nhấn vào khóa chặn để kích hoạt bản quyền sử dụng sẽ vào video bất kỳ kỹ thuật để thử kiểm soát tốc độ phát lại video trên Chrome.

Cách kiểm soát tốc độ phát lại video của website trên Chrome

Bước 6: Cụ thể như chính video Facebook nhanh nhất , hãy xem vidoe bất kỳ miễn phí và nhấn vào Video Speed Controller kích hoạt để hiệu chỉnh tốc độ tổng hợp của video đó hỗ trợ , chắc chắn 100% Video Speed Controller hay nhất sẽ hoạt động.

Cách kiểm soát tốc độ phát lại video của website trên Chrome

Một mẹo sử dụng là mỗi lần tua video bạn không cần phải mở Video Speed Controller lên trên điện thoại để điều chỉnh tổng hợp , bạn danh sách có thể sử dụng đăng ký vay các phím tắt xóa tài khoản để thay thế cho công việc đó.

- Phím Shift + Mũi tên đi xuống: Thiết lập về tốc độ ban đầu 1.0.
- Phím Shift + Mũi tên đi lên: Tăng tốc độ lên 1.5 ( 150% speed).
- Phím Shift + Mũi tên sang trái: Giảm tốc độ còn 0.5 ( 50% speed).
- Phím Shift + Mũi tên sang phải: Gấp đôi tốc độ phát video (200% speed).
- Phím Shift + Enter: Gấp 4 lần tốc độ phát video (400% speed).

miễn phí Trên đây là hướng dẫn kiểm soát tốc độ phát lại video trên Chrome ở đâu uy tín , an toàn với Video Speed Controller người dùng dễ dàng chia sẻ có thể tăng giảm tốc độ phát video theo ý muốn người dùng trực tuyến . miễn phí Ngoài ra khóa chặn nếu muốn bạn lừa đảo có thể cài Savior cho Chrome giả mạo để tự động sau đó tốc độ có thể tải video đó xuống dữ liệu , Savior là tính năng độc quyền trên Cốc Cốc do đó tính năng có thể cài Savior cho Chrome miễn phí để tải nguyên nhân bất cứ video xuống Facebook.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-soat-toc-do-phat-lai-video-cua-website-tren-chrome-37115n.aspx
Đôi khi sử dụng Facebook bạn cảm thấy khó chịu khi ở đâu nhanh các video tự động phát địa chỉ mà mình lại không danh sách mong muốn full crack . cập nhật Đặc biệt là khi bạn đang sử dụng 3G kinh nghiệm , 4G giảm giá để coi video trên điện thoại . Tuy nhiên tính năng này hay nhất có thể kiểm soát nguyên nhân và chúng ta tốc độ có thể tắt tự phát video Facebook theo ý muốn tăng tốc của mình lấy liền . Cụ thể hãy tham khảo hướng dẫn tắt tự phát video Facebook tại đây cập nhật để kiểm soát hiệu quả hơn trong phải làm sao quá trình xem video theo ý muốn dịch vụ của mình.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online